1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Nagakawa của nước nào, có tốt không?

Thị trường điều hòa tại Việt Nam có sự tham gia của nhiều thương hiệu điều hòa khác nhau, trong đó có điều hòa Nagakawa được đánh giá cao vì có thiết kế đẹp và mức giá phải chăng. 

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn còn đang phân vân về chất lượng của điều hòa Nagakawa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của thương hiệu điều hòa này qua bài viết sau nhé!

điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa.

Điều hòa Nagakawa của nước nào?

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam, thuộc quản lý của Tập đoàn Nagakawa. Đây là tập đoàn kinh tế tư nhân lớn đa ngành, chuyên hoạt động trong lĩnh vực gia dụng, điện lạnh với các sản phẩm chính là tủ đông, điều hòa, máy làm mát, quạt, bếp từ, nồi cơm điện, máy sấy, ấm siêu tốc.

Tất cả các sản phẩm của Nagakawa đều được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt tiêu chuẩn Quốc tế từ Nhật Bản. Nagakawa từng lọt top 10 “Thương hiệu Việt tiêu biểu tại châu Á – Thái Bình Dương”.

điều hòa Nagakawa
Điều hòa Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam.

Điều hòa Nagakawa chất lượng có tốt không? 

Nếu bạn đang muốn mua điều hòa Nagakawa nhưng còn băn khoăn về chất lượng thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa lo lắng và thắc mắc này. Cụ thể:

– Thiết kế điều hòa Nagakawa hiện đại, trang nhã với tone màu trắng chủ đạo, phù hợp với mọi không gian sống khác nhau. Giúp không gian phòng trở lên hài hòa và đẳng cấp hơn.

– Công nghệ BLDC Inverter:  giúp tiết kiệm điện năng, mỗi đêm chỉ tiêu thụ khoảng 1 kWh điện. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, hệ thống máy điều hòa Nagakawa sử dụng công nghệ này vận hành êm ái và cực kỳ bền bỉ.

– Màng lọc không khí 5 lớp: Gồm màng lọc HD (tác dụng lọc sạch lông thú, bụi bẩn, tế bào da chết); màng lọc Hepa (tác dụng loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, phấn hoa); màng lọc phủ ion bạc (tiêu diệt tới 99.99% vi khuẩn trong không khí);  màng lọc trà xanh (ngăn ngừa tối đa mùi khói thuốc, mùi hôi); màng lọc Vitamin C (thanh lọc không khí giúp tạo ra khí mát tốt cho sức khỏe). 

điều hòa nagakawa
Màng lọc không khí 5 lớp giúp loại bỏ sạch vi khuẩn và bụi bẩn.

– Lọc bụi mịn P.M2.5: Có khả năng lọc bỏ các hạt bụi có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 2.5 µm (micromet). Đây là loại bụi cực kỳ nguy hiểm vì có thể khả năng tấn công và xâm nhập vào các túi phổi gây nguy hiểm cho sức khỏe.

– Chế độ cảm biến nhiệt độ hiện đại IFEEL MODE: Có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng ở mức nhiệt độ hợp lý nhất.

– Chế độ Smart Mode: Tự động nhận biết nhiệt độ phòng và tự động phân tích để lựa chọn chế độ hoạt động phù hợp giúp không gian phòng thoải mái nhất.

– Chế độ Smart Mode: Tự động điều chỉnh nhiệt độ trong phòng khi ngủ, tránh tình trạng nhiệt độ quá nóng hoặc quá lạnh gây ảnh hưởng tới giấc ngủ.

– Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean: Dàn lạnh sau một thời gian sử dụng sẽ bị bám bẩn gây ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh và tiêu tốn điện năng. Điều hòa Nagakawa được trang bị công nghệ Auto Clean sẽ giúp khắc phục hoàn toàn tình trạng này. Đồng thời loại bỏ được nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh trú ngụ ở dàn lạnh.

điều hòa nagakawa
Công nghệ tự động làm sạch Auto Clean.

– Làm lạnh ngay tức thì: Điều hòa Nagakawa được trang bị công nghệ làm lạnh tiên tiến và hiện đại nhất, giúp làm lạnh không gian phòng nhanh chóng và ngay tức thì, tránh tình trạng phải chờ đợi lâu.

– Chức năng đảo gió 4D: Với tính năng đảo gió 4 chiều, điều hòa Nagakawa có khả năng làm mát nhanh hơn và đưa gió đến tận các ngóc ngách ở trong phòng.

–  Chức năng hút ẩm: Điều hòa Nagakawa còn khả năng hút ẩm trong không khí, cho không gian phòng luôn khô ráo và sạch sẽ ngay cả khi thời tiết nồm và ẩm ướt.

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Khi điều hòa xảy ra sự cố, mã lỗi sẽ hiển thị trên màn hình Remote. Điều này có thể giúp bạn dễ dàng chẩn đoán lõi và tìm cách khắc phục.

– Hẹn giờ bật tắt máy: Chức năng hẹn giờ bật và tắt máy được trang bị trong điều hòa Nagakawa tạo sự tiện lợi cho người dùng.

– Tự khởi động lại khi có điện: Giúp người dùng không phải thao tác bật máy khi mất điện.

điều hòa nagakawa
Chế độ tự khởi động lại khi có điện tiện lợi.

Giá điều hòa Nagakawa bao nhiêu? Có đắt không? 

Sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nhưng điều hòa Nagakawa vẫn có mức giá vô cùng hợp lý và phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt.

Điều hòa Nagakawa chính hãng hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá dao động từ khoảng 5 đến 13 triệu đồng. Mức giá dao động tùy thuộc vào cấu tạo, thiết kế, chức năng, công suất của từng dòng điều hòa Nagakawa.

Tin tức liên quan
Điều hòa Nagakawa 9000btu, 12000btu, 18000btu 1 chiều giá bao nhiêu tiền?

Điều hòa Nagakawa 9000btu, 12000btu, 18000btu 1 chiều giá bao nhiêu tiền?

Nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hay điều hòa Nagakawa 9000

Nên lựa chọn điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter hay điều hòa Nagakawa 9000

10 lý do nên mua điều hòa Nagakawa 24000btu 1 chiều NS-C24R2M09

10 lý do nên mua điều hòa Nagakawa 24000btu 1 chiều NS-C24R2M09

Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter 24000btu Nagakawa NIS-C24R2H08 không?

Có nên mua điều hòa 1 chiều inverter 24000btu Nagakawa NIS-C24R2H08 không?

Đánh giá chi tiết điều hòa Nagakawa 18000btu 1 chiều NS-C18TL

Đánh giá chi tiết điều hòa Nagakawa 18000btu 1 chiều NS-C18TL

Review chi tiết điều hòa Nagakawa 9000 NS-C09R1M05 1 chiều

Review chi tiết điều hòa Nagakawa 9000 NS-C09R1M05 1 chiều

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất