1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

6 điểm khiến Xiaomi Redmi 9C chinh phục người dùng

Những chiếc điện thoại Xiaomi luôn mang đến cho người dùng cảm nhận tốt từ chất lượng cho đến giá tiền. Xiaomi Redmi 9C với những ưu điểm gì mà có thể hút khách đến như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xiaomi Redmi 9C với diện mạo tươi trẻ

Tuy điện thoại Xiaomi Redmi 9C sử dụng thiết kế màn hình giọt nước không được mấy người ưa chuộng nhưng trong thiết kế của chiếc máy này vẫn có một vài điểm khiến người dùng cảm thấy lưu luyến.

Trước tiên, mặt lưng của điện thoại Xiaomi Redmi 9C được ứng dụng hiệu ứng vân carbon vừa giúp phần nhìn được bắt mắt hơn đồng thời cũng tăng cường trải nghiệm cầm nắm trên tay cho người sử dụng, hạn chế dấu bám vân tay, mồ hôi.

xiaomi redmi 9c

 

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C cũng sở hữu hai phiên bản màu sắc cho người dùng lựa chọn gồm có màu xám cho những ai thích sự đơn giản, sang trọng; màu xanh dương dành cho những người thích sự tươi mới, sảng khoái và màu cam cho nét nổi bật, khác biệt giữa đám đông.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C còn sở hữu thêm thiết kế cụm camera được đặt trong mô đun hình vuông khá giống như thiết kế trên các thế hệ iPhone 11 trở đi. Do đó, nhiều người sẽ ưu chuộng ngoại hình này hơn là những dòng máy có mô đun hình chữ nhật hay hình tròn. 

Xiaomi Redmi 9C với cảm biến vân tay và nhận diện khuôn mặt

Dù là một chiếc smartphone giá rẻ nhưng điện thoại Xiaomi Redmi 9C vẫn có được chức năng cảm biến vân tay cũng như khả năng nhận diện khuôn mặt. Nó giúp tăng cường tính bảo mật cho thiết bị của bạn cũng như tiện lợi hơn trong những thao tác thường ngày khi mở khóa nhanh hơn, trải nghiệm thú vị hơn.

Xiaomi Redmi 9C với con chip ngon trong tầm giá

Ở phân khúc giá này, điện thoại Xiaomi Redmi 9C được trang bị con chip xử lý Helio G35 đến từ MediaTek cũng là điều dễ hiểu. Nó được sản xuất trên tiến trình 12nm, 8 nhân trong đó 4 nhân A53 xung nhịp cao 2,3GHz. Vì nhắm vào phân khúc người dùng bình dân, tức là chỉ thao tác nghe gọi, đọc báo hay xem Youtube là chủ yếu nên hiệu năng điện thoại Xiaomi Redmi 9C không có gì phải tranh luận quá nhiều. Tốc độ xử lý nhanh và độ trễ ở những tác vụ nhẹ như vậy là gần như không có.

xiaomi redmi 9c

 

Bên cạnh đó thì dùng điện thoại Xiaomi Redmi 9C để chơi những trò chơi giải trí nhẹ nhàng như Candy Crush Saga thì cũng khá ổn rồi.

Xiaomi Redmi 9C với dung lượng pin dư giả

Ở những chiếc máy giá rẻ, các hãng thường tập trung phần nhiều vào chất lượng của viên pin. Cũng giống như vậy, điện thoại Xiaomi Redmi 9C có viên pin dung lượng 5000mAh có thể sử dụng thoải mái từ 1-2 ngày, nếu chỉ nghe gọi thì thậm chí có thể là 3-4 ngày. 

Xiaomi Redmi 9C với bộ camera đa chức năng

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C có 3 camera sau gồm có một camera chính có độ phân giải 13MP, một camera đo độ sâu 2MP và một camera macro có độ phân giải 2MP cùng với camera selfie có độ phân giải 5MP. Tuy thông số không phải quá khủng nhưng khi thao tác chụp hình thì chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ với khả năng của em nó.

xiaomi redmi 9c

 

Màu sắc hiển thị tốt, độ rõ nét khá ổn và khi so sánh với các dòng máy khác trong cùng phân khúc thì chất lượng cũng không hề bị lép vế.

Xiaomi Redmi 9C với mức giá vô cùng ưu đãi

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C được tung ra thị trường vào đợt tháng 7 năm 2020. Sau hơn một năm ra mắt, giờ đây khách hàng vẫn có thể mua được điện thoại Xiaomi Redmi 9C tại các siêu thị điện máy lớn cũng như các đại lý bán lẻ trên toàn quốc với mức giá khoảng 2.990.000 VNĐ.

Ngoài việc mua điện thoại Xiaomi Redmi 9C trực tiếp ở gian hàng vật lý thì khách hàng có thể đặt máy trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử, website của siêu thị, cửa hàng để hạn chế đi lại, tiếp xúc trong thời điểm dịch bệnh còn nhiều phức tạp.

Nhìn chung, điện thoại Xiaomi Redmi 9C tuy giá rẻ nhưng chức năng thì hoàn toàn có thể chinh phục được người dùng ở phân khúc này.

Tin tức liên quan
Điện thoại Xiaomi Redmi 9C giá rẻ chất lượng có tốt không? Ai nên mua?

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C giá rẻ chất lượng có tốt không? Ai nên mua?

Dưới 3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 9C không?

Dưới 3 triệu có nên mua Xiaomi Redmi 9C không?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 9C và Redmi 9T: Nên mua máy nào năm 2022?

So sánh điện thoại Xiaomi Redmi 9C và Redmi 9T: Nên mua máy nào năm 2022?

Điện thoại Xiaomi 9C giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Điện thoại Xiaomi 9C giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s bao nhiêu mAh?

Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi Note 10s bao nhiêu mAh?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất