1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá sữa Meta Fresh và giá sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được nhiều người quan tâm vì là dòng sữa từ nguyên liệu sữa bò sạch được nuôi tại Việt Nam được bổ sung sữa non giúp tăng đề kháng. Cùng tìm hiểu chi tiết về dòng sữa tươi Meta Fresh trong bài viết dưới đây!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Xuất xứ thương hiệu sữa tươi Meta Fresh

Meta Fresh là sản phẩm sữa tươi bổ sung sữa non, thuộc thương hiệu Metacare của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Nutricare – Thương hiệu Quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng y học từ năm 2018. Thương hiệu Metacare được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và độ uy tín nhờ đạt nhiều giải thưởng danh giá về dinh dưỡng phát triển toàn diện từ năm 2010 với hàng triệu người tin dùng.

Các dòng sữa tươi Meta Fresh hỗ trợ người tiêu dùng tăng cường sức khỏe, cải thiện hệ miễn dịch, tiêu hóa và bổ sung dinh dưỡng một cách toàn diện. Đặc biệt hơn, sữa tươi Meta Fresh được hãng cam kết cung cấp các sản phẩm sữa từ nguồn nguyên liệu sạch, không sử dụng sữa hoàn nguyên, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Meta Fresh được đánh giá là một trong những dòng sữa tươi nguyên liệu sạch uy tín, được nhiều người lựa chọn cải thiện sức khỏe và dinh dưỡng hằng ngày.

Đánh giá sữa Meta Fresh và tổng hợp giá các dòng sữa Meta Fresh
Sữa Meta Fresh là dòng sữa tươi bổ sung thành phần sữa non được nhập khẩu từ Mỹ (ảnh: nutricare).

2. Tìm hiểu về các dòng sữa Meta Fresh

Meta Fresh là sữa tươi bổ sung sữa non có chất lượng đầu vào đảm bảo, hộp sữa hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất đến từ đàn bò nuôi tại Tam Đảo, với điều kiện thuận lợi từ khí hậu tươi mát, nguồn nước trong lành, tạo ra nguồn thức ăn dinh dưỡng hảo hạng cho đàn bò.

Sữa tươi Meta Fresh có bổ sung sữa non nhập khẩu từ Mỹ và kẽm giúp tăng đề kháng dành cho nhu cầu cần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày của mọi đối tượng người sử dụng. Hiện nay, sữa Meta Fresh phổ biến với 2 dòng sữa ít đường và sữa có đường:

giá sữa Meta Fresh
Sữa Meta Fresh ít đường và có đường có 2 lựa chọn dung tích 110ml và 180ml(ảnh: Nutricare).

2.1. Sữa tươi Meta Fresh ít đường

Sữa tươi Meta Fresh ít đường sở hữu lượng đường thấp hơn so với các sản phẩm sữa thông thường, phù hợp cho những người muốn kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn. Sữa có thành phần giàu canxi, protein, vitamin D, kẽm, phốt pho đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ. Dòng sữa này sẽ phù hợp cho người lớn và trẻ nhỏ, đặc biệt là người cần giảm lượng đường trong chế độ ăn, như người đang giảm cân hoặc người có nguy cơ tiểu đường. Tuy nhiên, hương vị sữa có thể kém ngọt hơn, khó hợp khẩu vị với những người thích vị ngọt. Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên có thời hạn sử dụng ngắn do đó người dùng chú ý mua số lượng phù hợp và nên bảo quản lạnh.

2.2. Sữa tươi Meta Fresh có đường

Sữa tươi Meta Fresh có đường có vị ngọt nhẹ, dễ uống, đặc biệt phù hợp với trẻ nhỏ và những người thích sữa có đường. Sản phẩm bổ sung canxi, vitamin D, magie, kẽm, phốt pho giúp phát triển xương và răng cho trẻ em và duy trì sức khỏe cho người lớn. Tuy nhiên, dòng sữa này sẽ không phù hợp với người cần kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn. Đối tượng trẻ nhỏ, người thích sữa ngọt và những người không có nguy cơ mắc bệnh đường huyết nên chọn dòng sữa này để tiêu thụ sữa ngon miệng hơn.

2.3 Mức giá sữa Meta Fresh

Cả 2 dòng sữa trên đều có 2 lựa chọn dung tích 110ml và 180ml phù hợp với các nhu cầu dùng sữa của người tiêu dùng. Mức giá sữa Meta Fresh hiện tại dao động tùy theo dung tích và địa điểm mua. Cụ thể, thùng sữa tươi Meta Fresh ít đường 110ml x 48 hộp có giá khoảng 285.000 – 307.000 đồng, còn loại 180ml x 48 hộp có giá từ 390.000 – 420.000 đồng.

Giá bán lẻ sữa Meta Fresh hiện nay cho hộp sữa Meta Fresh 180ml có giá khoảng 33.000 – 34.000 VND cho lốc 4 hộp​, hộp sữa Meta Fresh 110ml có giá khoảng 24.000 VND cho lốc 4 hộp​. Như vậy, mức giá cho 1 hộp sữa Meta Fresh 110ml khoảng 6.000 đồng và dung dích 180ml khoảng 8.500 đồng.

*Giá có thể thay đổi tùy vào nơi bán và chương trình khuyến mãi.

3. Đánh giá ưu nhược điểm của sữa Meta Fresh

Sữa Meta Fresh được đánh giá cao về chất lượng, xứng đôi với mức giá thành, dành cho đa dạng mọi người như người lớn tuổi, thanh niên, trẻ em. Dưới đây là một số đánh giá chi tiết về sữa Meta Fresh:

sữa tươi bổ sung sữa non Meta Fresh
Sữa Meta Fresh cung cấp năng lượng và tăng hệ miễn dịch (ảnh: Tiki).
  • Phục vụ tốt cho mọi đối tượng: Meta Fresh cung cấp nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho mọi nhóm đối tượng như người già, người suy dinh dưỡng, trẻ em.
  • Nguồn sữa tươi chất lượng: Meta Fresh cam kết sử dụng sữa tươi nguyên chất từ trang trại, không sử dụng sữa bột hoàn nguyên, giúp bảo toàn các dưỡng chất thiết yếu trong sữa.
  • Thành phần của 100% sữa tươi Meta Fresh còn chứa sữa non nhập khẩu từ Mỹ và kẽm chứa nhiều kháng thể, giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao sức khỏe cho người dùng.
  • Sữa sạch 3 không: không hóc môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh và không chất bảo quản
  • Hương vị tự nhiên: Sữa có hương vị tươi ngon, dễ uống, phù hợp cho nhiều độ tuổi khác nhau.
  • Dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng: Sữa Meta Fresh cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin, magie, kẽm, phốt pho, khoáng chất, canxi và chất xơ. Các sản phẩm không chỉ giúp cải thiện sức khỏe tổng thể mà còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phát triển cơ bắp và tăng cường xương khớp.

Bên cạnh các ưu điểm, sản phẩm cũng có hạn chế nhất định như về giá cả, so với một số sản phẩm sữa tươi khác trên thị trường, Meta Fresh có thể có giá cao hơn, do đó có thể không phù hợp khi sử dụng lâu dài với tất cả mọi người. Thêm nữa, không phải nơi nào cũng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm Meta Fresh, đặc biệt là ở các khu vực nông thôn hoặc tỉnh lẻ.

Kết lại, Meta Fresh là dòng sữa tươi có chứa sữa non đảm bảo uy tín đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng từ trẻ em đến người lớn tuổi. Những sản phẩm sữa có đường và sữa ít đường Meta Fresh phù hợp cho gia đình cần bổ sung dinh dưỡng hàng ngày.

Tin tức liên quan
Sữa tươi tách béo loại nào tốt Meadow Fresh, Devondale, Prosperite

Sữa tươi tách béo loại nào tốt Meadow Fresh, Devondale, Prosperite

Bảng giá sữa tươi và sữa bột nguyên kem cập nhật mới nhất

Bảng giá sữa tươi và sữa bột nguyên kem cập nhật mới nhất

Sữa tươi thanh trùng là gì? Có ưu nhược điểm gì so với sữa tươi tiệt trùng?

Sữa tươi thanh trùng là gì? Có ưu nhược điểm gì so với sữa tươi tiệt trùng?

So sánh sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng : Sữa nào tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé ?

So sánh sữa tươi thanh trùng và sữa tươi tiệt trùng : Sữa nào tốt hơn cho hệ tiêu hóa của bé ?

Tổng hợp các loại sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

Tổng hợp các loại sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

Bảng giá sữa tươi nguyên kem cập nhật tháng 9/2017

Bảng giá sữa tươi nguyên kem cập nhật tháng 9/2017

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất