1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Panasonic XPU9WKH giá bao nhiêu tiền? Có nên mua không?

Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn mẫu điều hòa Panasonic XPU9WKH rất đáng mua trong năm 2021 với nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại và giá cả khá phải chăng, đáp ứng đủ nhu cầu của bạn trong trong mùa nắng nóng này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Panasonic XPU9WKH thuộc dòng máy Inverter tiêu chuẩn, ra mắt năm 2020 từ thương hiệu Panasonic.  Do đó, hiện sản phẩm này vẫn được bán tại nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy trên toàn quốc. 

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

– Kiểu điều hòa: 1 chiều lạnh, treo tường

– Sản xuất tại: Malaysia

– Công suất: 9000BTU (1HP)

– Thông tin dàn lạnh: 306 x 950 x 280 (mm)/ 12kg

– Thông tin dàn nóng: 542 x 780 x 280(mm) / 30kg

– Công nghệ tiết kiệm điện: Inverter

– Công nghệ lọc: Nanoe-X 

– Môi chất lạnh thế hệ mới nhất Gas R32

– Thời gian bảo hành: 12 tháng cho toàn bộ máy, 7 năm cho máy nén

điều hòa Panasonic XPU9WKH-8

 

Chiếc máy có công suất làm lạnh là 9000BTU, 1 chiều chỉ cho phép làm lạnh,  thích hợp lắp đặt cho khoảng không gian 15m2 trở xuống.  Là loại máy điều hòa dân dụng và những chiếc máy điều hòa Panasonic CU-XPU9WKH được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia.

Đánh giá điều hòa Panasonic XPU9WKH

– Thiết kế sang trọng, hiện đại

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với thiết kế sản phẩm đẹp nổi bật phù hợp thị yếu. Điều hòa Panasonic XPU9WKH sở hữu thiết kế màu trắng ngọc trai tinh tế hiện đại, dàn lạnh được thiết kế những đường cong cá tính và mặt viền sáng bóng phù hợp với các không gian nội thất của gia đình bạn.

– Điều hòa Panasonic XPU9WKH làm lạnh hiệu quả, mạnh mẽ, nhanh chóng

Yếu tố làm lạnh là yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua một chiếc điều hòa. Với công suất 9000BTU điều hòa Panasonic XPU9WKH cho khả năng làm mát trong phạm vi 15m2 thích hợp với diện tích nhiều căn nhà của người Việt. 

điều hòa Panasonic XPU9WKH

 

Điều hòa Panasonic XPU9WKH cũng được trang bị các công nghệ hiện đại làm tăng khả năng làm lạnh nhanh tối đa, giúp người dùng tận hưởng những phút giây thoải mái như công nghệ Inverter biến tần giúp duy trì nhiệt độ ổn định, chính xác; công nghệ làm lạnh nhanh iAuto, thiết kế Big Flap cho luồng gió đi xa đến 15m, lan tỏa khí mát khắp nhà,…

– Điều hòa Panasonic XPU9WKH tiết kiệm điện tối đa

Giảm bởi gánh nặng tài chính trong những ngày hè nóng nực, nhu cầu sử dụng điện tăng cao, điều hòa Panasonic XPU9WKH đã được trang bị nhiều công nghệ để tiết tiết kiệm điện năng tiêu thụ như công nghệ máy nén biến tần Inverter tân tiến kiểm soát nhiệt độ phòng và duy trì sự ổn định một cách chính xác. 

điều hòa Panasonic XPU9WKH

 

Bên cạnh đó là sự tích hợp chế độ tiết kiệm điện Eco và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong máy điều hòa Panasonic XPU9WKH giúp nâng cao hiệu quả tiết điện nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng với cơ chế cảm biến nhiệt độ phòng. 

Điều hòa Panasonic XPU9WKH có đánh giá khả năng tiết kiệm điện ở mức cao 5 sao, hiệu suất năng lượng của máy là 4.69 tương đương với hiệu quả tiết kiệm điện 40% so với các sản phẩm điều hòa thông thường.

– Kết hợp công nghệ Nanoe-G và Nanoe-X trong việc lọc không khí

Ưu điểm nổi trội nhất của mẫu điều hòa Panasonic XPU9WKH là sở hữu cả 2 công nghệ độc quyền của nhà Panasonic Nanoe-G và Nanoe-X trong khả năng lọc không khí., kháng khuẩn, khử mùi.

điều hòa Panasonic XPU9WKH

 

Công nghệ Nanoe-G giải phóng các hạt ion âm xung quanh máy để gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp loại bỏ bụi bẩn, ngay cả bụi mịn PM2.5. Kết hợp với công nghệ Nanoe-X – phiên bản nâng cấp hơn của Nanoe-G giúp khả năng khử mùi, diệt khuẩn rất mạnh mẽ hơn, loại bỏ 8 mùi hôi khó chịu thường gặp trong không khí. Hơn nữa, công nghệ Nanoe-X còn giúp cấp ẩm trong không khí giúp người sử dụng điều hòa Panasonic XPU9WKH tránh được tình trạng khô da, khô tóc mà khi sử dụng các dòng điều hòa thường hay gặp phải.

– Bảo vệ môi trường cùng Gas R32

Sử dụng chất môi lạnh sạch thế hệ mới nhất R32, chiếc điều hòa góp phần bảo vệ môi trường. Và môi chất lạnh R32 cũng giúp điều hòa Panasonic XPU9WKH có hiệu suất năng lượng cao (tiết kiệm điện năng) hơn so với các loại Gas R22. R410A.

– Các tiện ích tiện lợi khác

Điều hòa Panasonic XPU9WKH được trang bị các chức năng hữu ích, tiện dụng cho người dùng như chế độ ngủ êm, hẹn giờ bật tắt điều hòa, tự động chẩn đoán lỗi,…

điều hòa Panasonic XPU9WKH

Điều hòa Panasonic XPU9WKH-8 có giá bao nhiêu?

Giá bán tham khảo hiện tại của điều hòa Panasonic XPU9WKH là 9.450.000 VNĐ.

Với mức giá này của điều hòa Panasonic XPU9WKH được cho là khá phải chăng bởi những trang bị công nghệ, tiện ích chất lượng của nó. Chiếc máy chắc chắn là một chiếc điều hòa đáng mua trong năm 2021 này.

Tin tức liên quan
TOP 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU giá rẻ năm 2021

TOP 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 9000BTU giá rẻ năm 2021

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter PU9UKH-8 9000BTU có còn tốt trong năm 2021?

Điều hòa Panasonic 1 chiều Inverter PU9UKH-8 9000BTU có còn tốt trong năm 2021?

Điều hòa Panasonic 9000BTU  1 chiều Inverter PU9VKH-8 có tốt không?

Điều hòa Panasonic 9000BTU 1 chiều Inverter PU9VKH-8 có tốt không?

Điểm mặt 5 điều hòa Panasonic 9000btu 1

Điểm mặt 5 điều hòa Panasonic 9000btu 1 "xịn xò" giá lại tốt cho mùa hè 2021

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất