1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá nhanh máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WVT

Máy giặt cửa trước Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2 có tông màu trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp với không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa nhờ công nghệ giặt hiện đại có trên máy quần áo sẽ được giặt sạch, ít xoắn rối và tiết kiệm nước hơn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nhờ công nghệ StainMaster, vết bẩn có thể được loại bỏ nhanh chóng và dễ dàng

Bằng cách xoay quần áo lên xuống liên tục trong cài đặt StainMaster, các cột xoáy được hình thành do chuyển động của bánh xe giặt làm tăng ma sát giữa bề mặt vải và nước, giúp loại bỏ vết bẩn và vết bẩn dễ dàng hơn.

Thiết kế trang nhã, gam màu trắng cuốn hút của máy giặt Panasonic NA-128VG6WV2 kết hợp với thiết kế cửa trước sang trọng sẽ làm bừng lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nội thất của gia đình.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2
Máy giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2

Công nghệ TD Inverter cho phép vận hành hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa

Công nghệ TD Inverter của Panasonic được sử dụng giúp biến tần trong máy giặt lồng đứng điều chỉnh tốc độ quay và mô-men xoắn của động cơ phù hợp với đặc thù của từng chương trình giặt.

Do đó, hiệu suất làm sạch, hiệu quả năng lượng và giảm tiếng ồn do công nghệ này mang lại là vô song.

Water Bazooka là dòng nước xoáy cực mạnh giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn

Sự truyền lực tuyệt vời của động cơ TD Inverter tạo ra luồng nước xoáy Bazooka siêu mạnh giúp xà phòng nhanh chóng thấm sâu đánh bay các vết bẩn cứng đầu.

Xoáy nước mạnh mẽ cũng hỗ trợ giảm lượng bột giặt còn sót lại trên vải, nhẹ nhàng hơn trên da người dùng.

Công nghệ Active Foam mang lại bọt siêu mịn, khô nhanh

Khi bạn trộn hộp chứa Bộ trộn Turbo chứa đầy bột giặt với bánh xe giặt đang quay, hàng triệu bọt khí nhỏ được tạo ra, ngay lập tức thấm vào vải của quần áo được giặt. Sử dụng phương pháp này hỗ trợ trong việc loại bỏ các vết bẩn và ngăn chặn sự tích tụ của chất tẩy rửa.

Với tải trọng 8 kg, thật lý tưởng cho các hộ gia đình có từ bảy người trở lên. Nếu bạn có một gia đình đông người (năm người trở lên) hoặc đơn giản là giặt nhiều đồ cùng một lúc thì máy giặt 9,5 kg là lựa chọn phù hợp.

Đánh giá nhanh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100B3
Bảng điều khiển máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WVT

Thiết kế vừa hiện đại vừa thanh lịch, phối màu xám

Máy giặt Panasonic, với thiết kế thân máy chắc chắn và nắp kính cường lực cho phép bạn nhìn thấy toàn bộ lồng giặt, sẽ là điểm nhấn đẹp mắt và tinh tế trong không gian sống của bất kỳ hộ gia đình nào.

Bảng điều khiển phía sau máy giặt Panasonic được thiết kế vừa tầm mắt, vừa tầm với giúp bạn dễ dàng lựa chọn các chương trình giặt. Hơn nữa, thiết kế của bảng điều khiển giúp khách hàng không phải cúi người nhiều để cho đồ giặt vào lồng giặt, giảm căng thẳng cho cột sống.

Với 10 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng

Panasonic NA-128VG6WV2 có thể xử lý tất cả số lượng quần áo cần giặt của gia đình bạn với 10 chu kỳ giặt khác nhau. Các tính năng như gỡ lỗi tự động, giặt nhanh, cài đặt tiết kiệm nước, giặt lồng giặt, ngâm chăn, giặt quần áo trẻ em và chương trình sấy gió 90 phút đều được bao gồm. Quần áo sẽ không bị rối hay nhăn nhờ tính năng tự động gỡ rối.

Tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Máy Giặt Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2 tiết kiệm năng lượng đáng kinh ngạc có thể đạt được với công nghệ biến tần. Công nghệ biến tần được sử dụng trong các máy giặt hiện đại cho phép vận hành êm ái và tiết kiệm năng lượng đáng kể, giảm hoặc loại bỏ chi phí tiện ích hàng tháng.

Đặc tính kháng khuẩn của giặt nước nóng cho mục đích vệ sinh

Đặc biệt, với chế độ Hygiene, nhiệt độ nước có thể lên tới 60 hoặc 90 độ C giúp loại bỏ vi trùng, vi khuẩn có hại và dị ứng da, nâng cao sức khỏe và chăm sóc da toàn diện cho cả gia đình.

Xà phòng được hệ thống Active Foam đánh thành bọt mịn trước khi cho vào lồng giặt

Bằng cách đánh tan bột giặt thành bọt siêu mịn trước khi cho vào lồng giặt, cơ chế Active Foam của máy giặt đảm bảo bột giặt len ​​lỏi sâu vào từng sợi vải, nhanh chóng đánh bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Chu trình giặt nhanh chỉ mất 49 phút

Chế độ giặt Active Speed ​​được tích hợp trên Panasonic Inverter 8 Kg NA-128VG6WV2 cho phép máy giặt hoàn thành một chu trình chỉ trong 49 phút. Tốn ít thời gian và công sức hơn với chủ động giặt giũ trong những dịp cần gấp.

Đánh giá nhanh máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100B3
Công nghệ giặt nhanh trên Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WVT

Kết luận

Máy giặt cửa trước 8kg Panasonic NA-128VG6WV2 có tông màu trắng thanh lịch dễ dàng kết hợp với không gian nội thất của gia đình. Hơn nữa máy còn trang bị công nghệ giặt hiện đại giúp quần áo sẽ được giặt sạch, ít xoắn rối và tiết kiệm nước phù hợp với mọi gia đình.

Tin tức liên quan
Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WV2 không?

Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter 8 kg NA-128VG6WV2 không?

So sánh máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV và Panasonic NA-FD10VR1BV

So sánh máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-FD10AR1BV và Panasonic NA-FD10VR1BV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV

Đánh giá máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV 10.5kg

Đánh giá máy giặt Panasonic NA-D10AR1BV 10.5kg

Review máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV, mua hay không mua?

Review máy giặt Panasonic 9kg NA-F90X1LRV, mua hay không mua?

Đánh giá máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT - Có nên mua không?

Đánh giá máy giặt Panasonic 8kg NA-108VK5WVT - Có nên mua không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất