1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng "ngon" giá rẻ cho người dùng

Là dòng sản phẩm ra mắt năm 2023, nhưng hiện nay điều hòa Casper 12000 BTU inverter 1 chiều GC-12IS35 vẫn được bán ra rộng rãi trên khắp cả nước, tuy nhiên liệu rằng đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không. Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Giá điều hòa Casper 12000 BTU inverter 1 chiều GC-12IS35 giảm chỉ còn 4 triệu đồng

Điều hòa Casper 12000 BTU inverter 1 chiều GC-12IS35 thuộc dòng ECO City được nhà sản xuất Thái Lan bán ra thị trường từ năm 2023. Với mức giá bán niêm yết là 8.990.000 đồng thì đây đã là một dòng sản phẩm giá rẻ trong phân khúc điều hòa 12000 BTU inverter rồi, nhưng thực tế nhiều đại lý còn giảm giá sản phẩm này sâu hơn nữa.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện tại (cập nhật ngày 17/10/2024), thì nhiều đại lý điện máy đang niêm yết giá điều hòa Casper GC-12IS35 chỉ còn 4.150.000 đồng. Như vậy, cộng với các chi phí về vật tư và nhân công lắp đặt thì tổng số tiền mà người sử dụng cần phải bỏ ra khi sử dụng model này rơi vào khoảng 4,6 triệu đồng.

Đây chắc chắn là mức giá bán không thể rẻ hơn đối với một chiếc điều hòa cho nhu cầu làm mát phòng diện tích từ 15 – 20m2. Và tuy giá bán rẻ nhưng sản phẩm vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tốt kèm theo nhiều tính năng ấn tượng mà người sử dụng cần ở một thiết bị làm mát.

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng
Giá điều hòa Casper 12000 BTU inverter 1 chiều GC-12IS35 hiện chỉ còn hơn 4 triệu đồng (Ảnh: Casper).

2. Loạt lý do điều hòa Casper 12000 BTU inverter GC-12IS35 rất đáng mua

2.1 Hiệu quả làm mát tốt

Với công suất làm mát là 12000 BTU, điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS35 đem tới hiệu quả làm mát tốt dành cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Có được điều này là nhờ máy được trang bị máy nén cao cấp, cùng với gas lanh R32 thế hệ mới đem tới hiệu quả làm mát sâu.

Người sử dụng có thể điều chỉnh mức nhiệt độ phòng linh hoạt từ 16 – 32 độ C, với mức chỉnh 1 độ C mỗi lần tăng giảm. Kèm theo đó là chỉnh hướng gió lên xuống, hoặc đảo tự động với 4 mức tốc độ gió khác nhau. Do đó, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chế độ làm mát tối ưu nhất cho nhu cầu trong các trường hợp sử dụng khác nhau.

Đặc biệt, nếu muốn làm mát nhanh người sử dụng có thể sử dụng chế độ Turbo để giúp nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt chỉ sau vài phút hoạt động, từ đó đem tới không gian mát mẻ tối ưu.

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng
Khả năng tiết kiệm điện khá ổn (Ảnh: Casper).

2.2 Điều hòa Casper 12000 BTU GC-12IS35 tiết kiệm điện

Máy lạnh Casper GC-12IS35 được trang bị công nghệ biến tần inverter, giúp giảm bớt lượng điện năng tiêu thụ khi sử dụng. Cụ thể, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao với chỉ số hiệu suất năng lượng là 4,82. So sánh với các dòng điều hòa giá rẻ khác thì đây là mức tiêu thụ điện khá thấp và có thể đánh giá là tiết kiệm điện.

Đương nhiên nếu so sánh với các dòng điều hòa Daikin, Panasonic,… thì khả năng tiết kiệm điện của Casper GC-12IS35 vẫn còn thua kém (“tiền nào vải ấy” mà phải không). Do đó, để tiết kiệm điện hơn nữa khi sử dụng thì người dùng nên có những thói quen dùng hợp lý hơn, và đặc biệt nên tận dụng chế độ ECO để tiết kiệm điện hơn nữa.

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng
Màng lọc không khí có thể dễ dàng tháo để vệ sinh (Ảnh: Casper).

2.3 Điều hòa Casper có chế độ tự làm sạch, không có “mùi điều hòa”

“Mùi điều hòa” luôn là nỗi ám ảnh với nhiều người, đặc biệt là các dòng điều hòa giá rẻ. Tuy nhiên, với công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh với 5 bước của máy điều hòa Casper 1 chiều GC-12IS35, thì dàn lạnh của máy luôn ở trạng thái sạch sẽ và khô ráo, khiến nấm mốc, bụi bẩn không có cơ hội phát triển. Chính vì thế, không gian phòng luôn được giữa ở trạng thái dễ chịu.

Điều hòa 12000 BTU inverter GC-12IS35 được trang bị lưới lọc bụi cơ bản, với khả năng loại bỏ các bụi, các vật chất lơ lửng lớn trong không khí. Ngoài ra, lưới lọc bụi của điều hòa inverter này cũng có khả năng tháo lắp dễ dàng do đó người sử dụng có thể dễ dàng hơn khi muốn tháo ra để vệ sinh.

2.4 Thiết kế tinh giản, phù hợp với nhiều không gian

Máy điều hòa Casper GC-12IS35 có dàn lạnh thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng màu trắng tinh tế nên phù hợp với hầu hết các không gian nội thất. Cùng với đó, dàn lạnh cũng có đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thẻ nắm được tình trạng hoạt động của điều hòa mà không cần nhìn vào remote điều khiển từ xa.

Dàn nóng điều hòa Casper 1 chiều này cũng được thiết kế với sự gọn gàng, phủ các lớp chống ăn mòn để đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu trong những điều kiện khắc nghiệt nhất của thời tiết.

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng
Remote kèm theo có thiết kế không tối ưu (Ảnh: Casper).

3. Đánh giá của người sử dụng về chất lượng điều hòa Casper GC-12IS35

Với mức giá bán rẻ, điều hòa Casper inverter GC-12IS35 cũng đã có được số lượng người dùng khá lớn, và chúng tôi đã tổng hợp đánh giá của người dùng về sản phẩm này:

– Ưu điểm của điều hòa Casper GC-12IS35

+ Máy làm mát tốt, nhanh

+ Dàn lạnh hoạt động êm ái

+ Không quá tốn điện

+ Khi gặp vấn đề, màn hình LED sẽ báo lỗi giúp người dùng có thể giải quyết vấn đề nhanh hơn

Điều hòa Casper GC-12IS35 giảm giá còn 4 triệu đồng, hàng
Sản phẩm có được đánh giá khá cao từ phía người dùng (Ảnh: Chụp màn hình).

– Nhược điểm của điều hòa Casper GC-12IS35

+ Cục nóng hoạt động ồn

Nhiều người phản ánh cục nóng của máy điều hòa Casper GC-12IS35 hoạt động ồn. Đặc biệt nếu đã dùng quen các dòng điều hòa cao cấp hơn của Panasonic, Daikin, LG,… thì sẽ cảm thấy cục nóng của điều hòa Casper ồn hơn hẳn.

+ Thiết kế remote không tối ưu

Remote điều khiển từ xa điều hòa Casper GC-12IS35 có cả nút “HEAT”, tuy nhiên nút này không hoạt động được, bởi đây không phải là điều hòa 2 chiều.

KẾT LUẬN 

Với mức giá 4 triệu đồng ở hiện tại, chắc chắn điều hòa Casper 12000 BTU inverter 1 chiều GC-12IS35 sẽ là lựa chọn “ngon – bổ – rẻ” dành cho người sử dụng đang cần một thiết bị làm mát giá rẻ dành cho phòng có diện tích từ 15 – 20m2. Sản phẩm phù hợp cho việc sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ gia đình, hoặc đầu tư cho hệ thống phòng trọ cho thuê nhà, tại các cửa hàng…

Tin tức liên quan
Nổ cục nóng điều hòa: Nguyên nhân và cách phòng tránh xảy ra

Nổ cục nóng điều hòa: Nguyên nhân và cách phòng tránh xảy ra

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất