1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 mới 2021 có điểm gì đặc biệt?

Năm nay Panasonic đã giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu điều hòa Panasonic XPU9XKH-8. Chiếc điều hòa này được trang bị những tính năng, đặc điểm gì nổi bật và chúng ta có nên mua nó không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau với Websosanh.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thông tin tổng quát về điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 là chiếc điều hòa mới ra mắt năm 2021 thuộc kiểu điều hòa dân dụng đến từ thương hiệu Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Nó có công suất làm lạnh ở mức 9000BTU và là loại điều hòa 1 chiều làm lạnh có tích hợp công nghệ Inverter. Đây sẽ là một chiếc điều hòa lý tưởng với không gian từ 12m2 đến 15m2. 

điều hòa panasonic xpu9wkh-8

 

Thông số sản phẩm:

– Điều hòa: Panasonic XPU9XKH-8  1 chiều treo tường

– Công suất: 9000BTU

– Xuất xứ: Malaysia

– Môi chất lạnh: Gas R32

– Bảo hành trên toàn quốc: 12 tháng cho máy và lên đến 7 năm cho máy nén

2. Đánh giá các đặc điểm của điều hòa Panasonic XPU9XKH-8

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 là chiếc điều hòa thuộc thế hệ mới nhất hiện nay của Panasonic, sẽ có nhiều điểm thú vị và mới mẻ trên chiếc điều hòa này mà chúng ta sẽ khám phá ngay sau đây.

Về Thiết Kế

Đánh giá thiết kế điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 khá nhỏ gọn, sang trọng và hợp thời phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trong căn nhà. Màu sắc trắng nhã nhặn kết hợp cùng những đường cong mềm mại trên sản phẩm sẽ mọi khách hàng hài lòng.

điều hòa panasonic xpu9wkh-8

 

Chế độ iAuto-X làm lạnh nhanh tức thì 

iAuto-X là sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-tech (giúp máy nén hoạt động tối đa công suất) và Aerowing. Công nghệ này giúp cho máy nén của điều hòa đặt đến tốc độ quay cực đại trong thời gian ngắn nhất ngay sau khi bật máy. Do đó giúp máy điều hòa Panasonic  XPU9XKH-8 làm lạnh nhanh hơn 35% so với các loại máy điều hòa thông thường  và mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng.

điều hòa panasonic xpu9wkh-8

 

Tiết kiệm điện cùng công nghệ Inverter, chế độ Eco và AI hiện đại

Sở hữu công nghệ Inverter nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên 35% dựa trên việc thay đổi tốc độ của máy nén, duy trì chính xác và ổn định mức nhiệt độ được cài đặt.

Cùng với đó là công nghệ Ai cảm biến nhiệt độ bên ngoài để điều chỉnh công suất làm lạnh của máy một các chính xác và chế độ Eco góp phần vào việc tiết kiệm điện năng được tối đa, giảm bớt chi phí.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tân tiến

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 được trang bị công nghệ độc quyền Nanoe-X có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả bằng cơ chế phát ra hàng tye hạt phân tử siêu nhỏ mang điện tích âm để gắn kết với các hạt bụi bẩn hay vi khuẩn lơ lửng trong không khí và vô hiệu hóa chúng. Với công nghệ này người dùng sẽ yên tâm về sức khỏe của mình khi sử dụng điều hòa.

Công nghệ Nanoe-G được báo cáo có tác dụng loại bỏ tới 99% bụi bẩn và vi khuẩn vi rút, kể cả các hạt bụi mịn siêu nhỏ có kích thước PM 2.5.

Thiết kế cánh đảo gió Big Flap mới

Điểm thay đổi nổi bật ở điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 là cánh đảo gió giúp thổi gió siêu rộng Big Flap, thổi luồng gió đến 15m, cho việc làm mát hiệu quả cao.

điều hòa panasonic xpu9wkh-8

 

Chức năng hút ẩm cho căn phòng khô thoáng

Người dùng sẽ không cần lo ngại về những ngày nóng ẩm, mưa nhiều khiến cho căn nhà có mùi ẩm thấp, nấm mốc bởi điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 1 chiều inverter thế hệ mới này có khả năng hút ẩm thông minh với chỉ một nút Dry. Từ đó trả lại bầu không khí thơm mát, trong lành.

Tuổi thọ cao cùng dàn tản nhiệt Blue Fin

Lá tản nhiệt Blue Fin của điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 bảo vệ dàn nóng khỏi các tác động bên ngoài vô cùng tốt.

Ngoài ra còn có hệ thống Copper Tube condenser bằng ống đồng cho khả năng truyền nhiệt tốt hơn. Lớp chống nước PCB bằng nhựa Plastic ngăn sự tiếp xúc của các giọt nước tới các bo mạch. Do dàn nóng được đặt ngoài trời nên máy điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 có trang bị nhiều lớp bảo vệ để chống ăn mòn bởi tác động bên ngoài.

dieu-hoa-panasonic-xpu9wkh-8

 

 Gas R32

Tiết kiệm điện năng hơn và góp phần bảo vệ môi trường với chất môi lạnh R32 thân thiện

Tiện ích khác

Điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 còn được trang bị các tiện ích tạo sự thoải mái cho người nhùng như chế độ ngủ Sleep Mode, chế độ hẹn giờ hoạt động của điều hòa,..

3. Giá của điều hòa Panasonic XPU9XKH-8

Chiếc điều hòa hiện đang được bày bán ở nhiều đại lý và kênh phân phối chính hãng của Panasonic với mức giá khá phải chăng so với các chức năng mà nó đem lại. Giá tham khảo của máy là 8.900.000 VND.

Với mức giá bán này, thì người sử dụng hoàn có thể tin tưởng số tiền mình bỏ ra để mua điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 là xứng đáng, và sẽ là sự đầu tư tốt về lâu dài.

 

 

Tin tức liên quan
Có nên mua điều hòa Panasonic CU-XPU9WKH-8 trong năm 2021?

Có nên mua điều hòa Panasonic CU-XPU9WKH-8 trong năm 2021?

Có nên mua điều hòa 9000btu inverter Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8?

Có nên mua điều hòa 9000btu inverter Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8?

Điều hòa Panasonic XPU9WKH giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Điều hòa Panasonic XPU9WKH giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Đánh giá điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 1 chiều Inverter

Đánh giá điều hòa Panasonic XPU12WKH-8 1 chiều Inverter

Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023

Đánh giá điều hòa Panasonic AERO Series đời mới nhất năm 2023

Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

Có nên mua điều hòa 2 chiều Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất