1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm danh 5 mẫu Lego Gun hot nhất hiện nay

Lego có lẽ là món đồ chơi ao ước của bao thế hệ trẻ nhỏ. Từ việc lấy cảm hứng của những bộ phim hoạt hình, truyện tranh hot, thân thuộc với bé, các nhà sáng tạo đã phát minh ra những bộ lắp gáp mang những nét đặc trưng và ẩn chứa câu chuyện thú vị. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá dòng Lego Gun nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lego Gun là một trong những sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn LEGO. Cũng như bao bộ Lego khác, Lego Gun cũng lấy ý tưởng từ những bộ phim đình đám, truyện tranh, game nhập vai có nhân vật hay biểu tượng siêu nhiên mà bé hâm mộ. Bộ lắp ráp mang đến nhiều trải nghiệm cho trẻ, giúp cải thiện tư duy, rèn luyện trí não, tính tỉ mỉ,… Nhưng tồn tại một vấn đề đó là chủ đề chính của Lego Gun chủ yếu về quân sự như súng, tàu chiến,… Điều này gây ra một số tranh cãi ở bậc phụ huynh vì sợ con tiếp xúc với “bạo lực” sớm. Do đó, ba mẹ cần cân nhắc độ tuổi và định hướng cho con, rồi mới mua về cho con chơi.

Sau đây, Websosanh.vn sẽ đưa ra 5 mẫu đồ chơi Lego Gun hot, khá phù hợp với trẻ từ 8 tuổi trở lên. Mời bạn theo dõi:

1. Lego Gun Strike phi thuyền

Bộ đồ chơi Lego Gun Strike phi thuyền gồm nhiều mảnh ghép nhỏ. Mỗi mảnh ghép lại được thiết kế tỉ mỉ, gọt dũa kỹ càng để giảm tối đa những chi tiết sắc cạnh, gây trầy xước da trẻ trong lúc chơi. Những mảnh ghép đó vốn dĩ là một chiếc phi thuyền hoàn chỉnh nhưng tách rời. Đòi hỏi các bé phải tư duy, sắp xếp có trình tự để tạo ra chiến phẩm cuối cùng. Với chất liệu ABS cao cấp, bạn sẽ không phải lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Hiện nay trên các trang thương mại như shopee, lazada,… Lego Gun Strike phi thuyền được bày bán với giá tham khảo là 300.000 vnđ.

Lego Gun
Lego Gun Strike phi thuyền.

2. Lego Gun xe pháo tên lửa

Bộ lắp ráp Lego Gun xe pháo tên lửa lấy ý tưởng từ bối cảnh chiến đấu với chiếc xe pháo, xe tăng cùng các nhân vật. Khi chơi, bé thỏa sức nhập vai, sáng tạo để khám phá những “vùng đất” lạ. Màu chủ đạo của các chi tiết cấu thành là xanh lá cây. Riêng bộ đồ chơi này gồm nhiều mảnh ghép, nên có độ khó khá cao. Đòi hỏi bé thật kiên nhẫn, tỉ mỉ và biết sắp xếp trật tự để tạo nên thành phẩm hoàn chỉnh.

Tại các store mẹ và bé, Lego Gun xe pháo tên lửa được bán với giá tham khảo trung bình là 400.000 vnđ.

Lego Gun
Lego Gun xe pháo tên lửa.

3. Lego Gun Sembo Block

Bộ đồ chơi Lego Gun Sembo Block được lấy ý tưởng từ nhân vật siêu anh hùng, súng được chế tạo, lắp ráp bởi những mảnh ghép nhỏ. Tổng số mảnh ghép của bộ sản phẩm là khoảng 240. Không chỉ thế, còn có thể bắn đạn trong một khoảng cách nhất định. Điều này, tăng thêm sự hứng thú cho con trẻ. Tuy nhiên ba mẹ cũng nên quan sát con kỹ, tránh con bắn “đạn” lung tung, tuy là mảnh nhỏ nhưng đôi khi sẽ gây thương tổn nếu vào mắt.

Hiện trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé, Lego Gun Sembo Block được bán với giá khoảng 200.000 vnđ.

Lego Gun
Lego Gun Sembo Block.

4. Lego Gun Mould King

Lego Gun Mould King là bộ lắp ráp súng tiểu liên. Các khối xếp hình có màu đen là chủ đạo. Có thể gồm 478 mảnh ghép hoặc 783 mảnh ghép với độ khó khác nhau. Chất liệu sản xuất các chi tiết là từ nhựa ABS cao cấp, không chứa chất gây kính ứng, an toàn tuyệt đối cho trẻ. Bộ sản phẩm phù hợp với trẻ trên 8 tuổi.

Tại các store mẹ và bé, Lego Gun Mould King được bán với giá giao động từ 400.000 đến 800.000 tùy loại.

Lego Gun
Lego Gun Mould King.

5. Lego Gun Technic Cada

Lego Gun Technic Cada cũng là một trong những bộ lắp ráp được giới trẻ ưa thích. Cấu thành từ những mảnh ghép được làm bởi chất liệu nhựa ABS không chứa chất gây độc hại. Hoàn chỉnh của nó là một chiếc “súng” với diện mạo gần y như thật. Trong quá trình sắp xếp, người chơi rèn luyện được sự bình tĩnh, cải thiện tư duy, đồng thời góp phần giúp tránh xa những thông tin chưa kiểm duyệt từ mạng xã hội.

Sản phẩm đồ chơi cho bé này phù hợp với trẻ trên 10 tuổi. Giá Lego Gun Technic Cada hiện nay tham khảo khoảng 600.000 vnđ.

Lego Gun
Lego Gun Technic Cada.

Kết luận:

Ở nội dung trên, chúng ta đã cùng điểm qua những thông tin của 5 mẫu Lego Gun hot nhất hiện nay. Ba mẹ hãy cân nhắc độ tuổi rồi có thể tham khảo mua về làm quà tặng cho bé nhà bạn.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Trước khi mua nhớ tìm hiểu kỹ và thường xuyên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật giá bán tốt nhất nhé!

Tin tức liên quan
Lego tàu chiến là gì? Chất lượng Lego tàu chiến như thế nào?

Lego tàu chiến là gì? Chất lượng Lego tàu chiến như thế nào?

Lego Spider Man là gì? Gợi ý một số mẫu Lego Spider Man hot nhất hiện nay

Lego Spider Man là gì? Gợi ý một số mẫu Lego Spider Man hot nhất hiện nay

Lego robot Iron man là gì? Nơi bán Lego Robot Iron man uy tín, giá tốt

Lego robot Iron man là gì? Nơi bán Lego Robot Iron man uy tín, giá tốt

Lego Chima là gì? Có nên mua hay không?

Lego Chima là gì? Có nên mua hay không?

Có nên mua Lego cứu hoả hay không?

Có nên mua Lego cứu hoả hay không?

Lego Pokemon là gì? Ưu nhược điểm của đồ chơi Lego Pokemon?

Lego Pokemon là gì? Ưu nhược điểm của đồ chơi Lego Pokemon?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất