1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đâu là mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ đáng mua nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ đáng mua nhất thì hãy tham khảo ngay những sản phẩm chúng tôi chia sẻ dưới đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

OSANNO OS 100, Asasi S3 và Osun SK 36 là 3 mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ tốt và đáng mua nhất hiện nay chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Cùng tìm hiểu chi tiết từng sản phẩm trong phần nội dung tiếp theo của bài viết nhé!

Ghế massage toàn thân giá rẻ OSANNO OS 100

– Thương hiệu: Osanno.

– Giá bán tham khảo: 19.600.000 VNĐ.

– Thiết kế ghế massage toàn thân giá rẻ OSANNO OS 100 gọn nhẹ, kiểu dáng rất sang trọng và hiện đại. Màu sắc kết hợp hài hòa cùng với chất liệu cao cấp mang lại cảm giác tinh tế và đẳng cấp cho không gian phòng.

– Khung sườn của ghế có thiết kế kiểu SL cùng hệ thống con lăn được trang bị từ cổ đến lưng. Khung ghế ôm sát và trọn khung xương của người dùng, giúp thực hiện các thao tác massage chính xác và hoàn hảo.

– OSANNO OS 100 được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới; hệ thống massage túi khí toàn thân cực kỳ êm ái với cảm biến áp lực, tạo cảm giác như đang được bàn tay của con người xoa bóp toàn thân

– Hệ thống túi khí 2 ngăn ở phần tay sẽ giúp massage luân phiên vùng này, giúp giảm đau và nhức mỏi nhanh chóng do lao động hoặc hoạt động quá sức.

– Sản phẩm được tích hợp nhiều bài massage tự động toàn thân như: massage vùng lưng, massage cổ vai gáy, bài massage phục hồi, các bài massage thư giãn nhẹ nhàng, … 

– Thiết kế chức năng nhiệt hồng ngoại của ghế massage toàn thân giá rẻ OSANNO OS 100 có khả năng phân bố đều khắp cơ thể, giúp lưu thông khí huyết, làm mềm cơ và giãn cơ hữu hiệu.

– Ghế còn được trang bị chức năng điều chỉnh chế độ Zero Gravity – massage không trọng lực tạo cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng.

Ghế massage toàn thân OSANNO OS 100
Ghế massage toàn thân OSANNO OS 100

Ghế massage toàn thân giá rẻ Asasi S3

– Thương hiệu: Asasi.

– Giá bán tham khảo: 23.600.000 VNĐ.

Ghế massage toàn thân giá rẻ Asasi S3 sử dụng hệ thống con lăn 3D trượt trên khung S. Với khả năng di chuyển linh hoạt cùng lực massage đa dạng, Asasi S3  giúp làm giảm đau mỏi hiệu quả và nhanh chóng.

– Hệ thống 30 túi khí của ghế có tác dụng cung cấp lực massage theo 3 cấp độ mạnh, trung bình và nhẹ. Các túi khí còn được phân phổ tập trung chủ yếu ở các vị trí thường hay bị nhức mỏi như bắp chân, đùi, eo, vai.

– Asasi S3 còn được trang bị hệ thống nhiệt hồng ngoại tại vùng eo với mục đích chính là mát xa trị liệu, sưởi ấm, làm nóng và giảm mỡ bụng.

– Chế độ không trọng lực giúp ghế massage Asasi S3 có thể ngả ra phía sau 127 độ và đưa người sử dụng rơi vào tư thế massage vũ trụ để giảm thiểu tối đa các áp lực lên 2 chân và hệ xương.

– Ngoài 3 bài massage được cài đặt sẵn, bạn cũng có thể tự thiết lập các bài massage theo nhu cầu và sở thích của bản thân.

– Đặc biệt, thiết kế phần chân ghế massage Asasi S3 rất linh hoạt, có thể kéo dài thêm 15cm nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng với các thể trạng khác nhau.

Ghế massage toàn thân Asasi S3
Ghế massage toàn thân Asasi S3

Ghế massage toàn thân giá rẻ Osun SK 36 

– Thương hiệu: Osun.

– Giá bán tham khảo: 26.900.000 VNĐ.

Ghế massage toàn thân giá rẻ Osun SK 36 trang bị hệ thống con lăn 3D mềm mại có thể massage chuyên sâu cho vùng lưng, vai, gáy và eo. Kết hợp với các cánh tay robot giúp di chuyển linh hoạt như bàn tay của con người.

– Hệ thống 34 túi khí được lắp đặt dọc theo thân ghế, đặc biệt tập trung ở các vị trí cơ thể thường xuyên bị nhức mỏi như vai, cổ, tay… Các túi khí có thể hoạt động cùng một lúc tạo cảm giác vô cùng thoải mái và sảng khoái.

– Hệ thống nhiệt nóng được thiết lập tập trung cho vùng eo có tác dụng tăng hiệu quả trị liệu, hỗ trợ hồi phục các chấn thương do tập luyện thể thao hoặc va chạm.

– Khi ở chế độ không trọng lực, ghế Osun SK 36 có thể ngả ra phía sau 100 đến 155 độ giúp cơ thể rơi vào trạng thái nghỉ dưỡng tuyệt đối, giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng.

– Osun SK 36 được lập trình sẵn 3 bài massage và nhiều bài massage tự chọn khác. Ngoài ra, ghế còn mô phòng 6 động tác massage chuyên nghiệp gồm miết vỗ, miết, ấn đấm, vỗ đánh, bóp đẩy, ấn huyệt chân thực và hoàn hảo như người massage chuyên nghiệp thực hiện.

Ghế massage toàn thân Osun SK 36 
Ghế massage toàn thân Osun SK 36

Chúc các bạn lựa chọn được mẫu ghế massage toàn thân giá rẻ tốt và phù hợp nhất cho mình!

Tin tức liên quan
Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Ghế massage toàn thân Kingsport và lợi ích của ghế massage toàn thân Kingsport

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Tổng hợp các mẫu ghế massage toàn thân Kingsport bán chạy nhất

Tổng hợp các mẫu ghế massage toàn thân Kingsport bán chạy nhất

Những ưu nhược điểm của ghế massage toàn thân bạn nên biết

Những ưu nhược điểm của ghế massage toàn thân bạn nên biết

Đánh giá các loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay

Đánh giá các loại ghế massage toàn thân giá rẻ tốt nhất hiện nay

Review ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt không, giá bao nhiêu?

Review ghế massage toàn thân Synca CirC có tốt không, giá bao nhiêu?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất