1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe JBL Tune 750BTNC: Vừa vặn thoải mái, âm thanh tuyệt vời!

Tai nghe JBL Tune 750BTNC được tích hợp Bluetooth 4.2, khử ồn chủ động, micro tích hợp, thời lượng pin từ 15 – 22 giờ, hỗ trợ Alexa/Siri/Google Assistant, driver 40 mm và AUX 2.5 mm để dùng khi hết pin.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

JBL là cái tên nổi tiếng trong thế giới âm thanh và hầu như năm nào họ cũng tung ra những phiên bản tai nghe chất lượng, được fan chờ đợi. Năm ngoái, model Live 650BTNC của JBL đã từng gây không ít sóng gió với chất lượng âm thanh tốt, giá hợp túi tiền. Thì năm nay, tai nghe JBL Tune 750BTNC hứa hẹn sẽ còn là sự lựa chọn chất lượng hơn khi được nâng cấp về thông số kỹ thuật nhưng mức giá vẫn cực kỳ hợp lý.

Dưới đây sẽ là nhận xét của Websosanh về chiếc tai nghe JBL Tune 750BTNC mới này, mời các bạn chú ý đón đọc!

Thiết kế của JBL Tune 750BTNC thời trang, sành điệu

Về mặt ngoại hình, chiếc tai nghe này có chút gì đó giống với tai nghe Beats của Apple, thời trang và sành điệu là hai từ được liên tưởng đến đầu tiên. Khi cầm nó lên, chất liệu nhựa không những không có cảm giác ọp ẹp, rẻ tiền mà trái lại rất chắc chắn và tạo cảm giác an toàn. Chất nhựa của nó dẻo mịn và có cảm giác cao cấp hơn so với mức giá. Chi tiết duy nhất có thể bị trừ điểm phần bản lề làm chưa được tốt lắm, nghe hơi giòn khi tiếp xúc với cúp tai.

tai nghe jbl tune 750btnc

Vì là dạng tai nghe over-ear nên trọng lượng của chiếc tai nghe này tương đối lớn, nhưng do phân bổ đồng đều mà khi đeo ta không có cảm giác bị tụt. Miếng đệm tai bằng vải cũng đem lại cảm giác sử dụng thoải mái, đảm bảo bạn không bị khó chịu khi nghe lâu.

Điểm đáng tiếc nhất trên chiếc tai nghe JBL Tune 750BTNC này là nó không hề có tiêu chuẩn chống nước chống bụi nào, hãng cũng không hề đề cập tới việc nó có chịu được tia nước bắn hay mồ hôi hay không. Theo kinh nghiệm cá nhân thì có lẽ Tune 750BTNC có thể chịu được những cơn mưa nhẹ, nhưng là trong tình huống bất chợt chứ không thường xuyên được.

Các nút điều khiển nằm hết bên phải, gồm nút chức năng chính (tắt/bật/bluetooth), nút tắt/bật ANC, tăng giảm âm lượng và nút gọi trợ lý ảo Google Assistant hoặc Siri. Hai cổng AUX 2.5mm và cổng sạc micro USB cũng nằm ở trên dưới tai nghe bên phải luôn. Hơi tiếc vì nó không phải cổng Type-C nhưng tốc độ sạc cũng tương đối nhanh.

tai nghe jbl tune 750btnc

Các tính năng chính của JBL Tune 750BTNC là gì?

Tune 750BTNC chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.2 thay vì chuẩn 5.0 mới nhất, cái này sẽ ảnh hưởng đôi chút đến phạm vi kết nối và khả năng quản lý điện nhưng cũng không cách biệt khá lớn, không phải vấn đề gì đáng kể. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ kết nối 2 thiết bị cùng lúc, khả năng chuyển đổi khá nhanh không vướng vấp gì.

tai nghe jbl tune 750btnc

Tính năng nổi bật nhất trên tai nghe này là chống ồn chủ động. Thực sự mà nói trong tầm giá này rất ít tai nghe được trang bị ANC, mặc dù ta không thể chỉnh cường độ khử ồn của nó như mấy mẫu cao cấp nhưng nếu bạn chỉ muốn có không gian yên tĩnh hơn để nghỉ ngơi hoặc thư giãn với âm nhạc thì 750BTNC làm được.

Hiệu suất âm thanh của JBL Tune 750BTNC như thế nào?

Chuyển sang chất lượng âm thanh, thực lòng mà nói JBL đã khá có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Âm thanh của họ tùy biến theo giá cả sản phẩm và gần như ở mức giá nào ta đều có được sự hài lòng nhất. Mặt khác, gần đây họ cũng đã thoát được khỏi cái bẫy ‘âm trầm’ như trước đó. Thay vì nhấn nhiều vào bass âm thanh của JBL dần có sự cân bằng tốt hơn, không còn lấn át và mid, treble rõ ràng, trong trẻo hơn.

tai nghe jbl tune 750btnc

Nhận xét về Tune 750BTNC, mặc dù nó không có âm trường rộng rãi nhất, nhưng sự cân bằng luôn đem đến sự thú vị khi nghe. Đối với từng thể loại nhạc khá nhau, tai nghe này cũng tạo ra những điểm nhấn khác biệt. Ví dụ đối với thể loại nhạc Hip-Hop, tiếng beat đập mạnh mẽ, căng, gọn không lẫn vào giọng hát; hoặc như thể loại Acoustic có những quãng cao vô cùng tinh tế, giúp giọng hát rõ ràng và sắc nét đủ để tách biệt khỏi tiếng guitar.

Tuy nhiên, vẫn có hơi chút thất vọng là chiếc tai nghe này không hề được hỗ trợ ứng dụng tùy chỉnh nào, đồng nghĩa với việc nó chỉ có cấu hình EQ mặc định. Vậy nên trước khi mua Tune 750BTNC bạn hãy test thật kỹ âm thanh của nó xem có phù hợp với gu âm thanh của mình không nhé. Rõ ràng, âm thanh của nó tốt, nhưng không phải lúc nào cũng phù hợp.

Pin tai nghe dùng được trong bao lâu?

Thời lượng pin của chiếc tai nghe này là 15 giờ nếu bạn bật khử ồn, và tắt đi là 22 giờ. Con số này trong thực tế cũng rất sát, nên chắc chắn đây là một chiếc tai nghe over-ear khá là trâu, vài ngày sử dụng mới cần sạc một lần. Thời gian sạc đầy tai nghe là 2 giờ, cũng khá là nhanh dù nó không có cổng Type-C.

tai nghe jbl tune 750btnc

Có nên mua tai nghe JBL Tune 750BTNC hay không?

JBL Tune 750BTNC cung cấp cùng một tiêu chuẩn chất lượng âm thanh và khử ồn từ các đối thủ có giá cao hơn. Chỉ khi đề cập chi tiết hơn về pin, ứng dụng bổ trợ và khả năng tùy chỉnh thì lúc này mức giá của nó mới trở thành nhược điểm. Bất chấp những thiếu sót đó, JBL Tune 750BTNC đích thực là một đề xuất mua tuyệt vời. Nó cho âm thanh tốt, cảm giác đeo thoải mái, và triệt tiêu tiếng ồn đủ nhiều.

Với giá bán 2.850.000 đồng, nó có thể chưa phải model tốt nhất trong phân khúc, nhưng sẽ là tai nghe cung cấp giá trị tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe để sử dụng hàng ngày, thì Tune 750BTNC đã sẵn sàng về đội của bạn.

Tin tức liên quan
Những điểm nổi bật của chiếc tai nghe JBL Tune 750BTNC

Những điểm nổi bật của chiếc tai nghe JBL Tune 750BTNC

JBL T500: Tai nghe over-ear bao chất từ thiết kế, âm thanh cho đến thời lượng pin

JBL T500: Tai nghe over-ear bao chất từ thiết kế, âm thanh cho đến thời lượng pin

Đánh giá tai nghe JBL Tune 660NC: Lựa chọn cân bằng giữa giá tiền và hiệu suất!

Đánh giá tai nghe JBL Tune 660NC: Lựa chọn cân bằng giữa giá tiền và hiệu suất!

Đánh giá tai nghe không dây JBL Tune 760NC: Có ANC hiệu quả, nhưng vẫn có nhiều sai sót!

Đánh giá tai nghe không dây JBL Tune 760NC: Có ANC hiệu quả, nhưng vẫn có nhiều sai sót!

Tai nghe JBL Tune 110BT: Tai nghe không dây, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng

Tai nghe JBL Tune 110BT: Tai nghe không dây, phù hợp cho mọi đối tượng người dùng

Tai nghe bluetooth JBL True Wireless Tune 225TWS: Bản nâng cấp của Tune 220TWS!

Tai nghe bluetooth JBL True Wireless Tune 225TWS: Bản nâng cấp của Tune 220TWS!

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất