1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!

Quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG với khả năng tạo gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả, hiện đang là một trong những thiết bị làm mát nhận được nhiều người tin dùng nhất hiện nay.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Đối với nhiều gia đình, việc sắm sửa quạt điện đôi khi còn quan trọng hơn cả điều hòa không khí hay quạt điều hòa. Bởi trong khi hai thiết bị kia chỉ sử dụng vào mùa nóng, thì quạt điện còn có thể dùng quanh năm. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới một chiếc quạt điện thổi gió mạnh, hiệu quả, giá hợp lý, thì quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG sẽ là lựa chọn đáng chú ý nhất ở thời điểm này.

1. Đánh giá thiết kế Sharp PJ-S40MV-LG

Quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG có ngoại hình tương đối bắt mắt, hiện đại với tông màu xám sữa chủ đạo. Màu sắc này được đánh giá là rất sang trọng, nên có thể dễ dàng hòa mình vào nhiều không gian nội thất khác nhau. Nếu bạn đang lựa chọn một chiếc quạt có thể phù hợp với đủ mọi không gian, từ phòng khách sang trọng, văn phòng chuyên nghiệp cho tới phòng ngủ, thì Sharp PJ-S40MV-LG đều có thể đáp ứng được.

Như tên gọi, thì quạt này được thiết kế dạng đứng với chân đế to bản, chiều cao của nó có thể điều chỉnh linh hoạt từ 70cm đến 133cm. Phạm vi điều chỉnh này phải nói là rất nhiều, mang tới cho Sharp PJ-S40MV-LG khả năng tùy biến cao để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Chẳng hạn, ta có thể chỉnh quạt xuống thấp nhất để trông như một chiếc quạt bàn sử dụng khi đi ngủ, hoặc chỉnh lên cao để trông tinh tế và tạo luồng gió mát dễ chịu cho phòng khách.

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!
Thiết kế quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG thời trang, hiện đại, phối màu bắt mắt (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Lồng quạt có kích thước khá lớn, 45 cm, chất liệu kim loại và được phủ một lớp sơn chống gỉ hiệu quả. Mặc dù chỉ có một đường gân thế nhưng các nan vẫn rất cứng cáp, khó bị bẻ cong và chúng được đan khít vào nhau, khe hở nhỏ, đảm bảo an toàn sử dụng nhất là với gia đình có trẻ nhỏ. Bên trong lồng quạt là cánh quạt 3 cánh màu xám trong, đường kính cánh quạt lớn 40cm cho khả năng tạo gió mạnh mẽ.

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!
Lồng quạt rộng, thiết kế 3 cánh quạt tạo gió hiệu quả (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Trên thân quạt ta có bộ phận điều khiển. Phải nói rằng các nút điều khiển của quạt tương đối là cơ bản, nó chỉ có 4 nút chức năng gồm Bật/Tắt và chỉnh gió 3 cấp độ mà thôi. Ngoài ra, mẫu quạt này cũng không có remote điều khiển từ xa, nên khi sử dụng trong nhà đôi khi cũng hơi có sự bất tiện, vì phải lại gần để điều chỉnh.

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!
Quạt có khả năng thay đổi chiều cao linh hoạt, thậm chí có thể hạ thấp như một chiếc quạt bàn tiện lợi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Phần chân đế của quạt, như đã nói thì nó khá lớn, kích thước 40 x 40 cm, rất chắc chắn và ổn định khi đứng trên mặt sàn. Nhờ có chân đế lớn mà quạt yên tâm hơn khi vận hành, hạn chế rung lắc và đổ quạt.

Tổng quan mà nói, thiết kế của Sharp PJ-S40MV-LG mặc dù không có các yếu tố hiện đại, độc đáo nào nhưng nhờ phối màu hợp lý nên vẫn rất bắt mắt và sang trọng. Ngoài ra, sự tối giản của nó cũng là một lợi thế giúp giá thành sản phẩm phải chăng hơn, phù hợp hơn với túi tiền của người tiêu dùng.

2. Động cơ, công suất làm mát của Sharp PJ-S40MV-LG

Mẫu quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG này sử dụng động cơ motor bạc thau chất lượng cao, đảm bảo sự bền bỉ và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Không những thế, motor bạc thau còn có ưu điểm là rất êm, ít gây ồn trong khi vận hành.

Được trang bị công suất 55W, Sharp PJ-S40MV-LG có thể nói là rất mạnh mẽ với khả năng tạo ra lưu lượng gió lớn lên đến 83,2 m3 mỗi phút. Nhà sản xuất cũng khuyến nghị nên sử dụng nó ở không gian phòng từ 15 đến 20m2 để có hiệu suất làm mát tốt nhất.

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!
Động cơ bạc thau bền bỉ, công suất mạnh mẽ làm mát hiệu quả ngày hè (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Loại gió mà quạt thổi ra chỉ là gió thường, luân phiên và đều đặn. Nó không có bất kỳ chế độ gió đặc biệt nào như gió tự nhiên, gió ngủ hay gió turbo như ở một số mẫu quạt đứng đắt tiền hơn. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng với nhu cầu làm mát cơ bản thì chỉ với gió thường và 3 tốc độ, Sharp PJ-S40MV-LG có thể thỏa mãn ngay cả người dùng khó tính nhất.

3. Trải nghiệm sử dụng thực tế

Có mặt trên thị trường từ năm 2023, cho đến hiện tại Sharp PJ-S40MV-LG đã được rất nhiều người dùng mua và trải nghiệm, và thu về cơn mưa lời khen từ cộng đồng.

Trước tiên là về hiệu suất. Mạnh và mát là hai từ được dùng để nhận xét nhiều nhất về Sharp PJ-S40MV-LG. Có lẽ, chính bởi vì không có chức năng đặc biệt nào nên nhà sản xuất đã đặc biệt tăng cường hiệu suất làm mát của nó, mang đến cho người dùng một thiết bị thực sự hữu dụng để sử dụng quanh năm. Trong những ngày đặc biệt nắng nóng, mặc dù quạt không thể giúp hạ nhiệt độ phòng, nhưng nó lại kết hợp rất hiệu quả với điều hòa nhiệt độ, đưa luồng gió lạnh đi xa hơn, và luân chuyển đều hơn khắp phòng.

Đánh giá quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG: Rất mạnh và mát!
Bảng điều khiển nút nhấn cơ bản (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài những đánh giá tích cực về khả năng làm mát, người tiêu dùng cũng đánh giá cao ngoại hình của quạt, chất nhựa bền và khả năng ổn định, êm ái tuyệt vời của nó khi vận hành.

4. Tạm kết

Trên đây là những nhận xét của Websosanh.vn về chiếc quạt đứng Sharp PJ-S40MV-LG, một trong những mẫu quạt điện được ưa chuộng không kém gì quạt điều hòa. Với thiết kế trang nhã, hiện đại, công suất làm mát rất tốt và êm ái, đây thực sự là mẫu quạt mà bất cứ gia đình nào cũng nên tham khảo và sở hữu.

Hiện tại, giá bán của Sharp PJ-S40MV-LG là 770.000 đồng, phù hợp với điều kiện tài chính của hầu hết mọi gia đình.

Tin tức liên quan
Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vì sao nên mua quạt cây Sharp PJ-N3AS?

Vì sao nên mua quạt cây Sharp PJ-N3AS?

Quạt cây Sharp PJ-L3AS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Quạt cây Sharp PJ-L3AS có tốt không? Giá bao nhiêu?

Đánh giá quạt lửng Sharp pj-l40rv-dg có tốt hay không?

Đánh giá quạt lửng Sharp pj-l40rv-dg có tốt hay không?

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tính năng gì nổi bật?

Quạt treo tường Sharp PJ-N3AK có tính năng gì nổi bật?

Top 3 mẫu quạt treo tường Sharp bán chạy trên thị trường hiện nay

Top 3 mẫu quạt treo tường Sharp bán chạy trên thị trường hiện nay

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất