1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tổng quan về chiếc laptop MSI CreatorPro Z16P

Laptop MSI CreatorPro Z16P thiết kế mang vẻ đẹp công nghệ mê hồn, đỉnh cao hiệu năng từ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ 12th để mang sự hoàn mỹ cho các cao thủ game.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Laptop MSI CreatorPro Z16P là máy trạm di động mạnh mẽ nhất với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự ổn định phần cứng và phần mềm với nhu cầu chuyên nghiệp, là bạn đồng hành cùng người làm hoạt hình, kiến ​​trúc sư và lập trình viên.

Thiết kế tinh tế, ấn tượng của Laptop CreatorPro Z16P

Mọi người sẽ thật sự bi hút hồn bởi vẻ đẹp công nghệ từ thân máy được cắt CNC cực kì phong cách, với màu sắc vô cùng độc đáo, cho nét đẹp cực kì tinh tế mà vẫn ấn tượng của chiếc Laptop MSI.

Trên thang độ sáng, màu xám Lunar của laptop thay đổi tùy theo góc nhìn, giống như mặt trăng từ tròn chuyển dần sang khuyết, cho nét đẹp cực kì tinh tế mà vẫn ấn tượng.

Dựa trên triết lý thiết kế lấy con người làm trọng tâm, kết hợp cả những đường bo tròn và hình dáng thuôn mượt với những góc cạnh tinh tế, mang các yếu tố thiết kế thời hậu hiện đại lên sản phẩm.

Với thiết kế vỏ nhôm màu đen onyx cực kì phong cách và gọn nhẹ, trông cực kỳ thẩm mỹ và luôn theo bạn đi khắp mọi nơi. Bởi em laptop này có kích thước 359 x 256 x 19mm, trọng lượng 2.39 kg.

Thunderbolt 4 mang lại kết nối nhanh nhất hiện nay cùng tính đa dụng cao. Chuẩn Wifi 6E với băng tần 6GHz độc quyền mang lại tốc độ cực nhanh đồng thời giữ cho mạng luôn mượt mà và ổn định ngay cả khi ở môi trường đông đúc.

MSI CreatorPro Z16P

Dung lượng pin khủng, bàn phím gaming êm ái

MSI CreatorPro Z16P trang bị viên pin dung lượng 90Whr cho thời lượng pin cực dài, kết hợp cùng công nghệ sạc nhanh sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn bao giờ hết. Pin đáp ứng được nhu cầu di động của bạn, mang lại cho bạn năng suất làm việc và giải trí không bị gián đoạn.

Bàn phím Full Size rộng rãi, hành trình sâu 1.9mm cho tốc độ gõ nhanh chóng và êm ái. Tích hợp thêm bàn phím số bạn có thể dễ dàng nhập liệu nhi cần thiết. Ngoài ra bàn phím còn được trang bị đèn nền đơn sắc màu đỏ rực rỡ đậm chất gaming, bạn có thể dễ dàng tắt đi khi không dùng đến.

Rê chuột được làm hơi lệch về bên trái tạo không gian nghỉ tay bên phải rộng hơn hạn chế tình trạng nhấn nhầm khi chơi game. Đây được xem là điểm cộng dành cho dòng sản phẩm này.

Thư giãn cùng hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động

Bạn có thể hiện thực hóa những tác phẩm trong mơ của bạn với màn hình True Pixel chất lượng cao, tỉ lệ màn hình 16:10, đem lại màu sắc trung thực nhất cho bạn.

Hệ thống loa Dynaudio hướng lên trên, mang tới âm thanh tách bạch và hùng hồn, chiếc laptop này tái định nghĩa cách mà bạn nghe nhạc. Tận hưởng chất âm tuyệt hảo với âm thanh Hi-Resolution.

MSI CreatorPro Z16P

Chip Intel Core thế hệ 12 mới nhất xử lý nhanh mọi tác vụ

Chiếc Laptop MSI trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ 12 mới nhất, giúp thỏa mãn mọi nhu cầu làm việc đa nhiệm và xử lý dữ liệu ở cấp độ chuyên nghiệp, giúp bạn có thêm nhiều thời gian để theo đuổi những ý tưởng.

Bộ nhớ trong của chiếc laptop này có tổng dung lượng RAM 32GB thoải mái để bạn có thể chạy tất cả các ứng dụng làm việc sáng tạo chuyên nghiệp không lo bị giật, lag hay gặp tình trạng crash.

Với Windows Hello, dễ dàng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt hoặc sử dụng bộ đọc vân tay. Trải nghiệm sử dụng không cần nhập mật khẩu trên các dịch vụ web hỗ trợ chuẩn FIDO 2.

MSI CreatorPro Z16P

Nếu bạn là người dùng cần laptop cho công việc kiến ​​trúc, AI, VR, mô phỏng CAE, kết xuất 3D, với các dự án phức tạp và quy trình làm việc đa nhiệm thì em laptop MSI CreatorPro Z16P  là một siêu phẩm mà bạn nên cân nhắc! Bài viết trên là nguồn kiến thức bổ ích giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất hợp với sở thích và công việc!

Tin tức liên quan
Đánh giá laptop MSI Creator Z16P: Hiệu năng đỉnh chóp!

Đánh giá laptop MSI Creator Z16P: Hiệu năng đỉnh chóp!

Đánh giá tổng quan về chiếc Laptop MSI Creator Z16P B12UGST 044VN

Đánh giá tổng quan về chiếc Laptop MSI Creator Z16P B12UGST 044VN

MSI Titan 18 HX A14VIG 205VN: Quái vật gaming với sức mạnh không giới hạn!

MSI Titan 18 HX A14VIG 205VN: Quái vật gaming với sức mạnh không giới hạn!

MSI Cyborg 14 A13V: Laptop gaming nhỏ gọn cho sinh viên!

MSI Cyborg 14 A13V: Laptop gaming nhỏ gọn cho sinh viên!

Đánh giá laptop MSI PS42: Chiếc Ultrabook đúng nghĩa đầu tiên của MSI

Đánh giá laptop MSI PS42: Chiếc Ultrabook đúng nghĩa đầu tiên của MSI

So sánh 2 card màn hình MSI R4670-MD1G và MSI R5570-MD1G

So sánh 2 card màn hình MSI R4670-MD1G và MSI R5570-MD1G

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất