1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá về robot hút bụi Kuchen PPR9991 - đắt liệu có tốt?

Với mức giá hơn 18 triệu đồng thì nhiều người thực sự đắn đo là liệu robot hút bụi Kuchen PPR9991 có xứng đáng để bỏ số tiền lớn thế này để đầu tư hay không?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đến từ thương hiệu KUCHEN, sản phẩm robot hút bụi Kuchen PPR9991 được nhiều người biết đến hiện nay với cảm biến laser thế hệ 2022. Sản phẩm này ngoài hút bụi, lau nhà thì còn có đèn UV diệt khuẩn. Ngoài ra có điểm nhấn gì nổi bật khiến mức giá của robot hút bụi này cao đến thế? Cùng Web So Sánh giải mã trong bài viết dưới đây.

  1. Đặc điểm nổi bật của robot hút bụi Kuchen PPR9991

1.1 Có cảm biến Rada

Sản phẩm robot hút bụi Kuchen PPR9991 này trang bị công nghệ dẫn đường dùng Rada 3D thế nên quét được khu vực làm việc phạm vi từ 5-8cm thiết lập bản đồ và lên kế hoạch. Từ đó robot ghi nhớ khu vực được phép và không được phép lau dọn.

robot-hut-bui-kuchen-3

1.2. Có đèn UV diệt khuẩn

Hút bụi và lau sàn chưa đủ, robot hút bụi Kuchen PPR9991 còn tích hợp thêm đèn UV diệt khuẩn. Đây là tính năng cao cấp mà những dòng chất lượng cao mới có. Đèn UV đặt dưới robot nên quét quanh nhà sẽ giảm thiểu tối đa vi khuẩn.

1.3. Cảm biến và tường ảo

Cảm biến viền/cảm biến va chạm của robot hút bụi Kuchen PPR9991 tốt, giúp robot tránh được vật cản. Tường ảo được robot vẽ ra trên bản đồ khi quét được thì phân tích được khu vực robot được phép hoạt động và không. Khi vẽ xong robot sẽ không xâm phạm khu vực này.

Một cảm biến khác phải nhắc về sản phẩm Kuchen này đó là cảm biến độ cao. Khi phát hiện bậc cầu thang thì robot sẽ dừng, tránh rơi vỡ.

1.4. Hoạt động linh hoạt

Nhiều robot gặp khó khăn nếu gặp thảm nhưng riêng robot hút bụi Kuchen PPR9991 thì vô tư. Sản phẩm hút được nhiều bề mặt, dù là thảm hay sàn gỗ, sàn gạch. Robot tự phát hiện và điều chỉnh lực hút tăng cường.

robot-hut-bui-kuchen-2

1.5. Lực hút mạnh

Sản phẩm này có lực hút là 2700Pa. Đây là con số cao trong thế giới robot hút bụi lau nhà. Tuy nhiên có nhiều dòng sản phẩm hiện đại cũng đạt được con số này và cao hơn thế này. Lực hút này loại bỏ được bụi mịn, lông, tóc và xử lý được cả kim loại. Điểm đặc biệt là dù robot hút bụi Kuchen PPR9991 lực hút lớn nhưng không tạo tiếng ồn cao. Sản phẩm ứng dụng công nghệ không chổi than Nidec của Nhật nên độ ồn đo được chỉ dưới mức 60db.

1.6. Các chế độ dọn dẹp

Có 3 chế độ điều chỉnh lực hút của robot hút bụi Kuchen PPR9991 và lượng nước để lau nhà sạch. Robot tích hợp bánh xe off-road công suất lớn, vượt cả địa hình cao 1.8cm.

  1. Điểm khác biệt nổi trội

Ngoài lực hút tương đối cao thì robot hút bụi Kuchen PPR9991 còn có khả năng nâng cấp phần mềm. Sản phẩm này nâng cấp được từ xa qua Firmware. Khi mà hãng nâng cấp tính năng robot thì model này cũng được cải tiến theo.

robot-hut-bui-kuchenCó thể tự động đổ rác cũng là ưu điểm của robot hút bụi Kuchen PPR9991. Sản phẩm có thùng rác ở dock thế nên khi hết pin và nhiều rác thì robot chủ động quay về đó. Không cần phải đổ rác thường xuyên mỗi ngày nữa.

  1. Kết luận có nên mua hay không?

Đánh giá thấy rằng dòng này vẫn có cơ bản những tính năng của một loại robot hút bụi lau nhà thông thường. Sản phẩm có cảm biến thông minh, có lực hút mạnh, có thiết kế đẹp mắt. Tuy nhiên, những nâng cấp chưa đủ để hoàn thiện sản phẩm này và đưa nó trở thành dòng must-have hiện nay. Dễ thấy với mức giá robot hút bụi Kuchen PPR9991 là không hề rẻ nếu không muốn nói là quá cao. Có nhiều lựa chọn với các tính năng tương tự từ các hãng khác. Tham khảo thêm robot hút bụi Ecovacs, robot hút bụi Xiaomi để với mức giá chưa đến 10 triệu thì có thể tìm được lựa chọn tương tự.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Có nên mua robot hút bụi Kuchen không, sự thực là gì?

Có nên mua robot hút bụi Kuchen không, sự thực là gì?

Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709

Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709

Điểm danh những lỗi thường gặp trên máy hút bụi Kuchen tự động

Điểm danh những lỗi thường gặp trên máy hút bụi Kuchen tự động

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 tầm giá 10 triệu có nên mua không?

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 tầm giá 10 triệu có nên mua không?

So sánh robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

So sánh robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất