1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh các thương hiệu xe đẩy được nhiều bà mẹ tin tưởng nhất hiện nay

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy nên có lẽ sẽ rất khó khăn cho các mẹ khi phải lựa chọn cho mình một chiếc. Cùng tham khảo các thương hiệu xe đẩy được nhiều bà mẹ tin tưởng nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Xe đẩy hiện đang trở thành một cánh tay phải đắc lực cho bất cứ bố mẹ nào trong việc chăm sóc những đứa trẻ của họ. Bạn có thể sẽ nghĩ rằng một chiếc địu hoặc tự ẵm hay cõng bé sẽ giúp tạo ra mối liên kết giữa bố mẹ và bé nhiều hơn, tuy nhiên có lẽ bạn cũng sẽ không cảm thấy thoải mái khi đưa bé đi theo trong những chuyến du lịch hoặc dạo chơi công viên mà phải vừa mang vác những thứ đồ “không thể không mang theo” vừa phải bế bé đến mỏi cả tay. Một chiếc xe đẩy sẽ giúp giải quyết được những vấn đề như thế.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại xe đẩy nên có lẽ sẽ rất khó khăn cho các mẹ khi phải lựa chọn cho mình một chiếc. Hiểu được sự băn khoăn của các ông bố bà mẹ, websosanh.vn đã tổng hợp các thương hiệuxe đẩy được nhiều bà mẹ tin tưởng nhất hiện nay. Mỗi thương hiệu sau đây đều có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, tuy nhiên nhìn chung chúng là những nhà sản xuất khá an toàn và tốt cho bé yêu.

Xe đẩy trẻ em Seebaby

Seebaby là một thương hiệu của Hồng Kông và xe đẩy Seebaby là một dòng sản phẩm khá quen thuộc trên thị trường Việt Nam, được rất nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng. Tại quê nhà, Seebaby cũng là một hãng sản xuất xe đẩy hàng đầu, vì vậy chất lượng các sản phẩm của Seebaby luôn tốt và đảm bảo. Thêm một lý do làm cho dòng xe đẩy Seebaby được yêu thích tại Việt Nam đó là bởi giá cả của nó không quá đắt, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.

Xe đẩy trẻ em của hãng Seebaby có khá nhiều mẫu mã, có nhiều loại thuộc dòng siêu nhẹ nên rất tiện dụng cho bố mẹ khi đi du lịch. Một số mẫu xe mà bạn có thể tham khảo như: Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ3 (Giá tham khảo: 664.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Seebaby S02-1 (Giá tham khảo: 749.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Seebaby QQ1-1 (Giá tham khảo: 420.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Seebaby T11 (Giá tham khảo: 1.170.000 VNĐ)…

Xe đẩy trẻ em Babylove

Babylove là thương hiệu Nhật Bản khá nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em. Nhật Bản là đất nước mà các sản phẩm của họ nổi tiếng với chất lượng đảm bảo, có hàm lượng công nghệ cao. Trên thị trường Việt Nam, các sản phẩm của Babylove luôn được các ông bố bà mẹ tin tưởng và yêu thích bởi mặc dù có chất lượng tốt nhưng giá của các sản phẩm từ hãng này khá bình dân, không quá đắt như nhiều hàng khác.

Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như:Xe đẩy trẻ em đôi Babylove BL305 (Giá tham khảo: 1.200.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Babylove BL306 (Giá tham khảo: 1.400.000 VNĐ), Xe đẩy trẻ em Babylove BL301 (Giá tham khảo: 576.000 VNĐ)…

Xe đẩy trẻ em Gluck

Gluck là một thương hiệu của Đức và xe đẩy Gluck là một dòng sản phẩm khá mới trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Gluck đều được sản xuất dựa trên dây chuyền và quy trình chuẩn và hiện đại của Đức nên có chất lượng đảm bảo, mẫu mã thiết kế đẹp mắt sang trọng. Tuy vậy, với hãng Gluck thì các sản phẩm đều có giá không quá đắt.

Một số sản phẩm của Gluck bạn có thể tham khảo như:Xe đẩy Gluck C2 (C-2) – 2 chiều, Xe đẩy trẻ em Gluck B5, Xe đẩy trẻ em Gluck B60C…

Xe đẩy trẻ em Goodbaby

Goodbaby – một thương hiệu xe đẩy nổi tiếng tại Hồng Kông do một người thầy giáo có tên Song Zhenghuan sáng lập ra. Các sản phẩm của Goodbaby mặc dù có xuất xứ Hồng Kông nhưng lại được sản xuất trên dây chuyền đạt chuẩn Nhật Bản. Ở Mỹ và các nước châu Âu, thương hiệu Goodbaby rất được yêu thích. Các dòng xe đẩy của Goodbaby hiện cũng được xuất sang thị trường Nhật Bản rất nhiều.

Tại Việt Nam, xe đẩy Goodbaby được rất nhiều người yêu thích, tuy nhiên giá của nó lại không phải là rẻ, vì vậy không phải gia đình nào cũng có thể sở hữu các sản phẩm cao cấp của Goodbaby.

Xe đẩy trẻ em Combi

Combi luôn được biết đến như là một trong những hãng sản xuất đồ dùng chăm sóc trẻ em tốt nhất hiện nay. Với lịch sử hơn 60 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này, Combi luôn cố gắng mang đến cho mẹ và bé những đồ dùng tốt nhất để bé có thể phát triển một cách khỏe mạnh và thông minh. Combi là thương hiệu của Nhật Bản, vì vậy mà các sản phẩm của Combi trên thị trường Việt Nam có những sản phẩm giá rất cao, nhưng nếu xét về chất lượng hay kiểu dáng thì các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng.

Xe đẩy trẻ em Zaracos

Zaracos là một trong những thương hiệu khá uy tín tại Mỹ. Ra đời năm 1990, đến nay, sau 25 năm thành lập và phát triển thương hiệu này đã cho ra những dòng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc bé yêu có chất lượng tốt và mẫu mã đẹp. Tại Việt Nam, Zaracos được biết đến là một công ty chuyên sản xuất xe đẩy, nôi cũi, ghế ngồi ô tô khá nổi tiếng và được nhiều ông bố bà mẹ biết đến, tin tưởng.

Hương Giang

Tổng hợp

Websosanh.vn – website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức liên quan
Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Xe đẩy ZARACOS Larry 3186 - Xe đẩy hai chiều tiện lợi

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Chọn mua xe đẩy 3 bánh hay xe đẩy 4 bánh cho bé ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Xe đẩy 2 chiều Farlin BF-889B giá 3 triệu đồng có tốt hơn xe đẩy 2 triệu ?

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Ưu nhược điểm của xe đẩy Combi Cozy

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy em bé Seebaby T03 - Xe đẩy đơn ba bánh hiện đại và tiện dụng

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

Xe đẩy trẻ em Farlin BF889B có tốt không? Có nên mua xe đẩy Farlin BF889B không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất