1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá xe máy Piaggio Zip 2020: Có nên mua không?

Nếu bạn đang cần mua xe máy Piaggio Zip thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn nắm được có hay không nên mua xe máy tay ga này hay không.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Là chiếc xe tay ga giá rẻ nhất được thương hiệu Piaggio phân phối trên thị trường Việt Nam, Piaggio Zip 2020 với thiết kế nhỏ gọn nên có được sự chú ý từ khá nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với những gì được trang bị thì liệu đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng?

xe máy piaggio zip

1. Có nên mua xe máy Piaggio Zip 2020 không?

Để xem xét có nên mua xe máy Piaggio Zip 2020 không, trước tiên chúng ta cùng đánh giá chi tiết từ khía cạnh của mẫu xe máy này.

– Đánh giá thiết kế Piaggio Zip 2020

Về tổng thể thiết kế của Piaggio Zip 2020 nổi bật sự nhỏ nhắn, xinh xắn nên rất được lòng người trẻ, đặc biệt là các bạn sinh viên. Với yên xe khá thấp, xe phù hợp ngay cả với những người có chiều cao khiêm tốn chỉ 1m50. Cùng với khoang để chân rộng rãi, Piaggio Zip 2020 mang tới khả năng thích hợp rất tốt với nhiều người sử dụng khác nhau.

Xe cũng khá tiện dụng với cốp chứa đồ rộng rãi, đi kèm với đó là cốp trước có khóa nắp rất tiện lợ khi để những vật dụng nhỏ.

So với các dòng xe Piaggio khác, thì ZIP lại có cho mình dàn áo bằng nhựa hoàn toàn, và ít có sự có mặt của các chất liệu thép không gỉ, chính điều này khiến nó không được bền bỉ so với các dòng xe Piaggio khác. Dẫu vậy, với việc sử dụng chất liệu cao cấp được sơn tĩnh điện nên sản phẩm cũng có được bề ngoài khá bóng bảy ngay cả khi sử dụng một thời gian dài.

xe máy piaggio zip

– Đánh giá về sức mạnh động cơ xe máy Piaggio Zip 2020

Piaggio trang bị cho Zip 2020 cụm động cơ Hi-PER4 4 thì, xy lanh đơn với việc đạt mô-men xoắn cực đại 6.5Nm tại 5550 vòng/phút cùng công suất tối đa 4.2 kW tại 6750 vòng/phút. Sức mạnh này vừa đủ để đáp ứng nhu cầu đi lại tại đường phố của người sử dụng.

Tuy nhiên, khối động cơ này của Zip vẫn khá ồn khi hoạt động, đi kèm với đó là việc tiêu thụ xăng tới 2.47 lít cho 100km đường hỗn hợp. Khiến nó là một trong những mẫu xe không tiết kiệm xăng nhất trên thị trường.

– Đánh giá về các trang bị an toàn trên xe máy Piaggio Zip 2020

Piaggio trang bị cho ZIP 100 hệ thống giảm xóc phuộc dầu phía trước và lò xo đơn phía sau. Đi kèm với đó là lốp không săm trước 100/80 và lốp không săm sau 120/70, cả hai đều sử dụng vành 10 inch. Điều này giúp mang tới sự cân bằng và ổn định khi di chuyển của xe, đặc biệt là khi đường phố tại Việt Nam tình trạng đường bị cắt xẻ, ổ gà vẫn còn nhiều.

Piaggio Zip 2020 đồng thời cũng được trang bị phanh đĩa trước kết hợp với phanh tang trống phía sau, bấy nhiêu đã đảm bảo sự an toàn khi vận hành của người dùng vì tốc độ tối đa mà Piaggio Zip 2020 đạt được cũng không quá lớn.

Và cũng như các dòng xe máy khác của Piaggio, ZIP được trang bị hệ thống chìa khóa từ, vừa đơn giản, nhưng khả năng chống trộm thì những dòng xe khác khó có thể bắt kịp.

2. Giá bán xe máy Piaggio Zip 2020 bao nhiêu tiền?

Giá bán hiện nay của Piaggio Zip 2020 là 36 triệu đồng, mức giá này tương đương với một số dòng xe máy khác trên thị trường như là Honda Vision, Yamaha Janus, Yamaha Acruzo…

Hiện Piaggio Zip 2020 có bán tại tất cả các đại lý chính thức của Piaggio trên toàn quốc cũng như các cửa hàng bán xe máy khác nhau.

xe máy piaggio zip

3. Có nên mua xe máy Piaggio Zip 2020 không?

Rõ ràng là với những gì được trang bị thì mức giá 36 triệu đồng khá là “chát” với Piaggio Zip 2020. Không chỉ tốn xăng mà nó còn không có được các trang bị hiện đại như nhiều mẫu xe máy khác trên trong cùng phân khúc giá.

Dẫu vậy, sự nhỏ gọn, thiết kế trẻ trung, và đặc biệt là thương hiệu cao cấp thì nếu như bạn là fan của Piaggio thì đương nhiên đây vẫn là lựa chọn khá ổn.

Tin tức liên quan
So sánh xe máy Yamaha Jupiter và Piaggio Zip

So sánh xe máy Yamaha Jupiter và Piaggio Zip

So sánh xe máy Piaggio Fly và xe máy Piaggio Zip

So sánh xe máy Piaggio Fly và xe máy Piaggio Zip

So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Victoria

So sánh xe máy Piaggio Zip và SYM Attila Victoria

So sánh xe máy Piaggio Zip và Kymco Like Fi 125

So sánh xe máy Piaggio Zip và Kymco Like Fi 125

So sánh xe máy Piaggio Zip và Honda Vision

So sánh xe máy Piaggio Zip và Honda Vision

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Piaggio Zip

So sánh xe máy Suzuki Impulse và Piaggio Zip

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất