1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đừng bỏ qua 2 máy giặt sấy Aqua 10kg tốt nhất trên thị trường

Máy giặt sấy Aqua Inverter có kiểu thiết dáng sang trọng phù hợp với phong cách sống hiện đại. Ngoài ra, máy còn có khả năng sấy khô quần áo đồng thời còn có thể điều chỉnh được nhiệt độ nước giúp làm sạch quần áo hiệu quả hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Có nên chọn máy giặt sấy Aqua 10kg? Máy giặt sấy Aqua 10kg loại nào tốt?

Top 2 máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg
Động cơ inverter truyền động trực tiếp

Nổi bật trong số các mẫu máy giặt sấy cửa ngang có cùng khối lượng giặt và sấy  ( khoảng 10kg giặt và 6kg sấy), máy giặt sấy Aqua 10kg được trang bị động cơ truyền trực tiếp bền và êm ái, mặc dù giá thành rất cạnh tranh chỉ khoảng 17 triệu đồng cho một sản phẩm. So sánh với máy giặt Samsung, máy giặt LG AI với công nghệ hiện đại mới nhất hiện nay, mức giá này còn có thời điểm rẻ hơn so với một vài model máy giặt sấy có cùng khối lượng giặt, mặc dù chỉ được trang bị động cơ dây curoa gián tiếp.

Hi vọng những gợi ý về máy giặt sấy Aqua 10kg dưới đây sẽ đem lại cho bạn những hình dung rõ nét nhất về dòng máy giặt cửa ngang loại nào tốt và có lựa chọn mua thông thái nhất cho gia đình mình!

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Top 2 máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS

Máy giặt Aqua Inverter 10kg AQD-AH1000G.PS thiết kế trang nhã, hiện đại. Máy giặt có tính năng sấy đơn giản để làm khô quần áo trong những ngày mưa liên tục và tùy chọn điều chỉnh nhiệt độ nước giúp loại bỏ vết bẩn.

Để đơn giản hóa việc sử dụng, bảng điều khiển là nút cảm ứng hiện đại với các ký hiệu chức năng của máy bằng tiếng Việt. Màn hình LED hiển thị của máy giặt Aqua Inverter vô cùng rõ nét, dễ nhìn và theo dõi.

Nhựa ABS và thủy tinh giúp nắp có độ bền cao. Máy giặt Aqua còn có gioăng cửa kháng khuẩn ABT ngăn nấm mốc, vi trùng sinh mùi.

Lồng giặt thép không gỉ có dạng mặt gối nâng cao khả năng giặt sạch và bảo vệ sợi vải giặt. Lồng giặt rộng rãi, lên đến 525 mm, giúp việc lấy và cho quần áo vào lồng giặt trở nên dễ dàng.

Máy giặt cửa ngang Aqua này có 12 chương trình giặt cho các chất liệu từ nhẹ đến dày như chăn. Tính năng giặt nhanh và giặt kháng khuẩn trong 15 phút rất lý tưởng cho những người bận rộn và những người có làn da mỏng manh như trẻ em, phụ nữ mang thai…

Công nghệ giặt độc đáo – Công nghệ cân bằng AI DBT: Trí tuệ nhân tạo AI cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, thay đổi tốc độ quay của lồng giặt linh hoạt và chính xác để đạt hiệu quả tối đa. Kết quả giặt tốt làm giảm tiếng ồn và độ rung của máy giặt.

Công nghệ làm mới: Sử dụng hơi nước để loại bỏ mùi và nếp nhăn mà không cần chất tẩy rửa hoặc nước giặt, giúp quần áo luôn tươi mới.

Smart Dual Spray tự làm sạch cửa: Các tia nước tự động cuốn trôi xơ vải và cặn bột giặt bên trong lồng giặt, giúp lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả làm sạch.

Công nghệ sấy ngưng tụ: Nhiệt không bị đẩy trực tiếp ra ngoài qua ống thông hơi, an toàn cho gia đình có con nhỏ và tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Công nghệ cân bằng PS-AI DBT thay đổi trống một cách chính xác, linh hoạt và nhẹ nhàng. Hẹn giờ giặt giũ: Quản lý thời gian giặt giũ cho những người bận rộn và cải thiện khả năng quản lý thời gian để sắp xếp công việc nhà.

 Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DH1050C

Top 2 máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg
Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5 kg AQD-DH1050C

Bạn có thể tô điểm thêm vẻ sang trọng cho ngôi nhà của mình với máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C N nhờ thiết kế cửa trước kiểu dáng đẹp, hiện đại và bảng điều khiển màn hình cảm ứng Led.

Máy giặt Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C tiện lợi và tiết kiệm diện tích nhờ tích hợp chức năng giặt và sấy trong một thiết bị duy nhất. Khối lượng giặt 10,5 kg và sấy khô 7 kg của máy khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho một hộ gia đình có hơn bảy người.

Hoạt động ổn định nhờ công nghệ inverter, đồng thời giảm chi phí tiền điện nước hàng tháng cho gia đình. Máy Giặt Sấy Aqua Inverter AQD-DH1050C N, Dung tích 10.5 Kilôgam, Công nghệ Inverter

Động cơ dẫn động trực tiếp trong máy giặt này đảm bảo vận hành liên tục trong nhiều năm mà không làm giảm hiệu suất hoặc độ ồn.

Với máy giặt và sấy Aqua Sanyo, bạn có thể thực hiện 20 lần giặt và xả chỉ với một lần đổ thêm nước giặt và nước làm mềm vải, nhờ khả năng phân bổ nước giặt và nước xả vải tự động thông minh. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian do không phải chia nước xả và bột giặt trước mỗi lần giặt.

Quần áo được giặt bằng nước nóng ở 90 độ C không còn vi khuẩn và cặn bột giặt, cho phép mức độ sạch ấn tượng hơn nữa. Giặt quần áo bằng nước nóng với máy giặt Aqua Inverter AQD-DH1050C tải trọng 10,5 kg.

Máy giặt sấy Aqua Inverter 10.5Kg AQD-DH1050C N có chức năng tiết kiệm tiền gọi là Vòi phun kép thông minh, phun nước vào bên trong cửa sau mỗi lần giặt để giúp loại bỏ xà phòng hoặc cặn bẩn còn sót lại. Đó là một cách tiết kiệm thời gian tuyệt vời cho việc bảo trì máy giặt.

Bài viết trên của websosanh đã cung cấp một số thông tin về máy giặt sấy loại 10kg của Aqua. Hy vọng có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Tin tức liên quan
Có nên lựa chọn máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS ?

Có nên lựa chọn máy giặt sấy Aqua Inverter 10 kg AQD-AH1000G.PS ?

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

So sánh máy giặt Beko WCV10749XMST và máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS

So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1042R7SB và Aqua AQD-AH1000G.PS

So sánh máy giặt cửa ngang Electrolux EWF1042R7SB và Aqua AQD-AH1000G.PS

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Có nên Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G không ?

Có nên Aqua Inverter 9 kg AQD-A902G không ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất