1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe giá rẻ Audio-Technica SonicFuel ATH-CLR100is

Tai nghe Audio-Technica SonicFuel ATH-CLR100is không có quá nhiều nổi bật về mặt thiết kế hay tính năng nhưng chất lượng âm thanh có phần chuyên nghiệp khiến nó nổi bật hơn hẳn sản phẩm cùng phân khúc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Phân khúc tai nghe giá rẻ giờ không còn là sân chơi riêng của các sản phẩm không rõ nguồn gốc và thương hiệu ít tiếng, mà các thương hiệu nổi danh cũng đang có sự hiện diện khá nhiều. Có thể lấy ví dụ như JBL, Sony hay AKG, hay như Audio-Technica gần đây cũng tham gia với mẫu tai nghe có dây SonicFuel ATH-CLR100is.

Trong bài viết này, Websosanh sẽ đánh giá xem tai nghe Audio-Technica ATH-CLR100is có gì khác so với tai nghe giá rẻ khác. Và phân tích xem liệu nó có đáng để chúng ta sở hữu hay không. Nếu bạn là một fan của thương hiệu này, hoặc đang tìm kiếm một cặp tai nghe giá rẻ chính hãng thì hãy tham khảo xem sao nhé.

tai nghe audio-technica sonicfuel ath-clr100is

Ngoại hình và thiết kế của Audio-Technica ATH-CLR100is không có gì nổi bật

Xét về ngoại hình, phải nói rằng ATH-CLR100is trông khá là bình thường, giản dị như bao cặp tai nghe không thương hiệu, nếu không có logo hãng ở mặt sau tai nghe thì chắc cũng chả ai đoán ra được nó là tai nghe của hãng nào.

Còn về chất lượng thiết kế, CLR100is cũng không có gì để gọi là vượt trội. Chất liệu được sử dụng ở đây là loại nhựa giá rẻ, được mài bóng nhẵn để cho thời trang hơn. Nhìn chung kiểu cách này cũng đã quá quen thuộc trong phân khúc giá rẻ. Ưu điểm của nó là giúp tai nghe nhẹ hơn, sử dụng thoải mái hơn trong thời gian dài nhưng độ bền thì chưa biết thế nào.

tai nghe audio-technica sonicfuel ath-clr100is

Trên tai nghe có cụm điều khiển đơn giản, chỉ có một nút đa chức năng duy nhất. Bạn nhấn một lần để play/pause nhạc, nhấn đúp để chuyển tới bài kế và nhấn ba lần để trở về bài hát trước đó. Cái thiếu ở đây là nó không tăng giảm âm lượng được.

Nhìn chung về thiết kế của CLR100is không có nhiều thứ để ta kỳ vọng, vì giá trị của một chiếc tai nghe giá rẻ cũng chỉ như vậy mà thôi. Và vì là tai nghe có dây nên gần như nó cũng chẳng chức năng nào đáng nói cả, chủ yếu vẫn phải xem chất lượng âm thanh của nó thế nào.

Chất âm của ATH-CLR100is ấm áp, thích hợp các bản nhạc chậm rãi

Và ấn tượng ban đầu của mình với chiếc tai nghe này là nó có âm thanh thiên hướng ấm ấp, với âm trầm sâu nhưng không quá dồn dập.

Trải nghiệm ca khúc ‘Monochrome’ của Tulus. Audio-Technica SonicFuel ATH-CLR100is cho thấy khả năng mang lại âm trầm và âm bổng khá tốt, giọng hát cũng mượt và tương đối rõ ràng.

tai nghe audio-technica sonicfuel ath-clr100is

Chuyển sang thể loại POP và EDM, tai nghe bắt đầu có hiện tượng ‘quá khổ’. Âm trầm bùng nổ tạo ra âm thanh không tròn trịa (có xu hướng bị rè), âm cao cũng nghe hơi đứt quãng, không còn được mượt mà nữa.

Cuối cùng, với thể loại Rock, âm bass mang lại cảm giác sâu lắng và không sến sẩm. Mặc dù âm thanh nhạc cụ có vẻ hơi chói nhưng vẫn trong phạm vi chấp nhận được.

Từ chất âm của nó, có thể tạm nhận định ATH-CLR100is là tai nghe toàn diện. Nó thích hợp để nghe nhiều thể loại nhạc khác nhau nhưng với nhạc sôi động hoặc nhạc có nhịp bass dồn dập sẽ gặp hạn chế một chút. Lý tưởng nhất vẫn là các bản nhạc có nhịp điệu chậm rãi.

Bên cạnh đó, một ưu điểm khác của tai nghe này là có âm trường khác tốt. Nó không quá rộng nhưng so với tai nghe trong cùng phân khúc đã thể hiện được sự vượt trội.

Lời kết

Đối với một chiếc tai nghe giá rẻ mà nói các tiêu chuẩn đánh giá cũng sẽ không quá khắt khe, vì tiền sao của vậy. Nhưng nếu đó là tai nghe của một thương hiệu có tiếng thì khác, chất âm là rất quan trọng. Và ở mặt này, Audio-Technica SonicFuel ATH-CLR100is có thể nói là đã làm khá tốt, nó khác với những cặp tai nghe giá rẻ có xu hướng cung cấp nhiều trầm ngoài kia. Sự chậm rãi, ấm áp và đủ tách bạch của nó rõ ràng có phần ‘chuyên nghiệp’ và vượt trội hơn.

Nếu bạn cần một chiếc tai nghe để sử dụng hàng ngày, thì ATH-CLR100is dễ dàng đáp ứng được bạn. Vì ngoài khả năng nghe nhạc bạn cũng có thể sử dụng nó để gọi điện hoặc video-call.

Ưu điểm:

  • Nhẹ và thoải mái để sử dụng hàng ngày
  • Có micrô nghe gọi ổn
  • Giá cả phải chăng chỉ 300.000 đồng
  • Thích hợp để nghe các dòng nhạc có nhịp điệu chậm rãi hoặc trung bình

Nhược điểm:

  • Chất liệu nhựa không đảm bảo độ bền
  • Cáp tai nghe quá mỏng
  • Không thích hợp cho các bản nhạc sôi động hay quá nặng bass
Tin tức liên quan
Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKR7TW

Đánh giá nhanh tai nghe true wireless Audio-Technica ATH-CKR7TW

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Đánh giá tai nghe đeo cổ Audio-Technica ATH-CKS330XBT

Đánh giá tai nghe đeo cổ Audio-Technica ATH-CKS330XBT

Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Đánh giá tai nghe Audio Technica ATH-SR30BT

Đánh giá tai nghe Audio Technica ATH-SR30BT

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-770XCOM

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-770XCOM

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất