1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá soundbar LG SN8YG: Hiệu ứng Atmos tốt và ChromeCast tích hợp!

Soundbar cao cấp LG SN8YG có những gì bạn cần khi nói đến kết nối. Về âm thanh, LG đã có những bước tiến vượt bậc. Nhưng về ứng dụng, nó còn nhiều thứ cần cải thiện.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Thông số kỹ thuật

Chiều rộng tương ứng với kích thước màn hình: 50 ”

HDMI: (2.1) 1 vào / 1 ra (eARC)

Đầu vào kỹ thuật số: Quang học

Mạng: Wi-Fi (5 GHz)

Không dây: Chromecast, Bluetooth (SBC)

Điều khiển bằng giọng nói: Chỉ thụ động (Trợ lý Google)

Analog in: không

Loa siêu trầm: Không dây 7 ″

Kích thước: 116,8 x 28,4 x 45,6 cm (W x H x D)

Màu sắc: Xám với nhôm chải

LG có một số lĩnh vực chuyên môn, và đặc biệt là ở mặt trận TV, họ có thể tự đánh giá mình là một trong những hãng tốt nhất. Sau đó, một chiếc TV cũng cần có âm thanh, và cách dễ nhất và đẹp nhất để đạt được mục tiêu là sử dụng soundbar. Và chỉ khi nói đến soundbars, LG không phải lúc nào cũng thành công trong mắt chúng ta. Chúng tôi sẽ không quay lại xa hơn năm ngoái để tìm một mẫu xe hàng đầu đặc biệt tầm thường trong SL10YG. Lớn và mạnh mẽ, vâng, nhưng chất lượng âm thanh của những gì phát ra dưới mức ngang bằng.

Trong loạt phim năm nay, một lần nữa Meridian thực hiện quá trình xử lý để tạo ra ảo giác về âm thanh vòm. Điều đó tự nó sẽ khiến những người đam mê hi-fi phải chú ý. Meridian là chuyên gia về âm thanh hi-fi kỹ thuật số và các kỹ sư của họ đứng sau định dạng âm thanh khéo léo MQA, gói âm thanh có độ phân giải cao xuống kích thước tệp có thể phát trực tuyến.

ChromeCast

LG SN8YG là soundbar thuộc phân khúc cao cấp và cũng là soundbar giá cả phải chăng nhất của LG với khả năng phát trực tuyến qua Chromecast tích hợp và hỗ trợ hệ thống nhà thông minh Google Home. Điều này không có nghĩa là nó được tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói mà nó phải được thực hiện thông qua loa thông minh tương thích, chẳng hạn như Google Nest Mini, Google Nest Audio hoặc TV thông minh có tích hợp Trợ lý Google. Chẳng hạn như dòng CX của LG với OLED.

Nếu không, nó được trang bị những gì bạn cần. Một đầu vào HDMI duy nhất được giữ lại, vì đầu ra hỗ trợ kênh trả về âm thanh nâng cao (eARC). Tóm lại, điều này có nghĩa là tất cả các nguồn đều có thể được kết nối với TV, vì vậy bạn có thể lấy lại âm thanh thông qua đầu ra HDMI của soundbars. eARC có nghĩa là nó hỗ trợ âm thanh độ nét cao, bao gồm cả Dolby Atmos và DTS: X từ Blu-ray.

 

Đầu vào âm thanh quang học cũng có sẵn, tuy nhiên, không có đầu vào âm thanh tương tự.

Tính năng – Hiệu suất âm thanh

LG SN8YG rất dễ kết nối. Phát trực tuyến qua Chromecast hoạt động như một giấc mơ và với việc thêm soundbar vào phòng trong ứng dụng Google Home, bạn có thể dễ dàng yêu cầu loa thông minh phát nhạc trên đó. Điều khiển từ xa đi kèm cũng hoạt động tốt, bạn chỉ cần biết rằng lựa chọn nguồn được thực hiện bằng nút được đánh dấu F (cho Chức năng).

Vẫn còn một vài điều. Đầu tiên, nó không phải là chế độ Âm thanh phim bạn nên sử dụng, ngay cả khi xem phim. Các đoạn hội thoại được nhấn mạnh quá mức so với phần còn lại của bố cục âm thanh và chúng cũng có âm thanh sắc nét. Phải thừa nhận rằng giọng nói trở nên rõ ràng hơn khi phát ở âm lượng thấp, nhưng tôi không khuyên bạn nên sử dụng chế độ này.

Hơn nữa, có một tính năng được gọi là Bass Blast. Tránh xa điều này. Nó không liên quan gì đến âm trầm, thay vào đó nó nén tất cả âm thanh xuống địa ngục và trở lại, và mọi thứ âm thanh sắc nét và khó chịu. Fysj và fy! Thay vào đó, hãy sử dụng chế độ âm thanh Chuẩn trên phim, âm thanh sẽ cân bằng nhất. Âm nhạc thường nghe hay nhất ở chế độ Nhạc.

Phim có âm thanh tốt nhất, với khung cảnh âm thanh lớn đáng ngạc nhiên. Nhạc nền Atmos tạo thêm ảo giác về chiều cao trong hình ảnh âm thanh và hiệu ứng hoạt động tốt nhất khi tôi đặt các kênh trần ở mức âm thanh tối đa (6) trong menu. Tôi cảm thấy rằng kích thước của phòng nghe đã lớn hơn và tôi đang ngồi trong một bong bóng âm thanh tuyệt vời.

Các cuộc đối thoại nghe đủ rõ ràng, có điểm nhấn tốt trong vùng âm thanh ngực. Loa siêu trầm có tiếng bước chân tốt, cửa xe đóng sầm hoặc bom phát nổ đều có lợi với những cú đánh. Tôi có thể đã có mức âm thanh tối đa lên một bậc nữa, nhưng điều này khá tốt.

Âm nhạc hoạt động tốt. Pop và rock đánh giá cao sự đầy đặn của âm trầm, và mặc dù âm trung có phần dịu hơn so với âm trầm và âm bổng, nhưng nó cân bằng hơn so với những gì tôi đã trải nghiệm với mô hình hàng đầu đắt tiền hơn của thế hệ trước. Kết quả là các cuộc đối thoại rõ ràng hơn và nghe có vẻ thực tế hơn. Loa siêu trầm hơi trễ so với loa tốt nhất, nhưng nó hoạt động.

Âm trung hơi trầm hơn có nghĩa là các ca sĩ giọng nữ cao có phần đi sau, và điều tương tự với piano, thiếu một chút tấn công ở âm trung. Nhưng nó hoạt động, tôi hoàn toàn nghĩ rằng điều này là sáng tạo. Không cân bằng như Samsung HW-Q66T rẻ hơn – và thậm chí tốt hơn – . Nếu lần đầu tiên bạn phải trả 900 đô la cho một soundbar, Sonos Arc cũng được thiết kế cầu kỳ hơn – ngay cả khi không có loa siêu trầm.

Ứng dụng

Một điều cuối cùng. Có một ứng dụng bạn có thể tải xuống. Đừng làm việc đó. Nó được gọi là LG Wi-Fi Speaker và là một trong những quan hệ đối tác tồi tệ nhất mà tôi từng gặp. Nó có thể – nếu bạn may mắn – thực hiện tối ưu hóa phòng, để các đặc tính âm thanh của soundbar được điều chỉnh cho phù hợp với căn phòng. Vấn đề là ngôn ngữ bằng tiếng Anh tệ hại, hoàn toàn không thể hiểu được.

Có vẻ như LG đã chạy một cái gì đó thông qua Google Dịch và chỉ cho rằng thứ xuất hiện lại là tiếng Anh. Không phải vậy. Cuối cùng, tôi đã kết nối soundbar với ứng dụng bằng cách đặt SN8YG thành chế độ Wi-Fi. Nhưng nó không giúp được gì nhiều, vì tôi không thể – ít nhất là không – để hiểu cách ứng dụng hoạt động. Người ta sẽ không nghĩ rằng một trong những gã khổng lồ điện tử lớn nhất thế giới có thể mua được điều này.

PHẦN KẾT LUẬN

LG SN8YG là một soundbar mang lại cảm giác hơi lẫn lộn. Chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất là tốt. Đối thoại rõ ràng trên phim, hiệu ứng âm thanh khá khó và nhạc nền khá lớn với Dolby Atmos và DTS: X. Âm nhạc không phải là món ăn yêu thích, nhưng nó có tác dụng.

Có một số sai sót bạn cần phải lưu ý để không bị bỏ lại âm thanh xấu. Trước tiên, bạn cần tránh xa chế độ âm thanh Phim và Bass Blast là một trò đùa dở khóc dở cười của cài đặt âm thanh chỉ có âm thanh phẳng và sắc nét. Bên cạnh đó ứng dụng cuả nó hơi khó hiểu cho nên bạn có thể cân nhắc không tải về. Ngoài những yếu tố này ra, mọi thứ khác của LG SN8YG rõ ràng đã thể hiện bản chất cao cấp của nó.

 

Tin tức liên quan
Loa Soundbar LG SH8: Tận hưởng âm thanh đỉnh cao chỉ với mức giá chưa đến 4 triệu đồng

Loa Soundbar LG SH8: Tận hưởng âm thanh đỉnh cao chỉ với mức giá chưa đến 4 triệu đồng

Đánh giá loa soundbar LG SNH5: Nâng tầm trải nghiệm của bạn với mức giá siêu rẻ!

Đánh giá loa soundbar LG SNH5: Nâng tầm trải nghiệm của bạn với mức giá siêu rẻ!

Đánh giá loa Soundbar Dali Kubik One

Đánh giá loa Soundbar Dali Kubik One

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất