1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Có nên mua robot hút bụi Kuchen không, sự thực là gì?

Robot hút bụi Kuchen của nước nào và chất lượng thực sự ra sao, cùng Web So Sánh phân tích trong bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trước nhiều lời quảng cáo hoa mỹ thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cách nhìn khách quan và chân thực hơn về robot hút bụi Kuchen. Sản phẩm robot này có thực sự chất lượng và đáng đầu tư hay không?

Một số điều cần biết về khái niệm CE và OEM

CE là một trong những tiêu chuẩn hàng hoá để sản phẩm được lưu hành trong liên minh châu Âu. CE không thể nói lên toàn bộ chất lượng tuy nhiên châu Âu có yêu cầu rất cao về chất lượng sản phẩm. Có một sự nhầm lẫn phổ biến giữa CE của châu Âu và CE – China Export của Trung Quốc.

robot hút bụi lau nhà Kuchen-KUPPR2809

CE của đất nước tỷ dân nghĩa là hàng hoá sản xuất tại Trung Quốc và nước này xuất khẩu nó. Dấu này không cơ quan nào cấp mà do Trung Quốc tuỳ ý sử dụng.

Còn robot hút bụi OEM có nhiều định nghĩa. Trường hợp này thì hàng robot OEM là sản xuất tại Trung Quốc và gia công tại nước này. Sẽ in logo theo yêu cầu của đối tác. Nên mới có sự xuất hiện của những cái tên như robot hút bụi Kuchen, Liectroux, Robotek, Archer…nghe rất Đức. Khái niệm này vẫn còn mập mờ, tạo khe hở cho những mặt hàng không rõ ràng xuất hiện.

Rốt cuộc robot hút bụi Kuchen của nước nào?

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2

Kuchen không phải thương hiệu Đức như quảng cáo. Kuchen thực tế chỉ là thương hiệu dán nhãn mác và không tồn tại ở thị trường Đức. Có rất nhiều người quảng bá dòng sản phẩm này. Cho nhiều người tò mò robot hút bụi Kuchen của nước nào thì sản phẩm này là dùng công nghệ Đức và sản xuất tại Trung Quốc. Không thể chỉ dựa vào yếu tố này mà khẳng định là robot Kuchen không tốt. Bởi nhiều hãng lớn trên thế giới hiện nay cũng gia công, sản xuất sản phẩm bởi nhà máy tại Trung Quốc.

Chất lượng thực hư của robot hút bụi Kuchen

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR2709.2

Về mặt ngoại hình thì thực sự robot hút bụi Kuchen đẹp mắt, có tạo hình thu hút. Chiếc robot lau nhà bóng loáng cực kỳ thu hút. Sản phẩm có kích thước vừa phải, có lựa chọn các chức năng là hút bụi, lau nhà, diệt khuẩn. Lực hút của sản phẩm là 2700 Pa, dùng được cho những căn nhà từ nhỏ đến lớn. Đây là lực hút lớn nhưng không thể nói là lớn nhất hiện nay. Sản phẩm được quảng bá là có thể định vị, tự lên bản đồ, kế hoạch, có thể lọc bụi, khử khuẩn, lau sạch vết bẩn cứng đầu. Sản phẩm có thể điều khiển qua điện thoại và cũng có cảm biến chống rơi cầu thang, chống va chạm.

Thực hư người dùng cảm nhận ra sao?

Ý kiến trái chiều về robot hút bụi Kuchen tương đối nhiều. Tuy nhiên, thực sự sản phẩm này không phải quá tệ khi sử dụng. Robot vẫn có thể dọn sạch nhà một cách tối ưu. Sản phẩm lực hút mạnh, có khả năng hút bụi, lông, tóc và vụn giấy nhỏ hiệu quả.

Cơ bản thì dòng máy có bảo hành và được giải đáp những thắc mắc khi sử dụng. Sản phẩm cũng đẹp mắt với chổi quét linh hoạt.

Robot hút bui lau nhà Kuchen PPR6612.2

Có nên mua robot hút bụi Kuchen hay không?

Với mức giá khoảng gần 10 triệu đồng thì rõ ràng robot này không hề rẻ. Giá thành của robot hút bụi Kuchen trong giới robot hút bụi lau nhà là đã có thể rinh ngay được một dòng cao cấp. Sản phẩm không có lidar – máy quét laser để nhận diện khu vực làm việc, nhận diện độ bẩn tối ưu. Tuy nhiên vẫn có thể chống va chạm hay chống rơi ổn. Nếu vẫn muốn mua những sản phẩm robot hút bụi giá rẻ thì nên cân nhắc một số hãng như robot hút bụi Xiaomi hay robot hút bụi Ecovacs. Rõ ràng là robot hút bụi Kuchen không phải một sản phẩm quá tệ, vẫn có khả năng làm sạch ổn. Tuy nhiên giá thành tương đối cao và phần thương hiệu, xuất xứ còn chưa quá rõ ràng nên cũng cần cân nhắc để rinh về.

Tin tức liên quan
Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Tìm hiểu 3 sản phẩm Robot hút bụi lau nhà Kuchen cực hot năm 2024

Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709

Những đặc điểm nổi bật của robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709

Đánh giá về robot hút bụi Kuchen PPR9991 - đắt liệu có tốt?

Đánh giá về robot hút bụi Kuchen PPR9991 - đắt liệu có tốt?

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 tầm giá 10 triệu có nên mua không?

Robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR6612 tầm giá 10 triệu có nên mua không?

So sánh robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

So sánh robot hút bụi lau nhà Kuchen PPR2709 và Xiaomi Roborock S5 Max

Đánh giá robot hút bụi giá rẻ RIMAX T50

Đánh giá robot hút bụi giá rẻ RIMAX T50

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất