1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu có đủ tốt?

Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu thêm về điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu thì nên tham khảo ngay những thông tin dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đặc điểm chung của điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu

Hầu hết mọi điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu đều nhằm hướng đến những người dùng cơ bản. Họ chỉ cần một chiếc smartphone hỗ trợ việc nghe gọi, nhắn tin, có kết nối mạng để đọc báo, lướt web, call video và chụp ảnh để lưu giữ kỷ niệm. Và rất ít người có suy nghĩ điện thoại 3 triệu chiến game đồ họa tốt.

Do đó, những chiếc điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu kể trên. Điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu về phần nhìn không thể bóng bẩy như loại máy tầm trung, cao cấp nhưng cũng không phải quá tệ. Dù màn hình giọt nước không có tính thẩm mỹ cao hay không thể tối ưu được không gian trải nghiệm nhưng 

Gợi ý 3 mẫu điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu nên mua

Nếu bạn cũng đang tìm hiểu về những chiếc điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu thì có thể tham khảo nhanh một vài mẫu dưới đây:

1. Điện thoại Xiaomi Redmi 9A

Phiên bản điện thoại Xiaomi Redmi 9A sở hữu kích thước màn hình lên tới 6.53 inch có tỷ lệ 20:9 mở rộng không gian sử dụng cho người dùng. Một chiếc smartphone vừa vặn trên tay có thể hiển thị nhiều thông tin, hình ảnh vô cùng hấp dẫn, mang tới những giây phút sử dụng thoải mái.

điện thoại xiaomi dưới 3 triệu

 

Mặt lưng điện thoại Xiaomi Redmi 9A được hoàn thiện từ chất liệu nhựa bóng với 3 lựa chọn về màu sắc gồm có xanh lá, xanh đại dương và đen. Cả ba sắc màu này đều là những tông trầm, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A được trang bị camera sau có độ phân giải 13MP và camera trước độ phân giải 5MP hỗ trợ ghi lại những hình ảnh, video với chất lượng vừa phải.

Con chip MediaTek Helio G25 đi cùng dung lượng 2GB RAM, 32GB bộ nhớ trong và viên pin 5000mAh sẵn sàng sức mạnh ngon trong phân khúc giá rẻ cho người dùng sử dụng mượt mà những thao tác thường ngày.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9A có giá khoảng 2.250.000 VNĐ.

2. Điện thoại Xiaomi Redmi 9

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 cũng là một chiếc máy tốt trong tầm giá khi sở hữu màn hình IPS LCD kích thước 6.53 inch, độ phân giải Full HD+, mặt lưng được bố trí khá ấn tượng với cụm camera đặt dọc nhỏ nhắn, bên cạnh là vị trí của đèn Flash. 

Có ba màu sắc dành cho người dùng khi lựa chọn điện thoại Xiaomi Redmi 9 gồm có xanh lá, tím và xám trong đó màu xám là màu được nhiều người lựa nhất bởi nó đơn giản mà cũng đẹp mắt.

điện thoại xiaomi dưới 3 triệu

 

Trải nghiệm điện thoại Xiaomi Redmi 9 có lẽ ấn tượng nhất chính là viên pin 5020mAh của em nó. Với một viên pin cỡ khủng như vậy, điện thoại Xiaomi Redmi 9 có thể được sạc đầy và sử dụng với cường độ cao khoảng 2 ngày đổ lại.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9 có giá khoảng 2.790.000 VNĐ. 

3. Điện thoại Xiaomi Redmi 9C

Cũng giống hai mẫu giới thiệu trên, điện thoại Xiaomi Redmi 9C cũng có màn hình 6.53 inch với bốn góc cạnh được hoàn thiện bo cong giúp người dùng cầm trên tay được dễ dàng hơn, thoải mái hơn.

Mặt lưng điện thoại Xiaomi Redmi 9C cũng khá ổn với những đường vân hạn chế mồ hôi, chống bám vân tay tốt. Cụm camera vuông cũng được đặt gọn gàng tại góc bên trái của thiết bị. Camera sau của điện thoại Xiaomi Redmi 9C gồm có camera chính 13MP, camera macro 2Mp và ống kính 2MP có thể chụp ảnh chân dung xóa phông.

Ở mẫu máy này, xám, xanh dương và cam là ba gam màu được sử dụng và bạn có thể lựa chọn cho phù hợp với sở thích cá nhân, thích sự trầm tính hay một màu sắc rực rỡ, hoàn toàn nổi bật.

điện thoại xiaomi dưới 3 triệu

 

So với những chiếc điện thoại thông minh giá rẻ thì điện thoại Xiaomi Redmi 9C cũng được xếp vào hàng hiệu năng ngon nghẻ. Con chip xử lý MediaTek Helio G35 giúp mọi tính năng được sử dụng thêm phần mượt mà, hấp dẫn.

Chắc chắn pin điện thoại Xiaomi Redmi 9C sẽ không làm người dùng thất vọng. Viên pin 5000mAh cung cấp thời lượng pin đủ trâu để người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời suốt cả ngày dài.

Điện thoại Xiaomi Redmi 9C có giá khoảng 2.490.000 – 2.840.000 VNĐ tùy theo mức dung lượng.

Cả 3 mẫu điện thoại Xiaomi dưới 3 triệu trên đều có thể nói là đủ dùng trong phân khúc. Tùy theo gu thời trang mà mỗi người sẽ thích một thiết kế nào đó và chọn cho riêng mình một phiên bản phù hợp.

Tin tức liên quan
Khám phá điện thoại Xiaomi Redmi 9A? Đáng mua trong năm 2022 hay không?

Khám phá điện thoại Xiaomi Redmi 9A? Đáng mua trong năm 2022 hay không?

Điện thoại Xiaomi chưa tới 3 triệu - Xiaomi Redmi 9A cho trải nghiệm thế nào?

Điện thoại Xiaomi chưa tới 3 triệu - Xiaomi Redmi 9A cho trải nghiệm thế nào?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

Đọ sức 2 phiên bản Xiaomi Redmi 9A hay 9C: Nên mua máy nào?

Review chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 9A từ thiết kế đến tính năng

Review chi tiết điện thoại Xiaomi Redmi 9A từ thiết kế đến tính năng

Xiaomi Redmi 9A có còn là điện thoại giá rẻ đáng mua trong năm 2022?

Xiaomi Redmi 9A có còn là điện thoại giá rẻ đáng mua trong năm 2022?

Xiaomi Redmi 9A giá bán chưa đến 2 triệu thì có chụp ảnh đẹp không?

Xiaomi Redmi 9A giá bán chưa đến 2 triệu thì có chụp ảnh đẹp không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất