1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá sữa Blackmores JNR Balance+ 850g cho bé từ 1-10 tuổi

Sữa Blackmores JNR Balance+ 850g nhập khẩu Úc đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Sữa chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể giúp trẻ phát triển toàn diện, cải thiện cân nặng ở trẻ thiếu cân, còi xương. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sản phẩm này chi tiết nhé!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

*Khuyến cáo: Sữa mẹ là dinh dưỡng tốt nhất cho con trong giai đoạn từ 0-2 tuổi. Thông tin trong bài viết này chỉ mang tính chất trợ giúp người đọc hiểu hơn về sản phẩm, không nhằm mục đích quảng cáo hay bán hàng.

1. Vài nét về thương hiệu sữa Blackmores JNR Balance+ 850g

Blackmores là thương hiệu sữa có chất lượng tốt, đứng đầu về chất lượng tại Úc. Mọi sản phẩm đến từ thương hiệu Blackmores đều phải trải qua quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn chất lượng theo quy định khắt khe của Úc. Và sản phẩm sữa Blackmores JNR Balance+ 850g cũng không ngoại lệ, sữa Blackmores JNR Balance+ giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện, phù hợp cho trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi.

Vài nét về thương hiệu sữa Blackmores JNR Balance 850g
Sữa Blackmores JNR Balance+ là sản phẩm nhập khẩu từ Úc, quy trình sản xuất đạt chuẩn về chất lượng cao (Ảnh: Kidsplaza).

2. Ưu nhược điểm của sữa Blackmores JNR Balance+ 850g

Bất kể một sản phẩm sữa đến từ thương hiệu nào đều sẽ có những ưu nhược điểm nhất định. Do đó, nhiều mẹ cũng có chung câu hỏi sữa Blackmores Balance+ có tốt không. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời qua phần ưu nhược điểm sau:

2.1. Ưu điểm của sữa Blackmores JNR Balance+

  • Hỗ trợ trẻ tăng cân: Sữa Blackmores JNR Balance+ giàu chất dinh dưỡng, cung cấp hàm lượng chất đạm protein, chất béo, carbohydrate cao giúp hỗ trợ tăng cân cho trẻ có tình trạng suy dinh dưỡng, thiếu cân. Trong 100ml sữa Blackmores có đến 110.82Kcal nhờ đó bù đắp thêm dưỡng chất, hỗ trợ cải thiện cân nặng tốt hơn cho trẻ suy dinh dưỡng, biếng ăn.
  • Tăng cường sức đề kháng: Trong sữa Blackmores Balance+ có đến 13 loại Vitamin nổi bật như: Vitamin A, B1, B2, B5, C, D, E và K và 13 loại khoáng chất thiết yếu hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển toàn diện ở giai đoạn 1-10 tuổi. Vì có chứa kẽm và vitamin C nên sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng, giúp trẻ khỏe mạnh giảm bệnh vặt.
Ưu điểm của sữa Blackmores JNR Balance
Sữa Blackmores Balance+ giàu dinh dưỡng hỗ trợ trẻ phát triển trí não, hệ miễn dịch, cân nặng (Ảnh: Uyenntn).
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Sữa bột Blackmores Balance+ cung cấp đầy đủ 3 dưỡng chất tốt cho trí não, hệ thần kinh gồm: Phosphatidylserine, Omega-3 DHA và Choline. Nhờ đó làm tăng khả năng ghi nhớ, tập trung cho trẻ từ 1-10 tuổi.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Trong sữa Blackmores JNR Balance+ có chứa men vi sinh có lợi cho đường ruột và chất xơ Prebiotics GOS & FOS hỗ trợ trẻ tiêu hoá tốt hơn, hạn chế táo bón.

2.2. Nhược điểm của sữa Blackmores JNR Balance+

  • Hạn chế về hương vị: Hiện tại sữa Blackmores JNR Balance+ chỉ có một vị là vani nên đôi khi trẻ uống ngấy muốn uống đổi vị sẽ không có.
Nhược điểm của sữa Blackmores JNR Balance
Sữa Blackmores Balance+ có hương vị vani thơm ngon tuy nhiên chỉ có một vị nên bé có ít sự lựa chọn (Ảnh: Avakids).
  • Giá thành tương đối cao: Giá sữa Blackmores JNR Balance+ 850g dao động từ 690.000 đồng – 710.000 đồng. Nhìn chung, mức giá này tương đối cao so với những dòng sữa nhập khẩu khác trên thị trường.
  • Không phù hợp sử dụng cho trẻ thừa cân, béo phì: Sữa Blackmores JNR Balance+ giàu chất dinh dưỡng, là sản phẩm hỗ trợ trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng. Do đó, sẽ không phù hợp sử dụng đối với trẻ có tình trạng thừa cân.

Nhìn chung, sữa Blackmores JNR Balance+ 850g giàu chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ chế độ ăn thêm cho trẻ thấp còi, suy dinh dưỡng. Bên cạnh đó, trong sữa có chứa nhiều Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện, hỗ trợ phát triển trí não nhờ có bộ 3 Phosphatidylserine, Omega-3 DHA và Choline. Đồng thời, trong sữa có thành phần chất xơ và men vi sinh có lợi cho đường ruột giúp trẻ cải thiện hệ tiêu hoá, tăng khả năng hấp thụ từ đó cân nặng cũng được cải thiện hơn.

Tuy nhiên, sữa cũng có nhược điểm là giá thành cao và chỉ có một hương vị trẻ uống lâu sẽ bị ngấy và không phù hợp cho trẻ bị béo phì. Do đó, mẹ nào có bé hấp thụ kém dẫn đến thấp còi, cần bổ sung dinh dưỡng thêm sau các bữa ăn, gia đình có điều kiện kinh tế tốt và thích sử dụng sữa nhập ngoại thì chọn sữa Blackmores JNR Balance+ 850g là một sự lựa chọn đúng đắn.

3. Cách pha sữa Blackmores JNR Balance+ 850g

Sữa Blackmores JNR Balance+ 850g dành cho trẻ từ 1-10 tuổi do đó nhiều mẹ không biết liều lượng uống sữa của từng độ tuổi bao nhiêu là hợp lý và cách pha sữa Blackmores Balance+ như thế nào? Websosanh.vn sẽ giúp các mẹ giải đáp nhé!

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores Balance+:

  • Bước 1: Trước khi tiến hành pha sữa các mẹ nên kiểm tra bình sữa đã sạch chưa, nếu bình đã được tiệt trùng trước khi pha sữa thì càng tốt.
  • Bước 2: Dùng muỗng có sẵn trong lon để lấy sữa, cho 7 muỗng sữa bột (tổng cộng 45,5g bột) vào bình nước 150ml (nước đun sôi 30-35 độ C).
  • Bước 3: Lắc đều hỗn hợp bột sữa và nước thu được 190ml sữa là khẩu phần tiêu chuẩn 1 lần dùng của trẻ. Sau cùng các mẹ nên kiểm tra lại nhiệt độ trước khi cho bé uống.

Liều lượng dùng sữa Blackmores JNR Balance+ hàng ngày cho trẻ từ 1-10 tuổi:

  • Trẻ 1 – 3 tuổi: dùng 2 khẩu phần mỗi ngày
  • Trẻ 4 – 8 tuổi: dùng 3 khẩu phần mỗi ngày
  • Trẻ 9 – 10 tuổi: dùng 4 khẩu phần mỗi ngày

Lưu ý:

  • Không sử dụng sữa cho bé khi lần đầu tiên mở hộp nắp thiếc đã bị vỡ.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.

Trên đây, Websosanh.vn đã đánh giá chi tiết sữa Blackmores JNR Balance+ 850g cho bé từ 1-10 tuổi. Nếu các mẹ bỉm muốn tìm loại sữa giàu dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển toàn diện thì có thể tham khảo qua sản phẩm này. Cảm ơn các mẹ đã luôn quan tâm và theo dõi thông tin hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn!

Tin tức liên quan
Cách pha sữa Blackmores số 1 cho bé chuẩn khỏi chỉnh

Cách pha sữa Blackmores số 1 cho bé chuẩn khỏi chỉnh

Sữa Blackmores số 2 nội địa Úc có tốt không ? Cách pha sữa Blackmores số 2 chuẩn khỏi chỉnh

Sữa Blackmores số 2 nội địa Úc có tốt không ? Cách pha sữa Blackmores số 2 chuẩn khỏi chỉnh

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 2 đúng chuẩn

Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 2 đúng chuẩn

Sữa Blackmores số 1 có tốt không ? Cách pha sữa Blackmores số 1 đúng cách

Sữa Blackmores số 1 có tốt không ? Cách pha sữa Blackmores số 1 đúng cách

Sữa Blackmores số 3 có tốt không ? Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 3 chuẩn cho mẹ

Sữa Blackmores số 3 có tốt không ? Hướng dẫn cách pha sữa Blackmores số 3 chuẩn cho mẹ

Sữa blackmores úc có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

Sữa blackmores úc có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất