1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nước hoa nam CK one Calvin Klein

Sự thu hút giới tính mạnh mẽ của nước hoa nam CK one Calvin Klein khiến cho nó phù hợp hơn cả cho những buổi hẹn hò, vẻ nam tính cuốn hút của mẫu nước hoa này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm với bạn gái.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nước hoa nam CK one Calvin Klein

Giá tham khảo: 1.650.000VND/ 200 ml

nước hoa nam CK one Calvin Klein

nước hoa nam CK one Calvin Klein

CK Be cũng là một trong những dòng nước hoa cho nam phổ biến nhất trên thế giới. CK Be phù hợp với những bữa tiệc vào buổi tối và sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá để bạn lựa chọn.

Vẻ đẹp của mùi hương này nằm ở sự kết hợp một cách tài tình giữa các nhóm hương, cảm giác mới mẻ và thú vị của loại nước hoa này sẽ đem lại những cảm xúc đặc biệt cho người đối diện trong hầu hết hoàn cảnh gặp gỡ.

Cá tính của mùi hương

Với sự kết hợp của lá bạc hà, chanh, cam, oải hương, cây bách xù, một ít lá xanh tọa ra hương đầu một chút gắt nhẹ nhưng vẫn tươi mới và mát rượi xua tan đi cái nóng. Hương giữa với một ít cỏ xanh, hương hoa mộc lan, hương đào, hương hoa freesia, và đặc biệt là hương hoa lài giúp bạn trở nên quyến rũ hơn nhưng vẫn tự tin và quên đi không khí ngột ngạt xung quanh. Và hương cuối đọng lại là sự ấm áp ngọt nào của hương đàn hương, hổ phách, cây bách hương, xạ hương, vanila, và mùi nhựa ngọt.

Yếu tố để lựa chọn nước hoa Calvin Klein Be

– Về mức giá thì Calvin Klein Be là một mẫu nước hoa tốt nhưng lại có giá rất rẻ, mùi hương của nó cũng khá thông dụng cho mọi hoàn cảnh, đủ nhẹ nhàng tinh tế phù hợp để sử dụng hàng ngày và thành một mùi hương thân thuộc.

– Mùi hương giúp cho người dùng nó cảm thấy tích cực và tự tin hơn, mùi hương nhẹ nhàng của nó cũng có tác dụng cải thiện tâm trạng dành cho những ai muốn có được cảm giác tĩnh tâm, bình an.

– Về khả năng lên mùi thì loại nước hoa này khá nhẹ nhàng, không quá mạnh mẽ so với những lọ nước hoa dành cho nam khác do vậy mà nó có thể sẽ phù hợp hơn khi bạn trong một lớp học nhỏ, buổi gặp mặt riêng tư hơn là đến những chốn đông người hay làm việc tại những không gian rộng.

– Vẻ đẹp của mùi hương này nằm ở sự kết hợp một cách tài tình giữa các nhóm hương, cảm giác mới mẻ và thú vị của loại nước hoa này sẽ đem lại những cảm xúc đặc biệt cho người đối diện trong hầu hết hoàn cảnh gặp gỡ.

– Đây cũng là một mẫu nước hoa unisex có thể dùng được cho cả nam và nữ, dùng chung loại nước hoa này với bạn hoặc người yêu của mình là một cách rất hay để tạo ra cảm xúc gắn kết.

Xem giá nước hoa Calvin Klein Be rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Đánh giá nước hoa nam dành cho mùa hè CK one summer

Đánh giá nước hoa nam dành cho mùa hè CK one summer

Đánh giá nước hoa nam Versace Eros

Đánh giá nước hoa nam Versace Eros

Top 5 mẫu nước hoa nam dành cho mùa hè 2016

Top 5 mẫu nước hoa nam dành cho mùa hè 2016

Đánh giá nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Đánh giá nước hoa nam Dolce & Gabbana Light Blue Discover Vulcano Pour Homme

Top nước hoa nam kinh điển của chàng khiến nàng điên đảo

Top nước hoa nam kinh điển của chàng khiến nàng điên đảo

5 mẫu nước hoa nam dành cho những buổi tiệc tùng

5 mẫu nước hoa nam dành cho những buổi tiệc tùng

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất