1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Tai nghe JBL T450BT

Tai nghe JBL T450BT
Tai nghe JBL T450BT

So sánh giá

So sánh giá của 0 nơi bán
  • Tất cả tỉnh
    • Tất cả tỉnh (0)
  • Giá có VAT
    • Giá có VAT
    • Giá cửa hàng
Mô tả chi tiết

Trong thị trường khi trang bị quá nhiều sự cung cấp từ nhà sản xuất về những thiết bị tai nghe vô tình làm mọi người không biết đâu mới thực sự là tai nghe có ích nhất cho mình. Tai nghe JBL T450BT -  chính hãng chính là câu trả lời dành cho người sử dụng.


Bạn là người thích nghe nhạc, bạn muốn thế giới âm nhạc luôn tồn tại xung quanh mình dù bất cứ nơi đâu, khi tập thể dục buổi sáng hay đi dạo ở công viên… Nhưng tai nghe có dây của chiếc smartphone lại không hữu dụng vì khá rườm rà, không được tiện lợi cho sự di chuyển và để giải quyết những vấn đề trên giờ đây đã sở hữu thiết kế tai nghe JBL T450BT -  chính hãng.


Tại sao bạn nên mua tai nghe JBL T450BT -  chính hãng?

Vấn đề tiên quyết mà người tiêu dùng cần chạm tới chính là sử dụng những mặt hàng chính hãng từ nhà sản xuất, bởi chỉ có như vậy khi bạn khai thác công năng của chúng mới không hỗ trợ tác dụng đáng tiếc xảy ra.

Khi mang trên tai chiếc JBL T450BT -  chính hãng này chính là bạn đang mang lại cho chính mình và mọi người một năng lượng tràn đầy không chỉ bởi thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, năng động, màu sắc tươi sáng.



Về hiệu quả sử dụng: âm thanh to rõ điều chỉnh phù hợp và có lợi cho màng nhĩ của tai, điều chỉnh nhạc cũng như âm lượng bằng các nút điều khiển có trực tiếp trên chiếc tai nghe.

Đặc biệt, máy sử dụng bluetooth 4.0 hoặc 3.5 gold plate trong bán kính 10m cho người dùng thoải mái di chuyển làm việc nhưng vẫn có nhạc nghe, thư giãn trong công việc không chút trở ngại còn gì bằng?

Ngoài ra, với chức năng sử dụng 11 giờ nhưng chỉ tốn 2 giờ để sạc đầy pin, tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bên cạnh đó với driver 32mm, thông số kĩ thuật của tần số từ 20 Hz tới 20 KHz phần nào đó nói lên mức độ bền của chiếc tai nghe JBL T450BT -  chính hãng này.


Xem thêm
Sản phẩm khác cùng mức giá
So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất