1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Dùng xịt khoáng Vichy khi nào ?

Dưới đây là những thời điểm bỏ qua là tiếc nếu bạn đang sở hữu một chai xịt khoáng Vichy.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thời điểm sử dụng xịt khoáng rất quan trọng để có được hiệu quả tốt nhất trên da, khi đã chọn được dòng xịt khoáng có thành phần phù hợp với nhu cầu và loại da của mình, người dùng nhất định không thể quên những thời điểm vàng để sử dụng xịt khoáng đúng cách dưới đây nhé:

Giới thiệu xịt khoáng Vichy

dùng xịt khoáng vichy đúng cách

Dùng xịt khoáng vichy đúng cách

Nước khoáng dưỡng da VICHY Eau Thermale được tổng hợp từ hơn 15 loại khoáng chất lấy từ nguồn nước khoáng Vichy kỳ diệu với quá trình hình thành hơn 9000 năm chảy qua các lớp nham thạch và núi lửa ở độ sâu hơn 4000m. Nhờ các thành phần độc quyền và quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất thế giới, nước xịt khoáng Vichy không thể thay thế được ở khả năng chăm sóc da, giữ cho làn da luôn mềm mướt tươi trẻ, chống lão hóa.

Thành phần và công dụng của xịt khoáng Vichy

dùng xịt khoáng vichy đúng cách

Xịt khoáng vichy đa dụng, tiện lợi

Các thành phần của xịt khoáng Vichy: Calcium bảo vệ da, Iron tăng cường oxy cho da, Potassium cung cấp độ ẩm, Sulfur giải độc tố, Boron làm lành da, Lithium & Strontium; Hydrogenocarbonat cân bằng PH, Manganese & Fluorine chống oxy hóa, gốc tự do, ngừa lão hóa; Silicone & Magnesium tái tạo tế bào da, tăng cường miễn dịch, Sodium cân bằng thủy phân

– Nhờ thành phần có khá nhiều dưỡng nên xịt khoáng Vichy ở trên da khá lâu, không bị bốc hơi quá nhanh, tuy nhiên điều này có thể khiến nhiều người mới dùng không quen trong các bước chăm sóc da, thường bạn phải chờ từ 2 – 3 phút rồi lấy bông thấm nhẹ, không nên để xịt khoáng bốc hơi đi và tự khô sẽ khiến da bị khô hơn.

– Đặc điểm của các khoáng chất chính là khả năng cân bằng và dưỡng da nhẹ nhàng, khôi phục lại các chức năng hoạt động trên da khi có những tác động tổn hại đến da như khi da bị cháy nắng, da bị khô bong tróc, viêm da, hăm tã.. xịt khoáng vừa làm dịu da đồng thời giúp da có môi trường để phục hồi chức năng và tự cân bằng lại.

– Khả năng thấm tốt vào da của xịt khoáng Vichy giúp cho làn da được cấp ẩm tức thời và để lại bề mặt da mịn, mướt, tươi tắn hơn nhưng đồng thời vẫn tự nhiên và nhẹ nhàng trên da, rất thích hợp với người có làn da khô, nhạy cảm và kiềm chế tiết dầu với làn da nhờn.

Dùng xịt khoáng Vichy khi nào ?

Nhờ thành phần lành tính và không có tác dụng phụ nên bạn có thể dùng xịt khoáng Vichy bất kì thời điểm nào trong ngày, những khi bạn thấy da mặt mệt mỏi và bị khô thì có thể dùng xịt khoáng luôn để lấy lại “phong độ”, tuy nhiên có một số thời điểm cố định không nên bỏ qua nếu bạn đang sở hữu một chai xịt khoáng:

Xịt khoáng Vichy sau khi rửa mặt, tẩy tế bào chết: mặc dù mọi người đều muốn loại bỏ lớp sừng tế bào chết trên da để có một làn da mềm mịn, sáng đẹp hơn, tuy nhiên lớp sừng trên da không hoàn toàn vô dụng khi thực tế là nó có thể bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài như giữ ẩm khi thời tiết hanh khô, chống uv từ ánh nắng mặt trời và chống nhiễm khuẩn.. Do đó, việc chăm sóc da càng cần chăm chút kĩ càng hơn sau khi tẩy tế bào chết và xịt khoáng chính là bước đầu tiên để làn da mặt được đủ ẩm và cân bằng.

Xịt khoáng Vichy trước khi Makeup: Để có một lớp makeup đẹp ai cũng biết cần dưỡng ẩm cho da thật kĩ, vào những ngày bạn muốn có một lớp makeup đẹp mà làn da không được như ý, chỉ cần xịt khoáng lên mặt vài giây và lấy bông thấm bớt nước, khuôn mặt sẽ tươi tắn và mịn màng ngay lập tức.

Xịt khoáng sau khi Makeup: Có khá nhiều dòng xịt khoáng chứa dầu có thể dùng sau bước makeup để set lớp trang điểm đẹp hơn và lâu trôi hơn, tuy nhiên xịt khoáng Vichy với thành phần nước khoáng tự nhiên do đó mà không có nhiều công dụng trong việc tạo lớp make up bóng đẹp, hiệu ứng “glowy” mà chỉ bổ sung độ ẩm nhẹ nếu bạn dùng phấn phủ trên cùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất