1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner là một trong những loại nước hoa hồng nổi tiếng dành cho làn da nhạy cảm với một mức giá rẻ giúp cho da mềm mịn và không bị khô hay kích ứng.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Giá tham khảo: 230.000VND/ 200 ml

Đây là một loại nước hoa hồng rất phù hợp dành cho làn da thường và da khô, nó cũng được cho là phù hợp dành cho làn da nhạy cảm với công thức được chế tạo đơn giản, không chứa các chất hóa học gây khô da, hay làm tổn hại tới làn da như cồn, chất bảo quản.

Nhờ công thức không có chứa cồn và các chất có hại cho da,nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner thực sự phù hợp để đưa vào quy trình chăm sóc cho cả làn da thường và da khô, tuy nhiên với làn da nhạy cảm thì còn nhiều điều cần xem xét bởi theo Paulachoice, thành phần của toner này không thực sự an toàn khi có chất Witch hazel distillate với ít nhất 15% là lượng cồn; điều này có thể khiến cho da bị dị ứng, ngoài ra trong nước hoa hồng này còn có chất bảo quảnformaldehyde-releasing preservative 2-bromo-2-nitropropane-1,3-diol không tốt một chút nào cho làn da nhạy cảm.

Công dụng của nước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Công dụng chính của nước hoa hồngSimple Kind to Skin Soothing Facial Toner khá đơn thuần, nó không có nhiều hơn các tác dụng của một loại toner thông thường dùng sau quy trình rửa mặt. Có thể điểm qua hai công dụng chính của loại nước hoa này đó là nó có thể làm sạch da và giúp cho da được mềm mại, cung cấp đủ độ ẩm và cân bằng độ pH cho làn da để sẵn sàng cho bước dưỡng da tiếp theo.

Thành phần của nước hoa hồng:Water (Aqua), Sorbitol, Hamamelis Virginiana (Witch Hazel) Bark/Leaf/Twig Extract, Panthenol, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Allantoin, Sodium PCA, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Propylene Glycol, 2 Bromo 2 Nitropropane 1,3 Diol, Methylparaben

Nhận xét của người dùngnước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

Người dùng cho rằng cảm nhận khi sử dụng nước hoa hồng này đó là nó cho cảm giác mềm mượt và nhẹ nhàng với da, làn da không có cảm giác khó chịu căng hay khô, hơn nữa nó còn giúp cải thiện làn da và giúp cho da có cảm giác sạch hơn và không bị bóng dầu.

Sản phẩm có chất lượng tốt so với mức giá rẻ của nó và còn có chứa panthenol và niacinamide là những chất tuyệt vời đối với cơ thể giúp cho làn da được cải thiện, khỏe hơn khi sử dụng.

Nhiều người dùng cho rằng sẽ mua lại sản phẩm này sau khi dùng hết và giới thiệu cho bạn bè sử dụng.

Lý do lựa chọnnước hoa hồng Simple Kind to Skin Soothing Facial Toner

– Mức giá rẻ là một trong ưu điểm giúp cho loại nước hoa hồng được nhiều chị em lựa chọn trong chu trình chăm sóc da mặt hàng ngày; một chai nước hoa hồng dung tích 200 ml có giá khoảng 230.000VND so sánh với các loại nước hoa hồng khác trên thị trường là khá rẻ về chất lượng.

– Thành phần khá lành tính và phù hợp với nhiều loại da từ da thường, da khô cho tới da nhạy cảm đều có thể dùng được, do vậy mà đây là lựa chọn đáng cân nhắc.

– Sản phẩm không chứa mùi hương, hương liệu và một số chất bảo quản gây hại cho da nên độ an toàn cao khi sử dụng hàng ngày, đặc điểm không có mùi có thể không tạo cảm giác thư giãn và thích thú cho những ai thích hương thơm.

– Nhìn chung nước hoa hồng này không có tác dụng nhiều cải thiện cho làn da và không có lợi ích khi duy trì dùng nước hoa hồng này.

Xem giá nước hoa hồngSimple Kind to Skin Soothing Facial Toner rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Top 5 nước hoa hồng không chứa cồn cho da nhạy cảm

Top 5 nước hoa hồng không chứa cồn cho da nhạy cảm

Top 5 nước hoa hồng giá bình dân dành riêng cho da nhạy cảm

Top 5 nước hoa hồng giá bình dân dành riêng cho da nhạy cảm

Review nước hoa hồng cho da nhạy cảm Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

Review nước hoa hồng cho da nhạy cảm Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

Review nước hoa hồng tẩy trang cho da nhạy cảm Avene Lotion Micellaire

Review nước hoa hồng tẩy trang cho da nhạy cảm Avene Lotion Micellaire

7 loại toner, nước hoa hồng tự nhiên dành cho da nhạy cảm

7 loại toner, nước hoa hồng tự nhiên dành cho da nhạy cảm

Review nước hoa hồng cho da mụn The Face Shop Clear Face Mild

Review nước hoa hồng cho da mụn The Face Shop Clear Face Mild

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất