1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh top 3 lò vi sóng Asanzo nên mua 2022

Lò vi sóng Asanzo là thương hiệu lò vi sóng đang nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nếu bạn cũng đang quan tâm và muốn mua về dòng sản phẩm này thì hãy xem ngay 3 lò vi sóng Asanzo tốt nhất 2022 ngay dưới bài viết này nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thị trường lò vi sóng hiện nay ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, chức năng, kiểu dáng và thương hiệu nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng. Lò vi sóng được ví như là “vị cứu tinh” giúp giảm bớt gánh nặng về công việc bếp núc cho người nội trợ, bởi lẽ vì vậy mà nó không còn xa lạ trong góc bếp của những gia đình hiện đại.

Giới thiệu lò vi sóng Asanzo

Lò vi sóng Asanzo xuất xứ từ Việt Nam, đây là một trong những thương hiệu thiết bị gia dụng đang làm khuynh đảo thị trường người tiêu dùng hiện nay.

Lò vi sóng Asanzo với đa dạng mẫu mã, chức năng, với kiểu dáng thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tạo được điểm nhấn với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, phù hợp với mọi phong cách kiến trúc phòng bếp.

Thương hiệu Asanzo mang đến sản phẩm lò vi sóng với nhiều dung tích và công suất khác nhau, giúp cho người tiêu dùng có đa dạng sự lựa chọn.

Gợi ý 3 lò vi sóng Asanzo tốt nhất 

Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 3 dòng lò vi sóng Asanzo tốt nhất hiện nay để tham khảo thông tin nhé.

1. Lò vi sóng Asanzo ME-23S dung tích 23 lít

Lò vi sóng Asanzo ME-23S dung tích 23 lít
Lò vi sóng Asanzo ME-23S dung tích 23 lít

Lò vi sóng Asanzo ME-23S với phong cách thiết kế mới lạ, phá cách giữa sự mới lạ và hiện đại, tạo nên điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn. Với dung tích 23 lít, phù hợp cho các gia đình từ 3 – 5 thành viên thoải mái sử dụng với khoang lò khá rộng, có thể chế biến nhiều món trong cùng một lần giúp tiết kiệm thời gian và điện năng tối ưu.

Lò vi sóng Asanzo ME-23S hoàn hảo với đa dạng chức năng chế biến, không chỉ có công dụng để hâm nóng, rã đông và nấu chín như các lò vi sóng thông thường, mà lò còn được tích hợp chế nướng giúp đa dạng thực đơn cho mỗi bữa ăn với nhiều hình thức chế biến mà không gây nhàm chán.

Đặc biệt, lò vi sóng Asanzo ME-23S còn được tích hợp công nghệ hiện đại Inverter – nướng đối lưu, giúp thực phẩm được chín đều, giòn tan và có màu sắc bắt mắt. Không những thế, chế độ này còn giúp cho quá trình chế biến món ăn được rút ngắn đi rất nhiều và tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với các sản phẩm khác.

Đây là loại lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển với các nút bấm để điều chỉnh chế độ, tính năng, thời gian và công suất. Với 3 mức công suất: công suất vi sóng 1400W, nướng và đối lưu 1950W. Ngoài ra còn có chức năng rã đông theo trọng lượng và thời gian cùng chức năng nấu tự động, giúp ích được rất nhiều cho các bà nội trợ.

2. Lò vi sóng Asanzo ME-20V dung tích 20 lít

Lò vi sóng Asanzo ME-20V
Lò vi sóng Asanzo ME-20V

Lò vi sóng Asanzo ME-20V với kích thước nhỏ gọn, vừa phải, có thể đặt bất cứ vị trí nào mà không phải lo chiếm diện tích căn bếp nhà bạn. Vỏ lò được làm bằng thép chống gỉ, phủ sơn tĩnh điện có tác dụng thu nhiệt nhanh và tỏa nhiệt đều. Bên cạnh đó chống axit ăn mòn, tiện lợi cho việc vệ sinh, chùi rửa.

Ngoài ra, lò còn được thiết kế tay nắm cửa, dễ dàng cho quá trình mở, đóng cửa lò, đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng. Lò vi sóng Asanzo ME-20V có các chức năng hâm nóng, rã đông và nấu chín, đặc biệt còn có chế độ nấu tự động theo thực đơn có sẵn, bạn sẽ không cần phải canh chỉnh thời gian hay công suất mà chỉ bỏ thực phẩm vào lò và chọn thực đơn là pizza hay thịt và khối lượng là lò vi sóng sẽ tự động nấu theo công thức sẵn có mà vẫn đảm bảo thơm ngon.

3. Lò vi sóng Asanzo MW-25AE dung tích 25 lít

Lò vi sóng Asanzo MW-25AE dung tích 25 lít
Lò vi sóng Asanzo MW-25AE dung tích 25 lít

Với mức dung tích 25 lít, khoang lò rộng rãi, thỏa thích cho bạn trổ tài nấu nướng đem đến những món ăn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình thưởng thức. Lò vi sóng Asanzo MW-25AE với đa dạng chức năng vượt trội như hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, bên cạnh đó có có tính năng nướng đối lưu, vừa giúp món ăn thơm ngon được chế biến chỉ trong vài nốt nhạc vừa tiết kiệm năng lượng lên đến 40%.

Được trang bị 6 mức công suất, điển hình với công suất vi sóng 1000W, công suất nướng 1400W và công suất đối lưu 1950W. Với 25 chế độ nấu nướng, đem đến những bữa ăn đa dạng và đảm bảo chế độ dinh dưỡng cho cơ thể.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về 3 lò vi sóng Asanzo tốt nhất 2022. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được lò vi sóng phù hợp.

Tin tức liên quan
Lò vi sóng Samsung dùng có tốt không?

Lò vi sóng Samsung dùng có tốt không?

Nên mua lò vi sóng nào tốt nhất 2022

Nên mua lò vi sóng nào tốt nhất 2022

Giải đáp lò vi sóng hãng nào tốt nhất 2022

Giải đáp lò vi sóng hãng nào tốt nhất 2022

Lò vi sóng nào tốt trong các thương hiệu Sharp, Panasonic, Electrolux...

Lò vi sóng nào tốt trong các thương hiệu Sharp, Panasonic, Electrolux...

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất