1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá sữa tăng chiều cao Asumiru của Nhật

Sữa tăng chiều cao Asumiru của Nhật chứa hàm lượng canxi phong phú cùng Menaquinone tự nhiên được chiết xuất từ món natto – món ăn hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch và xương cốt của người Nhật giúp tăng chiều cao cho bé từ 3 đến 16 tuổi.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Những năm tháng đầu đời là thời điểm vàng để các bé tăng trưởng chiều cao. Nếu các bố mẹ không tận dụng khoảng thời gian này để cung cấp cho bé những dưỡng chất cần thiết có thể khiến bé không có cơ hội phát triển thể chất tối ưu. Nếu như trong 3 năm đầu đời bạn dễ dàng lựa chọn cho con các sản phẩm sữa công thức như Meiji, Morinaga, Abbott, Aptamil, S26,… thì thị trường sữa cho bé trên 3 tuổi lại rất hạn hẹp. Vậy nên dùng sữa gì để bé trên 3 tuổi phát triển chiều cao tối ưu là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh. Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bé trong giai đoạn này, các chuyên gia dinh dưỡng Nhật Bản đã phát minh ra một loại thức uống dinh dưỡng đặc biệt – Sữa tăng trưởng chiều cao Asumiru.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tăng chiều cao Asumiru

sữa tăng chiều cao

Sữa tăng chiều cao Asumiru

Sữa tăng chiều cao Asumiru là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tăng chiều cao cho bé trong giai đoạn từ 3 đến 16 tuổi. Sản phẩm này phối hợp hoàn hảo 5 thành phần thúc đẩy tăng trưởng: Vitamin D, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm. Trong đó thành phần canxi phong phú: Canxi Casein, Canxi pantothenate, canxi tự nhiên trong vừng, bột cá trích không chỉ giúp tăng chiều dài mấu xương mà còn giúp tạo các hocmon và hồng cầu khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình vận động thể chất cho trẻ. Đặc biệt L’arginin giúp bé tăng trưởng chiều cao và tăng sức đề kháng.

Đặc biệt, sữa tăng chiều cao Asumiru chứa Menaquinone tự nhiên được chiết xuất từ món natto – món ăn hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch và xương cốt của người Nhật. Đây là thành phần có vai trò quyết định trong việc hình thành và giúp xương dài tối đa. Bên cạnh đó, thành phần DHA trong dầu cá giúp trẻ thông minh hơn, phát triển trí não và thị lực đi kèm với thành phần tế bào gốc noãn thực vật Placenta chống ô xy hóa hiệu quả, tăng cườn miễn dịch, tăng khả năng ghi nhớ.

Cách sử dụng sữa tăng chiều cao Asumiru

sữa tăng chiều cao

Asumiru tăng chiều cao hiệu quả cho bé từ 3 đến 16 tuổi

Sữa tăng chiều cao Asumiru thích hợp sử dụng cho các bé từ 3 đến 16 tuổi trong các trường hợp:

– Trẻ em cần bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, giảm các bệnh lý liên quan đến răng lợi, giúp trẻ phát triển, hoàn thiện về thể chất, vận động tốt.

– Các bé bị biếng ăn, thiếu hụt dinh dưỡng từ khẩu phần ăn uống hàng ngày

– Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, trẻ em hoạt động thể chất, các vận động viên mầm non.

– Các trẻ đang trong giai đoạn vàng, cần phát huy tối đa chiều cao.

Sữa tăng chiều cao Asumiru được sản xuất dạng bột, túi 180g với vị ca cao thơm ngon, các mẹ có thể cho bé dùng theo những cách dưới đây:

– Cho 2 thìa (khoảng 6g) vào cốc lớn, khuấy đều với khoảng 30ml nước ấm, uống trực tiếp. Vị cacao, ngọt thanh.

– Uống với sữa nóng: Cho 2 thìa (khoảng 6g) vào cốc lớn, khuấy đều với khoảng 100ml sữa ấm và dùng ngay

– Uống với sữa lạnh: Cho 2 thìa (khoảng 6g) vào bình lắc, thêm vào 100ml sữa lạnh, đậy kín nắp bình, lắc đều và dùng được ngay.

Sữa tăng chiều cao Asumiru giá bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa bột tăng chiều cao Asumiru khá cao nhưng tương xứng với những lợi ích dinh dưỡng mà nó mang lại cho sự phát triển của bé. Hiện nay, túi sữa tăng chiều cao Asumiru 180g được bán với giá 930.000 đồng.

Để mua sữa Asumiru cho bé các mẹ nên chọn những nơi bán uy tín để không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Một trong những địa chỉ tin cậy bạn có thể tin tưởng để mua sữa cho bé là Shop Nhật Bản. Shop Nhật Bản xuất thân từ Công ty TNHH VNJP Solutions, là công ty tư vấn, chuyên hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật đầu tư tại Việt Nam đã trở thành địa chỉ uy tín cho người ưa chuộng hàng Nhật Bản tại Việt Nam. Bạn có thể đến trực tiếp shop hoặc xem thông tin trên website để được tư vấn và ship hàng tận nơi theo yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: P503, Đơn nguyên 1, 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Website: http://nhatban.vn/

FB: https://www.facebook.com/shopnhatbanvn/

Hotline: 0904 400 500/ 04 3537 5678

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá sữa Vinamilk Green Farm tất tật từ A-Z: Chất lượng, chủng loại, giá cả

Đánh giá sữa Vinamilk Green Farm tất tật từ A-Z: Chất lượng, chủng loại, giá cả

Đánh giá chi tiết sữa Enspire về chất lượng, cách dùng và giá thành

Đánh giá chi tiết sữa Enspire về chất lượng, cách dùng và giá thành

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá sữa Colos Gain pha sẵn cho bé chậm tăng cân

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất