1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn "ngon - bổ - rẻ"

Sau một thời gian bán tại thị trường Việt Nam, hiện giá đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active đã hạ và với những gì được trang bị chắc chắn đây sẽ là món "hời" cho người mua hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Không chỉ đơn thuần để xem giờ, các dòng đồng hồ thông minh còn có chức năng kết nối với smartphone để nhận các thông báo từ điện thoại, trả lời cuộc gọi, điều khiển phát nhạc… và nhiều tính năng thông minh khác hỗ trợ người đeo. Đồng thời nhiều sản phẩm còn có mức giá bán rất rẻ, đơn cử như đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active. 

1. Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active sở hữu thiết kế thời trang

Dòng đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active sở hữu thiết kế thời thượng với mặt đồng hồ được hoàn thiện hình chữ nhật, các góc và viền được bo cong mềm mại nênn đem tới sự phù hợp với mọi cổ tay của nam hay nữ. Khung vỏ đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active sử dụng vật liệu nhôm được xử lý hoàn thiện với lớp sơn mờ bề mặt, đảm bảo khả năng chống bám dấu vân tay, mà vẫn toát lên vẻ thời thượng ấn tượng.

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active bên cạnh việc điều khiển bằng cảm ứng còn có nút bấm vật lý quay lại trang chủ ở cạnh bên, giúp các thao tác sử dụng của người dùng trở nên đơn giản hơn. Dây đeo bằng vật liệu silicon cao cấp đem tới khả năng ôm sát cổ tay và tạo sự thoải mái tối ưu. Kết cấu khóa gài kim loại truyền thống và cơ cấu thay dây chỉ bằng một nút bấm giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng dây để phù hợp kích thước cổ tay, đảm bảo sự chắc chắn cũng như dễ dàng khi muốn thay đổi các kiểu hoặc màu sắc dây đeo khác nhau.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn
Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active (Ảnh: Xiaomi).

Đặc biệt, đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active còn đạt khả năng kháng nước 5ATM. Chính vì thế người đeo có thể thoải mái rửa tay, đi dưới mưa hoặc thậm chí là đi bơi tại hồ bơi thông thường thoải mái mà không cần phải tháo đồng hồ.

2. Mặt đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active lớn hiển thị rõ ràng

Đồng hồ Redmi Watch 3 Active được trang bị mặt đồng hồ LCD 1,83 inch với độ phân giải 240 x 280 pixels đem tới khả năng hiển thị sắc nét. Độ sáng màn hình cao đảm bảo khả năng quan sát rõ ràng dưới điều kiện ngoài trời nắng. Đáng tiếc là Watch 3 Active không có cảm biến ánh sáng nên người sử dụng chỉ có thể chủ động thay đổi độ sáng màn hình, tuy nhiên việc điều chỉnh cũng rất đơn giản.

Kích thước mặt đồng hồ lớn cùng cảm biến nhạy đảm bảo cho người sử dụng dễ dàng trong thao tác và rất hiếm tình trạng bị bấm nhầm. Đồng hồ thông minh giá rẻ này cũng được trang bị tính năng nâng cổ tay sáng màn hình hoặc chạm để sáng màn hình rất tiện lợi.

Mặt đồng hồ lớn cũng tạo điều kiện để các thông báo, hoặc nội dung tin nhắn được hiển thị rõ ràng, dễ đọc hơn cho người sử dụng.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn
Mặt đồng hồ lớn hiển thị sắc nét (Ảnh: thegioididong).

3. Gọi điện, nhắn tin ngay từ đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active

Thông qua ứng dụng Mi Fitness, người đeo có thể kết nối đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active với cả điện thoại Android hoặc iOS. Khi được kết nối với smartphone, người sử dụng có được nhiều tiện ích như:

  • Nhận, thực hiện cuộc gọi SIM ngay từ đồng hồ bởi lẽ có hỗ trợ cả micro và loa ngoài. Ngoài ra, theo đánh giá của những người đã sử dụng thì khi kết nối với điện thoại iPhone thì Redmi Watch 3 Active còn hỗ trợ cả cuộc gọi từ Zalo, nhưng các cuộc gọi từ ứng dụng khác thì chỉ thông báo cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi nhỡ
  • Nhận, soạn thảo và trả lời tin nhắn từ SIM, cũng như ứng dụng ngay trên đồng hồ thuận tiện. Mặc dù không hiển thị các nội dung hình ảnh nhưng vẫn hiển thị các biểu tượng cảm xúc.
  • Điều khiển phát nhạc trên điện thoại bằng đồng hồ một cách thông minh

Người sử dụng cũng có thể dùng đồng hồ Redmi Watch 3 Active để tìm kiếm đện thoại nếu chẳng may để “lạc” mà không nhớ để đâu.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn
Tích hợp cả micro và loa nên người sử dụng có thể nghe gọi trực tiếp từ đồng hồ rất tiện dụng (Ảnh: Người sử dụng). 

4. Nhiều tính năng hỗ trợ theo dõi sức khỏe và tập luyện

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active được trang bị cảm biến nhịp tim và cảm biến oxy quang học, do đó có hỗ trợ đo nhịp tim, đo nồng độ oxy bão hòa trong máu SPO2, theo dõi nhịp thở, mức độ stress, theo dõi các giai đoạn giấc ngủ… và tổng hợp lại thành một đánh giá chỉ số sức khỏe đầy đủ trên ứng dụng Mi Fitness giúp người đeo nắm được tình trạng sức khỏe một cách toàn diện.

Ngoài ra, đồng hồ Redmi Watch 3 Active cũng hỗ trợ khả năng theo dõi hàng trăm bài tập và bộ môn thể thao tập luyện khác nhau. Tuy nhiên người sử dụng cần lưu ý là mẫu smartwatch giá rẻ này không tích hợp GPS độc lập nên khi chạy bộ, đạp xe thì người sử dụng vẫn cần mang theo smartphone để ghi nhận dữ liệu bản đồ bằng tài nguyên từ điện thoại.

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active hạ giá xuống dưới 1 triệu đồng, lựa chọn
Hộp bán ra đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active (Ảnh: Người sử dụng).

5. Pin đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active tới cả tuần

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 3 Active được trang bị thỏi pin dung lượng 289 mAh đem tới thời lượng sử dụng lên tới 12 ngày ở chế độ thông thường và 8 ngày ở chế độ cường độ cao. Chính vì thế người dùng gần như không cần phải lo lắng về thời lượng pin.

Hộp bán ra của Redmi Watch 3 Active cũng đầy đủ củ sạc, cáp sạc. Người sử dụng chỉ tốn khoảng 2 giờ để sạc đầy từ 0 – 100% pin với bộ sạc nam châm kèm theo của đồng hồ.

Được niêm yết với mức giá bán chính hãng là 1.490.000 đồng, tuy nhiên theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện gần như tất cả các đơn vị phân phối đều đang bán ra đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 Active với mức giá chỉ 990.000 đồng.

Với mức giá bán rẻ hơn trong khi các chức năng thông minh tích hợp đầy đủ và ngoại hình ấn tượng thì Redmi Watch 3 Active chắc chắn sẽ đem tới lựa chọn khá tuyệt dành cho những người đang cần một mẫu thiết bị đeo thông minh giá rẻ hỗ trợ tích cực cho cuộc sống hiện đại.

Tin tức liên quan
Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 giá chỉ hơn 1 triệu mà pin dùng cả tuần, đủ chức năng thông minh

Đồng hồ Xiaomi Redmi Watch 3 giá chỉ hơn 1 triệu mà pin dùng cả tuần, đủ chức năng thông minh

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

Đồng hồ thông minh Xiaomi Redmi Watch 4: Xuất sắc trong phân khúc giá rẻ

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

So sánh Samsung Galaxy Watch Active 2 và Galaxy Watch 3: phiên bản nào nổi bật hơn?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 không?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có đáng mua ở thời điểm cuối năm 2021 không?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước? Giá bán bao nhiêu tiền?

Samsung Galaxy Watch Active 2 có mấy kích thước? Giá bán bao nhiêu tiền?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có mấy phiên bản màu sắc?

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Watch Active R500 có mấy phiên bản màu sắc?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất