1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Du lịch Đà Nẵng - Danh sách khách sạn giá rẻ view đẹp gần biển 2018

Bạn đang lên kế hoạch đi du lịch tại Đà Nẵng, nhưng điều bạn đang băn khoăn là không biết chọn khách sạn nào giá rẻ view đẹp gần biển. Đừng lo lắng websosanh sẽ giúp bạn giải quyết chuyện này thông qua bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Mùa du lịch chúng ta nên đi đâu để nghỉ mát và giải nhiệt trong mùa hè này. Dù là đi một mình hay là đi theo tour du lịch thì Đà Nẵng chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, nơi đây là địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất của nước ta,  không những có thành phố xanh, sạch, đẹp mà ở đây còn đem đến cho du khách một bải biển cát trắng dài thơ mộng và ngây ngất lòng người. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên chọn khách sạn nào gía rẻ ở Đà Nẵng đáp ứng mong muốn trước tiên phải có view đẹp, gần biển của mình. Một thực tế cho hay, Đà Nẵng có vô vàn các khách sạn với nhiều vị trí, mức giá… khác nhau. Nhưng tin mình đi, sau khi đã trải nghiệm đủ thứ tại nơi đây mình cũng sẽ bật mí cho các bạn danh sách các khách sạn Đà Nẵng  2018 nên ở nhất khi đi du lịch ở nơi này.

1 . Danh sách khách sạn tại Đà Nẵng trong năm 2018

Nếu muốn chọn được khách sạn tại Đà Nẵng bạn phải xác định được như cầu mình mong muốn, ví dụ giá tiền, vị trí… Nếu như bạn có điều kiện thì bạn nên chọn những khách sạn hạng sang như là khách sạn từ 4 đến 5 sao là tốt nhất, vì những khách sạn này thường có view rất đẹp, gần biển và không gian sống thì trên cả tuyệt vời. Còn nếu bạn vẫn chưa đủ điều kiện để ở những nơi kể trên thì bạn có thể tiết kiệm chi phí của mình bằng việc lựa chọn cho mình những khách sạn giá rẻ, bình dân, tuy không có chất lượng được bằng như những khách sạng hạng sang kia nhưng nó cũng vừa đủ giúp bạn thoải mái và tận hưởng cảm giác thư giản và dễ chịu nhất ở nơi đây. Dưới đây là danh sách những khách sạn giá rẻ, view đẹp và cho chất lượng tốt tại Đà Nẵng bạn nên tham khảo:

  • Khách sạn 4 saoThe Blossom City Hotel: số 147-149 Tran Hung Dao, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam => Book phòng 
  • Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Luxury Đà Nẵng: Địa chỉ Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam => Book phòng
  • Khách sạn À La Carte Da Nang Beach : Địa chỉ Góc đường Dương Đình Nghệ – Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng => Book phòng
  • Furama Resort Đà Nẵng: Địa chỉ Đường Trường Sa, Phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng => Book phòng 
  • Furama Villas Danang: Địa chỉ 107 Vo Nguyen Giap Street Khue My Ward, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng => Book phòng

2. Top khách sạn giá rẻ bình dân cho chất lượng dịch vụ tốt tại Đà Nẵng

  • Emily Hotel & Apartments

Địa chỉ: Lo 40-42 An Thuong 1 My An Ward, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn này nằm ở Ngũ Hành Sơn, được trang bị Internet không dây miễn phí tại các khu vực công cộng, lễ tân 24 giờ và dịch vụ đỗ xe thuê.

Khách sạn có 30 phòng ngủ và mới được tân trang lại gần đây. Các tiện nghi bao gồm bàn bán tour, quầy thu đổi ngoại tệ và dịch vụ phòng.

Mọi phòng ngủ đều có điều hòa không khí và được trang bị tủ lạnh và buồng tắm vòi hoa sen.

Du lịch Đà Nẵng - Danh sách khách sạn giá rẻ view đẹp gần biển 2018

Các điểm tham quan của địa phương gần với Emily Hotel & Apartments bao gồm Biển Mỹ Khê và Biển Bắc Mỹ An. Núi Ngũ Hành Sơn, Sông Hàn và Cầu Rồng chỉ cách đây 10 phút lái xe.

  • Besea Hotel

Địa chỉ : Block 11, An Thuong 32 Road, My An Ward, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn này tọa lạc ở Ngũ Hành Sơn, được trang bị Internet không dây miễn phí tại các khu vực công cộng, lễ tân 24 giờ và phòng giữ hành lý.

Các tiện nghi khác bao gồm dịch vụ phòng, dịch vụ vé và bàn bán tour. Khách sạn cũng cung cấp trang thiết bị giặt ủi, quầy cho thuê xe và két sắt.

Besea Hotel cung cấp 14 phòng ngủ có điều hòa không khí, phục vụ nhu cầu của khách du lịch

Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách chưa đầy 15 phút lái xe từ Besea Hotel. Khách sạn nằm cách 20 phút đi bộ từ Biển Mỹ Khê.

Du lịch Đà Nẵng - Danh sách khách sạn giá rẻ view đẹp gần biển 2018

  • Khách sạn Nemo

Địa chỉ: 100/2 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Khách sạn Nemo nằm ở Ngũ Hành Sơn, được trang bị Internet không dây miễn phí tại các khu vực công cộng, lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng 24 giờ. Chỉ cách một quãng đi bộ ngắn từ Biển Mỹ Khê, cơ sở này cung cấp các phòng ngủ comfortable được trang bị mini bar, Internet không dây trong phòng và tủ lạnh.

Khách sạn Nemo cung cấp 17 phòng ngủ và có điều hòa không khí. Ngoài ra còn có nhiều phòng ngủ được thiết kế cho khách gia đình.

Khách có thể thư giãn với đồ uống tại quầy bar và thưởng thức ẩm thực Việt Nam tại nhà hàng ngay trong khuôn viên. Với những ai thích ăn ngoài, khu vực xung quanh có rất nhiều quán bar và nhà hàng phục vụ nhiều loại đặc sản khác nhau.

Du lịch Đà Nẵng - Danh sách khách sạn giá rẻ view đẹp gần biển 2018

Ngoài ra, để đặt được phòng giá rẻ nhất bạn đừng quên so sánh giá phòng tại cổng thông tin Websosanh.vn (http://khachsan.websosanh.vn/ )để khảo giá tất cả khách sạn trước khi quyết định đặt phòng và giúp chuyến đi của bạn hoàn hảo hơn nhé!

Hướng dẫn cách Book phòng khách sạn trên websosanh khi bạn đi du lịch đơn giản nhất

Tin tức liên quan
So sánh giá tour du lịch Đà Nẵng hè 2015

So sánh giá tour du lịch Đà Nẵng hè 2015

Danh sách các công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng

Danh sách các công ty du lịch uy tín tại Đà Nẵng

Địa chỉ những món ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng

Địa chỉ những món ăn ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng - Những điều nên biết trước khi lên đường (phần 2: Ăn đâu, nghỉ đâu?)

Du lịch Đà Nẵng - Những điều nên biết trước khi lên đường (phần 2: Ăn đâu, nghỉ đâu?)

Du lịch Đà Nẵng - Những điều nên biết trước khi lên đường (phần 1: Đi đâu chơi gì)

Du lịch Đà Nẵng - Những điều nên biết trước khi lên đường (phần 1: Đi đâu chơi gì)

Những địa điểm hot cho bạn check in

Những địa điểm hot cho bạn check in "bung lụa" khi đi du lịch tại Đà Nẵng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất