1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Toshiba có những loại nào? Có tốt và có bền không?

Điều hòa Toshiba là một trong những thương hiệu điều được khách hàng Việt tin dùng trong số rất nhiều các hãng điều hòa đang có mặt trên thị trường. Nhưng trước khi mua, bạn cần tìm hiểu các thông tin về điều hòa Toshiba để chắc chắn quyết định của mình là chính xác và đúng đắn nhất. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu và mua thương hiệu điều hòa Toshiba, bạn đừng bỏ qua những thông tin cực kỳ hữu ích chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

điêu hòa toshiba
Hình ảnh điều hòa Toshiba.

Điều hòa Toshiba của nước nào sản xuất?

Điều hòa Toshiba là sản phẩm nổi bật của hãng Toshiba (Nhật Bản). Không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản, hãng Toshiba còn nổi tiếng trên toàn thế giới. Được thành lập từ năm 1873, trải qua gần 150 năm xây dựng và phát triển, nhiều năm qua, Toshiba  luôn nằm trong Top các thương hiệu sản xuất và kinh doanh điện và điện tử gia dụng uy tín, tin cậy và có chất lượng tốt nhất.

Ngoài điều hòa, Toshiba còn có nhiều sản phẩm khác được bày bán trên thị trường Việt Nam như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò nướng, nồi cơm điện, lò vi sóng, bình thủy điện, máy xay sinh tố, máy hút bụi, ấm siêu tốc…

Các sản phẩm điều hòa Toshiba này được sản xuất, lắp ráp và nhập khẩu nguyên chiếc từ các nhà máy của hãng đặt tại Thái Lan và Malaysia. Tuy sản xuất ở các nơi khác nhau nhưng chất lượng của điều hòa Toshiba là tương đương vì đều được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba là thương hiệu của Nhật Bản.

Điều hòa Toshiba có những loại nào?

Căn cứ theo tính năng, công nghệ, khả năng tiết kiệm điện thì điều hòa Toshiba được phân thành các dòng điều hòa chính gồm:

– Điều hòa tiêu chuẩn: Dòng điều hòa này đều được trang bị chức năng Eco Mode, có khả năng tiết kiệm 25% điện năng tiêu thụ.

Điều hòa Inverter thế hệ mới: Trong nhóm điều hòa này Toshiba phân thành 2 dòng chính là điều hòa Inverter cao cấp và điều hòa Inverter phổ thông. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Toshiba Inverter là từ 35 đến 50%.

– Điều hòa Daiseikai: Đây là dòng điều hòa cao cấp nhất của hãng Toshiba, sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao. Điều hòa Daiseikai được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại lại có thiết kế rất sang trọng và tinh tế.

Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba Inverter thế hệ mới.

Điều hòa Toshiba Có tốt và có bền không?

Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: Điều hòa Toshiba có tốt không và có bền không.

– Bộ lọc/công nghệ tinh lọc không khí chất lượng cao:

  • Bộ lọc chống nấm mốc thông thường: Hầu hết các sản phẩm điều hòa của Toshiba đều được trang bị bộ lọc chống nấm mốc có khả năng lọc bụi và nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn. Bộ lọc này có thể tháo lắp, vệ sinh và thay thế dễ dàng.
  • Bộ lọc IAQ Toshiba: Thường được trang bị ở các sản phẩm điều hòa cao cấp và đời mới hơn. Bộ lọc này có thể tiêu diệt và loại bỏ tới 85-99% bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc, thậm chí cả virus H5N1. 
  • Công nghệ Plasma ion tiên tiến: Có khả năng lọc tới 85% các loại vi rút, 95% vi khuẩn độc hại và 99% phân tử gây dị ứng như bụi mịn. Bên cạnh đó, còn có tác dụng  khử mùi thuốc lá, nấm mốc và thức ăn hiệu quả.
điều hòa toshiba
Bộ lọc kháng khuẩn IAQ Toshiba.

– Khả năng tiết kiệm điện và độ bền:

  • Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm đến 50% so với các sản phẩm điều hòa thông thường. 
  • Bộ biến tần Hybrid Inverter:  Giúp làm lạnh nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định.
  • Công nghệ Eco Mode: Mức tiết kiệm năng lượng của dòng điều hòa được trang bị chế độ Eco là 25%. 
  • Chức năng Power Selection tùy chọn công suất: Người dùng có thể tùy chọn công suất hoạt động của máy theo các mức  50%, 75%, 100%. Tác dụng của tính năng này là vừa tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng làm lạnh.
điều hòa Toshiba
Bộ biến tần Hybrid Inverter của điều hòa Toshiba.

– Các tính năng và công nghệ thông minh:

  • Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Đây là công nghệ chống bám bẩn độc quyền thông minh của hãng mà Toshiba. Bề mặt dàn lạnh được phù một Aqua có tác dụng chống bám bẩn, loại bỏ bụi bẩn, bảo vệ dàn lạnh trước các tác nhân gây ô nhiễm. Đồng thời giúp bạn tiết kiệm chi phí vệ sinh máy.
  • Chế độ One Touch: Có khả năng điều chỉnh luồng gió và tối ưu hóa nhiệt độ sao cho phù hợp nhất với không gian phòn, giúp người dùng thấy dễ chịu nhất.
  • Công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power: Điều hòa Toshiba sử dụng công nghệ này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ, luồng gió giúp phòng lạnh nhanh hơn.
  • Chế độ Comfort Sleep: Người dùng nên sử dụng chế độ này khi ngủ vào ban đêm, để điều hòa có thể tự cân đối nhiệt độ, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh.
  • Chức năng tự động làm sạch: Chiếc quạt được tích hợp bên trong máy sẽ tự hoạt động làm khô dàn lạnh, giúp giảm độ ẩm trong máy, ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi.
  • Chế độ yên tĩnh: Giúp máy vận hành cực êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ổn.
  • Chế độ đặt trước: Có thể ghi nhớ được các thông tin như nhiệt độ, chế độ hoạt động, thời gian tắt mở, vị trí cánh đảo gió, tốc độ quạt…
  • Tính năng tự khởi động lại khi mất điện.
Điều hòa Toshiba
Điều hòa Toshiba được trang bị nhiều tính năng thông minh và hiện đại.

– Thân thiện với môi trường: Điều hòa Toshiba sử dụng gas R32 có khả năng giảm khí thải lên đến 75%, góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe người dùng hiệu quả.

– Bên cạnh đó, các sản phẩm điều hòa của hãng Toshiba còn sở hữu ưu điểm về thiết kế đẹp mắt, hiện đại và sang trọng, phù hợp với các không gian khác nhau.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi cho các thắc mắc điều hòa Toshiba có những loại nào? Có tốt và có bền không? Hy vọng sẽ hữu ích cho các bạn!

Tin tức liên quan
Điều hòa máy lạnh Toshiba 2018 dòng tiêu chuẩn, Daiseikai hay dòng Bright Future là tốt nhất ?

Điều hòa máy lạnh Toshiba 2018 dòng tiêu chuẩn, Daiseikai hay dòng Bright Future là tốt nhất ?

Điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13C4KCVG-V giảm giá, rất đáng mua hiện nay

Điều hòa Toshiba 12000 BTU inverter RAS-H13C4KCVG-V giảm giá, rất đáng mua hiện nay

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18S4KCV2G-V

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18S4KCV2G-V

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba 24000 BTU inverter RAS-H24S4KCV2G-V

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Toshiba 24000 BTU inverter RAS-H24S4KCV2G-V

Đánh giá điều hòa Toshiba inverter RAS-H10G2KCVP-V

Đánh giá điều hòa Toshiba inverter RAS-H10G2KCVP-V

TOP 3 điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU phù hợp phòng 15 - 20m2 năm 2024

TOP 3 điều hòa Toshiba inverter 12000 BTU phù hợp phòng 15 - 20m2 năm 2024

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất