1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên lựa chọn quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG?

Là một trong những mẫu quạt trần 4 cánh có mức giá rẻ nhất của Panasonic, quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG có đầy đủ đặc tính thiết kế đẹp, vận hành bền bỉ và đảm bảo an toàn cao.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Quạt trần là một trong thiết bị làm mát hiệu quả cao trong mùa hè oi bức, đặc tính làm mát trên diện rộng; không tốn diện tích và còn có khả năng làm thoáng phòng giúp cho loại quạt này vẫn luôn là lựa chọn phổ biến mặc dù ngày càng có nhiều sản phẩm làm mát hiện đại khác ra đời. Nếu bạn đã quyết định lắp quạt trần cho căn phòng ở mức giá tầm 4 triệu đồng thì liệu quạt trầnPanasonic 4 cánh F56MPGcó phải là lựa chọn phù hợp với điều kiện của bạn hay không?

Giới thiệu về quạt trầnPanasonic 4 cánh F56MPG

Giá tham khảo: 1.869.000VND

Về màu sắc của quạt trần được chế tạo bằng cách sơn tích điện màu trắng bạc nhờ vậy mà quạt giữ được độ mới bền lâu. Đối với căn phòng sử dụng đồ nội thất; sơn tường với màu sắc cơ bản hoặc màu trung tính như các màu thuộc tông màu trắng, màu đất, màu xám.. thì sẽ phù hợp hơn với kiểu quạt trần có thiết kế nhẹ nhàng thanh thoát này.

Thông số kỹ thuật:

3 cấp độ gióCó remoteĐường kính cánh: 140cmChiều dài ti: 40cmMàu sắc: màu vàng ánh kim, màu bạc

Ưu nhược điểm của quạt trần Panasonic 4 cánh F56MPG

– Quạt có mức giá rẻ nhất trong số những mẫu quạt 4 cánh của Panasonic với những ưu điểm về độ bền và tính an toàn cao đáp ứng tốt.

– Phần cánh quạt vuông và dài của mẫu quạt này tạo cảm giác mạnh mẽ và trang trọng hơn một chút so với các kiểu cánh quạt 4 cánh của Panasonic ở trên,Panasonic F56MPGsẽ phù hợp với những căn phòng khách có đồ đạc nội thất sang trọng với sô pha hoặc bàn ghế kiểu tây.

– Thiết kế cánh quạt mỏng nhưng làm bằng kim loại bền chắc và khá đẹp mắt phù hợp với những mẫu căn hộ trung cư, căn hộ có thiết kế trần tầm trung hoặc trần thấp sẽ hợp về mặt thẩm mỹ hơn.

– Quạt có bộ phận hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp sử dụng thuận tiện hơn, ngoài ra thì quạt có cấu tạo khá vững chắc nên trong suốt quá trình sử dụng giảm chục chặc hỏng hóc; bạn có thể dùng quạt cho những vị trí phòng ngủ, phòng khách mà không lo quạt phát ra tiếng kêu gây ảnh hưởng cho sinh hoạt.

Về nhược điểm của quạt trần này, nó có ít chế độ chỉnh gió và quạt có công suất không phải là cao, phần ty cánh quạt cũng khá ngắn do vậy nó phù hợp với không gian vừa phải và không lắp đặt được cho những căn phòng rộng, trần cao. Tuy nhiên với một mức giá rẻ và thiết kế quạt đẹp mắt, vận hành bền bỉ, an toàn, mẫu quạtPanasonic F56MPGrất xứng đáng cân nhắc để lựa chọn cho căn nhà của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Đánh giá quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

Top 5 quạt trần Panasonic 4 cánh chất lượng tốt

So sánh quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

So sánh quạt trần 4 cánh Panasonic F56MZG và KDK M56PR

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh KDK V60WK và quạt trần Panasonic F-60UFN

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

So sánh quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN và quạt trần KDK Z60WS

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất