1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Điểm cộng của máy rửa bát LG thỏa mãn nhu cầu sử dụng của mọi người dùng

Mặc dù không phải thế mạnh, nhưng máy rửa bát LG luôn chinh phục được mọi người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của thương hiệu này ngay bài viết sau.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là một thương hiệu điện tử nổi tiếng trên toàn thế giới, LG đã bắt đầu cho ra mắt nhiều loại máy rửa bát cao cấp để hướng tới sự sang trọng và tiện lợi khi sử dụng cho người tiêu dùng. Vậy máy rửa bát LG có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Đôi nét về thương hiệu máy rửa bát LG

Chắc hẳn thương hiệu LG đã không còn quá xa lạ với mọi gia đình. Đây là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, hãng đã chinh phục người tiêu dùng với đa dạng sản phẩm từ thiết bị điện thoại, điện tử, thiết bị điện dân dụng thông minh,…

may rua bat lg
LG là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc

Trong đó, máy rửa bát LG là một sản phẩm cao cấp được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, nhưng giá máy rửa bát LG luôn ở mức cạnh tranh nhất so với các hãng khác.

Điểm cộng tuyệt vời của các loại máy rửa bát LG

Kiểu dáng máy rửa bát LG hiện đại

Hiện tại, các loại máy rửa bát của LG đang được thiết kế theo 3 kiểu phổ biến là Towel bar handle (tay cầm dạng thanh treo khăn), Pocket handle – Tay nắm giữ kiểu hốc túi) và Pocket handle – tay cầm dạng hốc túi với các nút điều khiển hiển thị. Tất cả các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, chống bám vân tay với đa dạng màu sắc trung tính hiện đại để đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại ngày nay.

may rua bat lg
Thiết kế máy rửa bát của LG hiện đại, tinh tế

Các tính năng của các loại máy rửa bát LG hiện đại, thông minh

Sự đổi mới của thương hiệu LG khi chuyển mình sang việc sản xuất máy rửa bát, thì hãng đã đầu tư rất nhiều công nghệ hiện đại để giúp các sản phẩm máy rửa bát của mình đạt được những tính năng thông minh vượt trội nhất. Để từ đó góp phần giúp người tiêu dùng nâng cao trải nghiệm rửa bát tốt hơn bao giờ hết.

Một số tính năng đặc biệt ở máy rửa bát LG cao cấp như:

may rua bat lg
Máy rửa chén của LG được trang bị nhiều tính năng hiện đại

– QuadWash: Việc sử dụng bốn cánh tay phun đa chuyển động, các tia phun hoàn chỉnh xoay 720 độ giúp đánh bật mọi vết bẩn trên bát đĩa, ở mọi ngóc ngách đều được làm sạch tuyệt đối.

– Dual Zone: Cho phép máy rửa bát của mình bật chế độ phun rửa tăng cường cho các giá đỡ trên và dưới, đảm bảo tất cả bát đĩa ở mọi khay trong máy được chăm sóc một cách kỹ lưỡng.

– Công nghệ TrueSteam: Với những vết bẩn cứng đầu thì nhờ công nghệ này có thể giúp đánh bay chúng một cách hiệu quả, không còn bất kỳ vết bẩn hay vi khuẩn nào sống sót. Bằng cách sử dụng tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và năng lượng với đảm bảo bát đĩa luôn sạch sẽ mà không cần chu kỳ xả.

– Easy Pack Plus: Với ba giá đỡ đi kèm sẽ giúp việc sắp xếp bát đĩa bên trong tiết kiệm hơn, vừa với tải trọng mà không sợ các bộ phận thừa của đồ dùng không được làm sạch.

– Hệ thống rửa SenseClear: Cảm biến được số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để có thể điều chỉnh lượng nước sử dụng và nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

– Decibel: Đảm bảo máy hoạt động với mức độ ồn thấp nhất chỉ từ 40 – 48dB, không gây ảnh hưởng tới sinh hoạt của mọi gia đình.

– Hybrid Condensing Drying System (Hệ thống sấy ngưng tụ hỗn hợp): Hỗ trợ sấy khô bát đĩa sau khi rửa bằng nhiệt thông minh, đảm bảo có thể lấy ra sử dụng ngay an toàn.

– Safety Float Switch (Leaks): Công tắc phao an toàn (Rò rỉ) đảm bảo tránh ngập nước, đảm bảo an toàn khi máy hoạt động.

– Tùy vào từng loại máy rửa bát LG sẽ có 7 – 9 chương trình rửa tiêu chuẩn để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Một số sản phẩm tham khảo của máy rửa bát LG

– Máy rửa bát LG LDFN4542S với giá chỉ từ 13 triệu (Thích hợp với gia đình có điều kiện tài chính hạn hẹp)

– Máy rửa bát LG LDT7808BD với giá khoảng 18 triệu đồng (Với gam màu đen tinh tế, đẳng cấp thích hợp với gia đình có phòng bếp hiện đại, muốn tạo điểm nhấn ấn tượng).

– Máy rửa bát LG Studio LSDT9908SS có giá khoảng 23 triệu đồng (Sản phẩm này được trang bị đầy đủ mọi tính năng hiện đại, cùng 9 chương trình rửa tiêu chuẩn thích hợp với gia đình muốn sở hữu sản phẩm cao cấp)

Trên đây là những thông tin cho thấy máy rửa bát LG hoàn toàn là ứng cử viên sáng giá nên có trong phòng bếp của gia đình bạn. Đồng thời, với mức giá máy rửa bát LG cũng không quá cao, thiết kế hiện đại, tính năng đa dạng thì xứng đáng để đầu tư em nó.

Tin tức liên quan
Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

Giá máy rửa bát Bosch Serie 8 bao nhiêu? Nên mua máy rửa bát Bosch Serie 8 loại nào?

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Toshiba và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

Gợi ý 4 máy rửa bát Bosch cao cấp, sang trọng, tiện nghi cho gia đình

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Hafele: máy rửa bát loại nào tốt?

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Bosch SMV6ZCX16E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp, dung tích 14 bộ

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

Điểm danh 3 máy rửa bát âm toàn phần Bosch cao cấp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất