1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Bosch SMI6TCS00E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp với công nghệ sấy Zeolith

Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E được trang bị công nghệ sấy khô Zeolith giúp mọi người có trải nghiệm bát đĩa được làm sạch và sấy khô hiệu quả. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về thiết kế và những công nghệ được trang bị trên thiết bị này.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Thiết kế máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E

Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E sở hữu thiết kế kiểu dáng âm tủ hiện đại với chỉ duy nhất một cánh tủ duy nhất. Với cánh tủ trơn như vậy, thì mọi người có thể ốp gỗ để máy được đồng bộ với dàn tủ bếp và tăng tính thẩm mỹ cho nhà bếp gia đình.

Bosch SMI6TCS00E có bảng điều khiển được thiết kế đặt ở bên ngoài, ngay phía trên cửa tủ. Điều này giúp người dùng tùy chỉnh dễ dàng mọi chế độ, chương trình rửa được nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ. Đây cũng chính là đặc điểm khác biệt mà các thiết bị kiểu dáng bán âm toàn phần không có khi mà bảng điều khiển được thiết kế phía bên trong máy.

Máy có trọng lượng và kích thước máy lần lượt như sau:

  • Kích thước: 815 x 598 x 573 mm (CxRxS)
  • Trọng lượng: 42,336 kg
Bosch SMI6TCS00E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp với công nghệ sấy Zeolith
Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E sở hữu thiết kế kiểu dáng âm tủ hiện đại (Ảnh: bepeu).

2. Hiệu suất hoạt động của sản phẩm

Máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6TCS00E có thiết kế trông khá nhỏ gọn, nhưng vẫn được trang bị dung tích đựng bát đĩa khá lớn. Hiệu năng rửa chỉ trong một lần đạt tối đa lên đến 14 bộ bát đĩa châu Âu (~với 3-4 bữa ăn ở gia đình người Việt). Vậy nên, sản phẩm có thể rửa bát đĩa cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên/lần rửa mỗi ngày.

3. Tính năng hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E

Tìm hiểu ngay những tính năng hiện đại của máy rửa bát âm tủ 14 bộ Bosch SMI6TCS00E bên dưới nhé!

3.1. 6 chương trình rửa cơ bản

  • Rửa Eco 50°C,
  • Rửa tự động 45-65°C,
  • Rửa chuyên sâu 70°C,
  • Rửa nhanh 60°C,
  • Rửa yên tĩnh,
  • Rửa yêu thích.
Bosch SMI6TCS00E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp với công nghệ sấy Zeolith
Tính năng hiện đại trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E (Ảnh: bepeu).

3.2. Công nghệ sấy khô Zeolith

Công nghệ sấy khô Zeolith được nhà sản xuất Bosch trang bị trên máy rửa bát Bosch 14 bộ SMI6TCS00E. Công nghệ này ứng dụng khoáng chất Zeolith với khả năng hút ẩm cũng như giải phóng nhiệt. Vậy nên, bát đĩa được chứa bên trong khoang máy sẽ được sấy khô hoàn hảo. Những hạt vật chất này có thời gian sử dụng vĩnh cửu nên mọi người không cần thay thế chúng trong cả thời gian dùng máy rửa bát.

Bên cạnh đó, công nghệ Zeolith này còn có khả năng loại bỏ vi khuẩn bám trên bát đĩa. Vậy nên, sức khỏe gia đình bạn cũng sẽ đảm bảo an toàn bởi các vật dụng nhà bếp luôn được sạch sẽ và vô khuẩn.

3.3. Khay Vario

Với phần hốc phụ, khay Vario sẽ mang đến không gian chứa rộng rãi cho những vật dụng có kích thước lớn như dao kéo hoặc chứa vật dụng sành sứ nhỏ như ly cà phê,… Thiết kế của khay này giúp mọi người có thể sắp xếp vật dụng rửa linh hoạt hơn vào thiết bị rửa bát đĩa tự động, mang lại không gian chứa rộng rãi hơn cho mọi vật dụng.

3.4. Triple Rackmatic điều chỉnh độ cao tối đa 5cm

Chiều cao của khay đựng bên trên có thể thay đổi điều chỉnh lên tới 5 cm với 3 mức nhờ vào Rackmatic dù cho máy đã đựng full đồ rửa. Dù cho là đĩa đựng bánh pizza hay là ly có phần thân cao dài. Bên cạnh đó với thiết kế này thì máy rửa bát cũng sẽ có thêm không gian để thích hợp với nhiều loại vật dụng.

3.5. Tối ưu chương trình rửa

Tính năng Easy Start có trong app Home Connect sẽ giúp đề xuất chế độ rửa được tốt nhất cho chu trình lần rửa trực tiếp trên máy điện thoại di động của người dùng. Bạn chỉ cần nhập tình trạng độ bẩn cũng như chất liệu và số lượng bát đĩa bên trong ứng dụng Home Connect rồi tiếp tới bạn ấn chọn chế độ đề xuất thích hợp còn sau đó thì việc làm sạch bát đĩa thì để máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E Serie 6 lo.

Bosch SMI6TCS00E: Máy rửa bát âm tủ cao cấp với công nghệ sấy Zeolith
Khoang rửa của máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E (Ảnh: bepeu).

3.6. AquaStop

Chống rò rỉ nước là một trong các tính năng quan trọng nhất của thiết bị Bosch SMI6TCS00E. AquaStop được trang bị trên máy rửa bát này đem tới khả năng chống rò rỉ nước cực kỳ an toàn. Chỉ cần nhận biết có sự rò rỉ, thiết bị sẽ tự dừng và xả nước qua ống 2 vách. Với hệ thống này thì thiết bị rửa sẽ được đảm bảo tránh mọi tác hại của nước trong quá trình sử dụng.

3.7. Half Load

Để rửa được số lượng bát lớn thì mọi máy rửa bát tự động đều sẽ được thiết kế 2-3 giỏ đựng. Nhưng đối với tình huống rửa ít bát đĩa thì máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E Serie 6 được ứng dụng tính năng rửa nửa tải Half Load nếu bạn chỉ cần rửa số lượng bát đĩa ít (1 bữa ăn).

4. Tính năng an toàn trên máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E

Ngoài các công nghệ, tính năng hiện đại giúp cho quá trình rửa được hiệu quả nhất thì máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E này còn được trang bị thêm tính năng bảo vệ an toàn cho thiết bị và người dùng:

  • Khóa trẻ em: Chức năng này giúp khóa toàn bộ tính năng trên bảng điều khiển, tránh việc trẻ em nghịch ngợm hay vô tình ấn linh tinh vào phím làm thay đổi chương trình và gây nguy hiểm cho trẻ.
  • Hệ thống chống sét lan truyền: Đây là hệ thống dây nối đất hỗ trợ cho dòng điện không bị đi qua người khi không may bạn chạm tay vào khoang máy rửa bát. Giữ an toàn tốt nhất cho mọi người khi gặp thời tiết xấu chẳng hạn như mưa gió, sấm sét,..

Giá tham khảo của máy rửa bát âm tủ Bosch SMI6TCS00E Serie 6 dao động từ 23.000.000 VNĐ tùy theo chương trình khuyến mãi của từng cửa hàng tại thời điểm mua hàng.

Với các tính năng tiện ích được kể bên trên, thì máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E Serie 6 chắc chắn sẽ là sự chọn lựa hàng đầu cho những gia đình có đông thành viên. Mọi tính năng này sẽ phục vụ cho nhu cầu làm sạch bát đĩa của bạn, là trợ thủ đắc lực dành cho mọi bà nội trợ. Cuộc sống được trang bị thêm các món đồ công nghệ thông minh tự động, nhanh gọn sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cho người sử dụng.

Tin tức liên quan
Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E có những ưu điểm gì nổi bật ?

Máy rửa bát Bosch SMI6TCS00E có những ưu điểm gì nổi bật ?

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI68MS02E: Hiệu quả, tiết kiệm, sang trọng

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMI4HVS33E: Thiết kế sang trọng, vận hành êm ái

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh

Máy rửa bát Bosch SMI88US36E: Giải pháp nhà bếp thông minh

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi hơn với máy rửa bát Bosch SMS25CW00E

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E thiết kế tinh tế, hiện đại cho không gian bếp

Máy rửa bát Bosch SMS25DI05E thiết kế tinh tế, hiện đại cho không gian bếp

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất