1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Nagakawa của nước nào? Có tốt không?

Thị trường Việt Nam đang đón nhận sự tham gia của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ trong đó có thương hiệu điều hòa Nagakawa đang được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tìm hiểu xem điều hòa Nagakawa của nước nào? Có tốt không? trong bài viết này nhé.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Điều hòa Nagakawa của nước nào?

Điều hòa Nagakawa là sản phẩm máy lạnh đến từ tập đoàn cùng tên – Nagakawa. Nagakawa được biết đến là một tập đoàn kinh tế tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản. Trong phân khúc điện lạnh, gia dụng Nagakawa được biết đến nhiều với các sản phẩm điều hòa, tủ lạnh,…

Nagakawa chính thức thâm nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2002. Trong gần 20 năm qua, bằng những nỗ lực đổi mới, cải tiến không ngừng nghỉ Nagakawa đã từng bước khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Việt Nam, ngày càng được nhiều người đón nhận hơn.

Điều hòa Nagakawa gồm những loại nào?

Hiện nay, Nagakawa đang kinh doanh 5 dòng điều hòa chính dưới đây:

– Điều hòa treo tường

Điều hòa tủ đứng

Điều hòa trung tâm

Điều hòa âm trần 

– Điều hòa Multi

Mỗi phân khúc lại được thiết kế với kiểu dáng, kích thước khác nhau phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Do đó người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình, cơ quan,… của mình.

Những đặc điểm nổi bật của điều hòa Nagakawa

Điều hòa Nagakawa đa dạng về mẫu mã với 4 dòng sản phẩm chính, bao gồm điều hòa gắn tường, điều hòa tủ đứng, điều hòa trung tâm và điều hòa âm trần (hay còn được gọi với cái tên Cassette). Bên cạnh đó, Nagakawa còn cung cấp các dòng điều hòa với đầy đủ các mức công suất lớn nhỏ như 1HP, 1.5HP, 2HP.

điều hòa nagakawa của nước nào

 

– Điều hòa Nagakawa được thiết kế với kiểu dáng đơn giản trong sắc trắng chủ đạo mang lại vẻ đẹp trang nhã, hiện đại trong từng sản phẩm, là lựa chọn phù hợp cho mọi không gian phòng từ phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn cho đến phòng làm việc.

– Điều hòa Nagakawa được ứng công nghệ Economy và chỉ với một thao tác trên remote sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Điều hòa Nagakawa được trang bị bộ lọc bụi mịn Hepa Filter giúp tăng cường loại bỏ đến 97% các hạt bụi bẩn trong không gian phòng giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng.

điều hòa nagakawa của nước nào

 

– Hệ thống làm sạch không khí của điều hòa Nagakawa được tích hợp với màng lọc 5 lớp giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hiệu quả tuyệt đối. Tại lớp phin lọc thứ nhất, vi khuẩn, bụi bẩn sẽ được giữ lại và tích điện dương nhờ cơ chế hoạt động của carbon hoạt tính. Trong bước tiếp theo, các loại bụi bẩn và vi khuẩn sẽ được đưa đến màng lọc thứ 2 – nơi được tích điện âm và màng xúc quang sẽ giúp loại bỏ chúng. Và màng lọc Vitamin C tại lớp cuối cùng sẽ giúp thanh lọc không khí và tạo ra luồng gió mát có lợi cho sức khỏe con người.

– Chức năng đảo gió 4D của điều hòa Nagakawa sẽ giúp làn gió được trải đều đến mọi ngóc ngách trong phòng, cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu dù ở bất kỳ vị trí nào.

– Điều hòa Nagakawa  sở hữu chức năng hút ẩm giúp cho không gian phòng của bạn luôn thoáng mát, khô ráo, đem lại cảm giác dễ chịu hơn đặc biệt trong những ngày gió nồm.

– Khi điều hòa Nagakawa gặp lỗi  thì mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình của điều khiển nhờ vào chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp người dùng dễ dàng nhận biết lỗi và có biện pháp khắc phục hợp lý.

– Điều hòa Nagakawa tự khởi động lại sau khi bị ngắt điện.

điều hòa nagakawa của nước nào

 

Nhược điểm điều hòa Nagakawa

– Dàn nóng của điều hòa Nagakawa được nhiều người phản ánh còn khá ồn. Dù được lắp đặt bên ngoài và gần như sẽ không ảnh hưởng đến không gian bên trong nhưng âm thanh phát ra từ dàn nóng sẽ ít nhiều làm ảnh hưởng đến cuộc sống của những cư dân xung quanh.

– Khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Nagakawa chưa được đánh giá cao vì điều hòa Nagakawa chưa được ứng dụng những công nghệ làm lạnh nhanh hiện đại như các thương hiệu khác.

Hiện nay điều hòa Nagakawa vẫn chưa phải một thương hiệu được quá nhiều người biết đến. Tuy nhiên, nếu mong muốn tìm mua một chiếc điều hòa có giá thành phải chăng, khả năng làm lạnh tốt thì điều hòa Nagakawa vẫn là một lựa chọn nên cân nhắc.

Tin tức liên quan
Điều hòa Nagakawa của nước nào, có tốt không?

Điều hòa Nagakawa của nước nào, có tốt không?

Điều hòa Nagakawa của nước nào? Có những dòng máy lạnh nào?

Điều hòa Nagakawa của nước nào? Có những dòng máy lạnh nào?

Đánh giá điều hòa Nagakawa: Xuất xứ Việt Nam, chất lượng tốt nhưng cũng có nhược điểm

Đánh giá điều hòa Nagakawa: Xuất xứ Việt Nam, chất lượng tốt nhưng cũng có nhược điểm

Điều hòa thương hiệu Nagakawa có tốt không?

Điều hòa thương hiệu Nagakawa có tốt không?

Điều hòa cây Nagakawa 28000BTU 1 chiều NP-C28DH+ có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Điều hòa cây Nagakawa 28000BTU 1 chiều NP-C28DH+ có tốt không? Bao nhiêu tiền?

Quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không?

Quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất