1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy nóng lạnh trực tiếp siêu mỏng Ferroli DIVO SDN

Máy nóng lạnh trực tiếp Ferroli đặc biệt siêu mỏng với độ dày chỉ có 7 cm, vỏ máy chống nước có thể lắp đặt gần vòi sen rất sang trọng tiện dùng mà hầu như không làm thay đổi không gian trong phòng tắm.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Bình nóng lạnh trực tiếp sử dụng một thanh đốt làm nóng nước trong vài giây người dùng sử dụng nước nóng trực tiếp ở vòi, van tự động của bình sẽ bật khi có nước chảy qua vòi và ngắt khi đóng nước. Máy thích hợp lắp đặt cho phòng tắm có diện tích nhỏ hẹp, loại bỏ nhược điểm của bình nóng lạnh gián tiếp cồng kềnh, tốn diện tích. Máy nóng lạnh trực tiếp siêu mỏng Ferroli DIVO SDN do Việt Nam sản xuất với công nghệ hiện đại của Ý sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tiện nghi nhất khi tắm.

Thiết kế siêu mỏng, vỏ máy chống nước

Thân máy Ferroli DIVO SDN có thiết kế siêu mỏng, vỏ nhựa cao cấp màu trắng trang nhã nút vặn chỉnh nhiệt độ và màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại đem lại cảm giác thanh lịch và sang trọng phù hợp với mọi kiến trúc phòng tắm. Kích thước cụ thể của máy là 360 x 240 x 70 mm chỉ có 70mm bề dày, chiếc máy hầu như không làm thay đổi không gian phòng tắm.Vỏ máy thiết kế chống nước do đó đảm bảo an toàn khi máy hoạt động tại vị trí gần vòi sen.

s

Máy nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SDN thiết kế siêu mỏng (ảnh internet)

Lắp đặt tiện lợi

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SDN cần lắp đặt tại nơi có áp lực nước vừa đủ để thanh đốt hoạt động, hầu hết các căn nhà hai tầng trở lên hoặc các căn hộ chung cư đều lắp đặt bơm tăng áp để nước chảy đều vào những thời điểm nước yếu, ổn định lưu lượng nước cả khi sử dụng nước sinh hoạt trong giờ cao điểm do đó cũng không có gì đáng ngại.

Cách lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli DIVO SDN cũng đơn giản hơn bình nóng lạnh gián tiếp bởi không cần đi 2 đường ống nước nóng và nước mát, do đó khi lắp đặt người dùng sẽ không phải đục lại đường ống nước trong phòng tắm.

Ưu và nhược điểm trong sử dụng

Bình nóng lạnh trực tiếp có nhiều ưu điểm trong sử dụng, không chỉ cho nước nóng nhanh, không mất thời gian chờ đợi, bình nóng lạnh trực tiếp còn tiết kiệm điện năng sử dụng, mặc dù có công suất lớn hơn các bình nóng lạnh gián tiếp nhưng do đặc điểm sử dụng nước nóng theo lượng nước xả nên bình nóng lạnh trực tiếp không tạo lượng nước nóng thừa, tránh được lượng điện năng hao phí mỗi lần bật bình.

Màn hình Led và chức năng điều chỉnh nhiệt độ cho phép người dùng lựa chọn đúng mức nhiệt theo nhu cầu sử dụng giúp bạn trải nghiệm cảm giác tắm thực sự thư giãn, bạn sẽ không còn gặp phải tình trạng khó chịu như sử dụng nước quá nóng hoặc chưa đủ nóng.

Tuy nhiên mức nhiệt tối đa của bình là 55 độ C, thấp hơn mức nhiệt tối đa của hầu hết các bình nóng lạnh gián tiếp trên thị trường là vào khoảng 65-75 độ C do đó nếu muốn có nước thật nóng già để phục vụ những mục đích khác có thể hạn chế hơn một chút.

Chế độ an toàn công nghệ cao

Bình nóng lạnh trực tiếp khắc phục được yếu tố rủi ro khi dùng điện làm nóng nước trực tiếp khi sử dụng, với hệ thống đảm bảo an toàn công nghệ cao. Chế độ an toàn của máy rất đa dạng, không chỉ chống giật, bảo vệ rò rỉ độc lập, máy còn có công nghệ làm nóng tách điện và nước riêng biệt, bảo vệ quá nhiệt, chống cháy khô phòng khi lượng nước cấp không ổn định và đặc biệt máy còn cung cấp bộ lọc nâng cao chất lượng nước chăm sóc làn da của người sử dụng.

Máy nước nóng trực tiếp có thiết kế tiên tiến, linh kiện đặc biệt theo tổ hợp tất cả linh kiện được bố trí vào vỏ sau của sản phẩm nhờ đó mà việc bảo hành và thay thế linh kiện trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn. Với cảm biến lưu lượng 1.2 lít/phút và công suất lên đến 4.5 kw và có thể hỗ trợ công suất cao hơn trong trường hợp cần thiết như mùa đông nhiệt độ nước đầu vào quá thấp.

Sử dụng vật liệu bền, chất lượng tốt

Ruột bình và đường nước ra vào của máy nước nóng Ferroli DiVo SDN làm bằng nhựa PA66 và sợi thủy tinh, có khả năng cách nhiệt tốt, chống thất thoát nhiệt. Thanh nhiệt của máy làm bằng đồng nguyên chất có hiệu suất làm nóng nước lớn, giúp nước làm nóng nhanh chóng và tiết kiệm điện.

Máy có tay sen đi kèm thiết kế hiện đại với 4 chức năng giúp điều chỉnh lưu lượng theo nhu cầu, mạ crom sang trọng, dễ lau rửa, vệ sinh, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Kết luận

Ferroli của Ý đã xây dựng nhà máy lắp đặt tại Việt Nam, với công nghệ hiện đại nhất nhưng sản phẩm vẫn có mức giá rất phải chăng, hợp với túi tiền của mọi gia đình. Sản phẩm có giá bán trên thị trường là 2.060.000 đồng. Bạn có thể vào đây để so sánh giá rẻ nhất của sản phẩm.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức liên quan
So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

So sánh bình nóng lạnh Sunhouse và bình nóng lạnh Xiaomi

Bình nóng lạnh Rossi RTI30SQ không nóng: Nguyên nhân và biện pháp khắc phục

Bình nóng lạnh Rossi RTI30SQ không nóng: Nguyên nhân và biện pháp khắc phục

Cách dùng bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ hiệu quả, thú vị có thể bạn chưa biết

Cách dùng bình nóng lạnh Rossi RTI15SQ hiệu quả, thú vị có thể bạn chưa biết

So sánh bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp

So sánh bình nóng lạnh trực tiếp và bình nóng lạnh gián tiếp

So sánh bình tắm nóng lạnh Ferroli và bình nước nóng lạnh Electrolux

So sánh bình tắm nóng lạnh Ferroli và bình nước nóng lạnh Electrolux

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách

5 ưu điểm cực lớn giúp bình nóng lạnh Rossi 30 lít RTI30SQ luôn hút khách

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất