1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điện thoại Vivo V40 Lite hội tụ toàn trang bị "khủng": Màn hình 120Hz, camera 50MP, sạc nhanh 80W

Vivo Việt Nam mới đây đã mở bán điện thoại Vivo V40 Lite với hàng loạt các trang bị thuộc hàng ấn tượng nhất trong phân khúc tầm trung, kèm theo đó là chế độ bảo hành cực ấn tượng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế cao cấp của điện thoại Vivo V40 Lite

Điện thoại Vivo V40 Lite sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng với tổng thể sang trọng như một chiếc flagship có giá hàng chục triệu đồng. Máy sở hữu cạnh máy được làm phẳng và hoàn thiện với độ dày máy chỉ 7,79mm đem tới sự tinh tế và cảm giác cầm nắm thoải mái.

Ấn tượng nhất là phiên bản V40 Lite màu xám Titan mô phỏng tông màu nổi tiếng sử dụng trên điện thoại iPhone 16 Pro Max. Sản phẩm còn được trang bị cụm camera chính được xếp đặt theo hàng dọc như Galaxy Z Fold6 5G, với các ống kính được tạo hình khắc Kim Cương Cushion.

Điện thoại Vivo V40 Lite hội tụ toàn trang bị
Điện thoại Vivo V40 Lite sở hữu ngôn ngữ thiết kế thời thượng (Ảnh: Vivo).

Trong khi đó, mặt trước của máy được hoàn thiện với màn hình tràn viền, camera trước nằm trong màn hình và khóa vân tay quang học đặt dưới màn hình tạo tổng thể mặt trước hoàn thiện hiện đại. Cùng với đó, điện thoại Vivo V40 Lite cũng được trang bị kính cường lực AGC DT-Star2 Plus đảm bảo khả năng chống xước tốt, và hệ thống các chi tiết bao gồm nút bấm vật lý, cổng sạc USB… đều được nhà sản xuất tính toán để có được độ bền bỉ tốt.

Điện thoại Vivo V40 Lite cũng được trang bị khả năng kháng nước đạt chuẩn IP64, chịu được mức mưa bụi nhẹ. Cùng với tính năng cảm ứng tốt khi màn hình bị ướt, sản phẩm giúp người sử dụng có thể dùng máy dưới trời mưa thoải mái.

2. Điện thoại Vivo V40 Lite sở hữu màn hình hiển thị xuất sắc và loa ngoài chất lượng

Mọi thước phim, hình ảnh, và game mobile sẽ được hiển thị với chất lượng cực ấn tượng trên màn hình của điện thoại Vivo V40 Lite nhờ chất lượng ấn tượng được tích hợp. Sản phẩm sở hữu màn hình 6,67 inch với độ phân giải FullHD+, đạt độ sáng tối đa tới 1800 nit đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét chi tiết cực tốt.

Màn hình của Vivo V40 Lite cũng được tích hợp tần số quét lên tới 120Hz đảm bảo mọi thao tác vuốt chạm trên màn hình đều đạt được sự mượt mà và nhạy ấn tượng. Đây cũng là chuẩn cao nhất trong số các dòng điện thoại tầm trung trên thị trường hiện nay và người dùng có thể cảm nhận rõ ưu thế của trang bị này khi chơi các tựa game đối kháng trực tuyến, hoặc xem các video tiết tấu nhanh.

Điện thoại Vivo V40 Lite hội tụ toàn trang bị
Màn hình tràn viền có tích hợp khóa vân tay quang học (Ảnh: Vivo).

Không dừng lại ở đó, điện thoại Vivo V40 Lite cũng được trang bị tới 2 loa ngoài và đạt chứng nhận âm thanh Audio Hi-RES cho chất lượng âm thanh cực tốt. Sản phẩm còn có chế độ siêu âm lượng giúp tăng tối đa lên 300% đảm bảo người dùng vẫn có thể nghe thông tin phát ra từ điện thoại ngay cả khi xem giữa nơi công cộng như bến tàu xe, quảng trường…

3. Nhiếp ảnh đỉnh cao và chỉnh sửa đầy ảo diệu với camera điện thoại Vivo V40 Lite

Điện thoại Vivo V40 Lite được trang bị cụm camera chính 50MP+2MP đảm bảo đưa tới những bức ảnh với độ chi tiết cực tốt. Đặc biệt, vòng sáng LED AURA mới giúp đảm bảo độ sáng đều, tự nhiên và trong trẻo cho các bức ảnh và thước phim trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài ra, điện thoại tầm trung này cũng sở hữu camera trước 32MP với nhiều chế độ selfie đảm bảo những bức ảnh “tự sướng” đạt được chất lượng cực tốt. Đặc biệt, với sự có mặt của AI việc chỉnh sửa hình ảnh hậu kỳ của người sử dụng cũng dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng sẽ được trải nghiệm với tính năng xóa vật thể, làm rõ chủ thể, hoặc các tinh chỉnh chuyên nghiệp khác với trợ lý AI trong chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại Vivo V40 Lite này.

Điện thoại Vivo V40 Lite hội tụ toàn trang bị
Camera chất lượng với vòng sáng Aura thế hệ mới (Ảnh: NotebookCheck).

4. Cấu hình mạnh mẽ của điện thoại Vivo V40 Lite

Điện thoại Vivo V40 Lite được trang bị con chip Qualcomm Snapdragon 685 – con chip tầm trung được sản xuất trên tiến trình 6nm với cấu trúc 8 nhân. Đi kèm với đó là RAM dung lượng 12GB và bộ nhớ trong 256GB đảm bảo khả năng đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu tốt cho nhu cầu của người dùng phổ thông.

Với điểm hiệu năng Antutu đạt tới 370.000 điểm, cùng tính năng mở rộng RAM gấp đôi, điện thoại Vivo V40 Lite sẽ đảm bảo đáp ứng tốt các tác vụ sử dụng ứng dụng cũng như game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Call Of Duty cũng như Genshin Impact…

Điện thoại Vivo V40 Lite hội tụ toàn trang bị
Vivo V40 Lite có cấu hình mạnh mẽ kèm theo sạc nhanh 80W ấn tượng (Ảnh: NotebookCheck).

5. Pin sạc siêu nhanh và cam kết đổi pin miễn phí trong 4 năm

Điện thoại Vivo V40 Lite sở hữu pin dung lượng 5000 mAh đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày dài của người dùng phổ thông. Kèm theo đó là tính năng sạc nhanh 80W siêu nhanh giúp sạc từ 0 – 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Không chỉ thế, Vivo còn trang bị cho V40 Lite hệ thống 24 lớp bảo vệ khi sạc pin để đảm bảo có độ bền tốt sau thời gian dài sử dụng. Để cam kết về độ bền của pin, Vivo còn đưa ra gói đổi pin miễn phí trong 4 năm đầu sử dụng Vivo V40 Lite nếu dung lượng pin giảm dưới 80% (chỉ áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm từ 1/10 – 31/10/2024).

Hiện nay, điện thoại Vivo V40 Lite được phân phối chính hãng tại Việt Nam với duy nhất phiên bản 12GB/256GB với mức giá bán là 8.490.000 đồng. Đây là tầm giá bán khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Do đó, nếu như bạn đang cần mua một chiếc diện thoại tầm trung cho nhu cầu sử dụng thông thường, và thiên hướng thích chụp ảnh, sáng tạo nội dung với video, hình ảnh thì chắc chắn Vivo V40 Lite sẽ là lựa chọn rất đáng cân nhắc hiện nay.

Tin tức liên quan
Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Điện thoại LG V40 ThinQ chính thức ra mắt: Thiết kế ấn tượng với 5 camera trước sau

Đánh giá điện thoại LG V40 ThinQ: Máy ổn nhưng giá thì không ổn chút nào

Đánh giá điện thoại LG V40 ThinQ: Máy ổn nhưng giá thì không ổn chút nào

So sánh điện thoại Vivo Y18 và Vivo Y18S: Sự khác biệt không nhiều

So sánh điện thoại Vivo Y18 và Vivo Y18S: Sự khác biệt không nhiều

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà

Điện thoại Vivo Y03 giá chỉ hơn 2 triệu mà "ngập tràn" trang bị hiện đại

Đánh giá điện thoại Xiaomi 12 Lite: Ngon - bổ - rẻ!

Đánh giá điện thoại Xiaomi 12 Lite: Ngon - bổ - rẻ!

Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình

Điện thoại Vivo Y28 giá chỉ hơn 5 triệu mà đẹp xuất sắc, cấu hình "khủng"

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất