1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Tai nghe in-ear Audio Technica Solid Bass ATH-CKS550XiS sở hữu thiết kế đẹp mắt, nút tai nghe nhỏ nhắn, thích hợp với tất cả người dùng và luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

ATH-CKS550XIS được đóng hộp cơ bản như nhiều sản phẩm cùng tầm giá khác. Chúng ta sẽ có hộp bìa cứng, tông màu trắng nhã nhặn, hình ảnh và thông tin cơ bản, đồng thời hãng cũng để lộ phần housing thông qua một miếng bìa trong suốt. Bên trong hộp, ATH-CKS550XIS sẽ đi kèm với tips đệm thay thế cũng như túi đựng và sách hướng dẫn sử dụng.

Thiết kế Audio-Technica ATH-CKS550XIS

Chắc chắn ai đã và đang sở hữu một chiếc in-ear của nhà Audio Technica sẽ không còn lạ lẫm với thiết kế trên ATH-CKS550XIS. Đó là một thiết kế truyền thống dòng solid bass, độc, dị và hoàn toàn khác biệt.

Housing được làm khá dài với những đường bẻ cong và gấp khúc mạnh, những mảnh ghép hình khối nối tiếp nhau, mang lại tính nghệ thuật cao cho ATH-CKS550XIS. Điểm nhấn của ATH-CKS550XIS vẫn sẽ là phần logo quen thuộc của hãng, được đặt ở cuối đuôi của housing.

Cảm giác đeo

Với nhiều người chưa từng trải nghiệm, chắc chắn sẽ cho rằng ATH-CKS550XIS khó đeo. Tuy có vẻ dài và khá cồng kềnh, nhưng ATH-CKS550XIS lại rất dễ đeo, dễ fit và chắc chắn khi đeo. Cấu trúc của ATH-CKS550XIS đã được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng, đồng thời với phần đệm tips hỗ trợ cũng gia tăng khả năng bám cho ATH-CKS550XIS.

Cable của ATH-CKS550XIS được làm cơ bản, theo dạng tròn cổ điển có chiều dài 1.2mm. Với lớp vỏ cao su mềm phía ngoài, ATH-CKS550XIS cho cảm giác mềm mại, dẻo dai và vô cùng linh hoạt khi sử dụng. Jack cắm của ATH-CKS550XIS được làm theo dạng chữ L giúp giảm thiểu các hiện tượng đứt gãy ngầm khi sử dụng. Trên cable, chúng ta cũng sẽ có cụm phím điều khiển và mic thoại vô cùng tiện lợi.

Chất lượng âm thanh tai nghe Audio-Technica ATH-CKS550XiS

Về chất lượng âm thanh, tai nghe nhét tai tương đối tốt. Sân khấu âm thanh có cảm giác hơi hẹp và âm trung không đặc biệt phong phú nhưng đó là những nhược điểm duy nhất mà chúng tôi tìm thấy ở tai nghe.

Tuy nhiên, các âm cao rất đẹp và rõ ràng, với âm trầm mạnh mẽ một cách thú vị mà không trở nên quá sức đối với các bản nhạc nặng hơn. Tôi không phải là một fan hâm mộ đặc biệt lớn của âm trầm quá thấp và nặng vì vậy tôi đã rất thích điều này và tôi hy vọng nó là một tính năng tiêu chuẩn trên toàn bộ dải của chúng.

Bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng ATH-CKS550XIS một cách linh hoạt hơn với phần mic thoại, giúp bạn có thể đàm thoại và giải quyết công việc một cách tiện lợi.

Kết luận

Mọi thứ bên trong, tai nghe hoạt động khá tốt so với mức giá của nó, Khả năng cách ly tiếng ồn thụ động tốt, thoải mái và âm thanh tuyệt vời đối với hầu hết các phần. Vì vậy, trừ khi bạn không phải là người yêu thích âm trầm nặng hơn, bạn có thể muốn thử bộ tai nghe này.

Tin tức liên quan
Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

Đánh giá tai nghe over-ear Audio-Technica ATH-WS660BT Solid Bass

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất