1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn "ngon - bổ - rẻ" cho người sử dụng

Là dòng đồng hồ thông minh giá bán rẻ, nhưng ở thời điểm hiện tại giá Xiaomi Redmi Watch 2 Lite thậm chí còn rẻ hơn nữa. Điều này giúp người sử dụng có thể sở hữu mẫu smartwatch chất lượng với mức giá bán rẻ chưa từng có.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá bán đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active đang giảm

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active được nhà sản xuất niêm yết với mức giá bán chính hãng là 1.490.000 đồng. Sản phẩm thuộc phân khúc đồng hồ thông minh giá rẻ trên thị trường, và hiện tại còn rẻ hơn nữa.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện hầu hết các cửa hàng đều đang giảm giá sản phẩm smartwatch này. Với chỉ khoảng 855.000 đồng cho tới 1.050.000 đồng tùy chính sách giảm giá của các cửa hàng, người sử dụng đã có thể mua đồng hồ Redmi Watch 2 Active.

Với mức giá bán hiện giảm chỉ còn 1/2 này, người sử dụng đã tiết kiệm được kha khá tiền so với thời kỳ mới bán ra, trong khi các trang bị và tính năng hiện đại vẫn rất ấn tượng.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
Giá đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active hiện giảm 1 nửa (Ảnh: Xiaomi).

2. Đánh giá ưu điểm của đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active

Thương hiệu Xiaomi luôn nổi tiếng trong việc đưa tới các trang bị thuộc hàng hiện đại nhất cho các sản phẩm giá rẻ của mình và Redmi Watch 2 Active cũng không phải là ngoại lệ. Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active sở hữu khá nhiều các ưu điểm nổi bật.

2.1 Thiết kế thời thượng

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active sở hữu mặt đồng hồ chữ nhật với các viền cạnh và góc được bo cong mềm mại. Mặt đồng hồ kính cong 2.5D tạo cảm giác như tràn viền và ôm lấy cổ tay khẳng định thêm phong cách của người đeo.

Với mặt đồng hồ 1,55 inch và việc sử dụng kết cấu tràn viền nên không quá to, cùng độ dày chỉ 10,7mm kèm theo khối lượng 35 gram bao gồm cả dây nên người đeo rất thoải mái, gần như không cảm thấy vướng víu khó chịu. Kết cấu thay dây bằng nút bấm dễ dàng, trong khi dây đeo của đồng hồ thông minh giá rẻ này sử dụng vật liệu TPU và kết cấu khóa gài thông minh giúp điều chỉnh độ rộng của dây đeo thoải mái cổ tay rất đơn giản.

Có 3 lựa chọn màu sắc khung mặt đồng hồ (đen, trắng kem và xanh) cùng với đa dạng các lựa chọn màu sắc dây đeo cũng là một ưu điểm của đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Active giúp người sử dụng thuận tiện lựa chọn để phù hợp với sở thích của bản thân.

Đặc biệt, mặc dù chỉ là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Redmi Watch 2 Active được tích hợp khả năng kháng nước chuẩn 5ATM nên ngay cả khi đi tắm, đi bơi người sử dụng cũng không cần phải tháo đồng hồ, đem tới nhiều thuận tiện cho người sử dụng.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
Khả năng kháng nước 5ATM thoải mái cho bơi lội (Ảnh: Xiaomi).

2.2 Mặt đồng hồ lớn thoải mái thao tác

Mặt đông hồ thông minh Xiaomi có kích thước 1,55 inch với việc sử dụng tấm nền TFT nên đem tới khả năng quan sát khá rõ ràng và chi tiết ngay cả dưới điều kiện trời nắng. Cùng với độ phân giải 320 x 360 pixel đem tới khả năng hiển thị các dữ liệu trên mặt đồng hồ rõ ràng, bao gồm cả các dữ liệu bằng hình ảnh.

Với kho hơn 100 loại mặt đồng hồ khác nhau, người sử dụng thoải mái trong việc lựa chọn cho mình một loại mặt đồng hồ cho phù hợp với sở thích, trang phục hoặc tâm trạng. Thao tác thay rất đơn giản với việc chỉ nhấn giữ mặt đồng hồ và chuyển đổi giữa các mặt khác nhau.

Đi kèm với đó, nút bấm quay lại trang chủ ở cạnh bên cũng hỗ trợ khá tích cực trong việc sử dụng cảm ứng trên mặt đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Active.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
100 kiểu mặt đồng hồ khác nhau (Ảnh: Xiaomi).

2.3 Có tích hợp định vị độc lập

Mặc dù chỉ là chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ nhưng Xiaomi Redmi Watch 2 Active được tích hợp định vị độc lập. Cùng với việc lấy dữ liệu cùng lúc từ 4 vệ tinh gồm: GPS, GLONASS, Galileo, BDS nên người sử dụng không cần phải kết nối và đem theo smartphone nhưng vẫn có thể điều hướng và ghi nhận dữ liệu bản đồ thuận tiện.

Trang bị này rất có ý nghĩa với những người thích chạy bộ, đạp xe, đi bộ… khi đi tập các bộ môn thể thao này người sử dụng không cần mang theo smartphone cồng kềnh mà vẫn đảm bảo các dữ liệu tập luyện được ghi nhận chính xác ở mọi điều kiện.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active cũng có thể theo dõi kết quả tập luyện của hơn 100 bộ môn thể thao khác nhau để người đeo có thể đánh giá kết quả tập luyện của bản thân, từ đó có những điều chỉnh để đạt được kết quả tối ưu hơn. Người sử dụng cũng có thể chia sẻ dữ liệu tập luyện được lưu trên đồng hồ lên các ứng dụng phổ biến như Strava, Apple Health để có thể “khoe” với bạn bè, những người cùng sở thích tập luyện một cách thuận tiện.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
Máy tích hơp khả năng định vị độc lập (Ảnh: Xiaomi).

2.3 Tích hợp cảm biến PPG theo dõi sức khỏe tối ưu

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active được tích hợp cảm biến PPG cho khả năng đo lường nhịp tim liên tục và chủ động theo yêu cầu của người sử dụng. Kết hợp với đó, người sử dụng vẫn có thể theo dõi mức độ stress, nồng độ oxy máu và mức độ stress, đặc biệt theo dõi các giai đoạn giấc ngủ, bao gồm cả giấc ngủ REM rất hiện đại.

Thông qua ứng dụng Xiaomi Wear hoặc Xiaomi Wear Lite người sử dụng sẽ có những báo cáo sức khỏe đầy đủ hơn và chia sẻ với các ứng dụng khác thuận tiện. Đồng thời khi kết nói với smartphone qua bluetooth thì người sử dụng cũng có thể nhận các thông báo tin nhắn, cuộc gọi, tin nhắn ứng dụng… từ điện thoại thông minh thuận tiện.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
Nhiều tính năng theo dõi sức khỏe (Ảnh: Xiaomi).

2.4 Pin tới 10 ngày

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active được trang bị thỏi pin dung lượng 262 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 10 ngày ở chế độ smartwatch điển hình. Và với cường độ cao hơn thì thời gian sử dụng cũng lên tới 5 ngày thoải mái cho người dùng.

Máy bán kèm bộ sạc từ tính với thời gian sạc từ 0 – 100% chỉ trong vòng 2 giờ.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 2 Lite giảm nửa giá - lựa chọn
Pin thoải mái tới 10 ngày (Ảnh: Xiaomi).

3. Đánh giá nhược điểm của đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active

Bên cạnh khá nhiều các ưu điểm như đề cập trên đây thì với vai trò là một chiếc đồng hồ thông minh giá rẻ, đồng hồ Redmi Watch 2 Active cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

  • Mặt đồng hồ cảm ứng có đôi khi bị lag, nhận cảm ứng kém hơn nhất là khi màn hình bị ướt
  • Khả năng chống va đập của máy không thực sự tốt nên người sử dụng không nên đeo khi chơi các môn thể thao có va chạm mạnh như leo núi, đấm bốc…
  • Không có micro và loa ngoài,một số đồng hồ thông minh giá tầm dưới 1,5 triệu đồng có tính năng hỗ trợ nghe gọi từ đồng hồ với micro và loa ngoài độc lập, việc thiếu tính năng này ở Redmi Watch 2 Active cũng là một điều đáng tiếc

KẾT LUẬN

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 2 Active hiện đang giảm nửa giá và với những trang bị ấn tượng thì sản phẩm cũng đã đem tới cho người sử dụng một thiết bị đeo thông minh hỗ trợ khá tích cực cho cuộc sống thường ngày rồi. Đương nhiên, sản phẩm vẫn có những nhược điểm nhất định nhưng có lẽ chúng ta khó có thể cầu toàn với một sản phẩm có mức giá bán quá rẻ như này. Đây sẽ là lựa chọn khá ổn đành cho các bạn trẻ, sinh viên, nhân viên văn phòng.

Tin tức liên quan
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Active giá chỉ 890.000 đồng mà toàn trang bị

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 5 Active giá chỉ 890.000 đồng mà toàn trang bị "khủng"

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước? Giá bán bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước? Giá bán bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 không?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất