1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Nếu bạn muốn một mẫu quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát và tạo gió hiệu quả cho diện tích phỏng rộng từ 25 - 30 mét vuông và trần không quá cao thì đây là sản phẩm phù hợp.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN

Quạt trần Panasonic F-60TDcó phải là sự lựa chọn hợp lý đối với điều kiện gia đình bạn hay không trong mức giá khoảng 4 triệu đồng? Để trả lời câu hỏi này thì bạn cần biết mẫu quạt trần này có khả năng làm mát cho diện tích phòng lớn hay nhỏ và liệu có thiết kế thực sự phù hợp với căn phòng hay không. Nếu những loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh không đủ đảm bảo để làm mát cho những căn phòng có trần cao hoặc diện tích rộng thì đây là một sản phẩm khá phù hợp với một mức giá bình dân. Cũng giống với các sản phẩm quạt trần Panasonic, mẫu quạt này đảm bảo về mặt thẩm mỹ, chất lượng, độ bền và độ an toàn khi vận hành.

quạt trần Panasonic 5 cánh

Giá tham khảo: 4.100.000VNDXuất xứ: Malaysia

Các tính năng nổi bật của quạt Panasonic F-60TDN

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDvới động cơ DC siêu tiết kiệm điện, là dòng sản phẩm cao cấp mới đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay, nó còn sở hữu rất nhiều tính năng tiện ích:– Sản phẩm được trang bị dây an toàn, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ mang đến sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng.

– Chế độ hẹn giờ tắt bật quạt cũng giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong những trường hợp để quên quạt không tắt hay nhà có trẻ nhỏ nghịch vào công tắc quạt.

Cùng là mẫu quạt trần 5 cánh với thiết kế cánh quạt thon gọn đẹp mắt và sang trọng, Panasonic F-60TDN được trang bị dây an toàn, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ mang đến sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng. Màu sắc quạt trắng bạc phù hợp với không gian căn phòng hiện đại với nội thất chủ yếu là màu trắng hoặc các tông màu trang nhã hơn là các mẫu nhà sử dụng sàn gỗ.

– Không chỉ có thiết kế hiện đại, sang trọng mẫu quạt trần này còn được tích hợp công nghệ 1/f Yuragi với chức năng tạo gió tự nhiên mang đến cho không gian gia đình bạn một bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Có nên lựa chọn quạt trầnPanasonicF-60TDN?

– So sánh với những mẫu quạt trần Panasonic5 cánh thì đây là model nằm ở mức giá rẻ, do vậy mà nó chỉ dành cho mục đích là người dùng gia đình và các thiết kế nhà ở với trần tầm trung hoặc tầm thấp với diện tích khoảng 25 – 30 mét vuông, để đảm bảo về hiệu quả làm mát cũng như tính thẩm mỹ.

– Thiết kế quạt thanh mảnh và được sơn tích điện trắng bạc đẹp mắt giúp cho nó phù hợp với hầu hết các mẫu thiết kế nhà và màu sắc của sơn tường cũng như đồ nội thất. Nhìn chung màu sắc tươi sáng và hiện đại sẽ phù hợp nhất với mẫu quạt trần này.

– Nếu bạn muốn một mẫu quạt trần 5 cánh mạnh mẽ và thiết kế đẹp hơn có thể lựa chọn sang những sản phẩm khác có gắn đèn hoặc có thiết kế 3D đẹp mắt với công suất cao hơn thì sẽ phù hợp với căn phòng diện tích lớn hoặc có thể dùng cho những căn hộ có thiết kế trần cao hay cho những tòa nhà ở nơi công cộng như khách sạn, nhà khách, trung tâm hội nghị..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Nên lựa chọn quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG?

Nên lựa chọn quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất