1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Samsung Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Thị trường máy giặt hiện nay đang rất sôi động với rất nhiều mẫu mã cũng như các dòng sản phẩm mới. Nổi bật lên là những mẫu máy giặt thông minh, áp dụng  công nghệ giặt AI giúp hiệu quả giặt sạch tối ưu và tiết kiệm điện nước.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Trong đó, nổi bật là Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV với việc sở hữu công nghệ AI Wash tự động thiết lập thời gian giặt, chương trình giặt và tối ưu lượng nước, lượng nước xả. Máy hoạt động vô cùng thông minh, tiện lợi và được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về mẫu máy này.

1. Tính năng của máy giặt thông minh Samsung Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV được trang bị công nghệ AI Wash tiên tiến với 4 cảm biến đánh giá độ bẩn, khối lượng giặt và xà phòng để giặt quần áo. Để tự động cấu hình chu trình, thời lượng giặt cũng như tối đa hóa lượng nước và khối lượng, máy sẽ sử dụng chùm tia sáng làm nguyên lý hoạt động. Nhờ đó, máy sẽ phát hiện độ đục/độ trong của nước trong suốt quá trình rửa để xác định mức độ bẩn của bát đĩa và điều chỉnh lượng bột giặt, thời gian rửa phù hợp.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Bảng điều khiển AI sẽ tự động học hỏi thói quen giặt giũ của bạn, sau đó lưu giữ, phân tích và đưa ra chế độ giặt tốt nhất cho mỗi lần giặt. Màn hình thông minh trên bảng điều khiển được viết bằng tiếng Việt, rõ ràng và dễ hiểu, đồng thời liên kết với ứng dụng SmartThings để điều khiển từ xa bất kỳ lúc nào và từ bất kỳ vị trí nào.

Hệ thống AI trong Samsung WW90TP44DSH/SV sẽ phân phối lượng nước xả phù hợp tùy theo kích thước tải, giúp làm sạch tốt hơn, màu sắc bền lâu hơn, đồng thời sử dụng ít nước và năng lượng hơn. Sau khi bạn đổ đầy chất tẩy rửa vào khay, máy giặt sẽ dùng được trong khoảng một tháng hoặc sau 14 lần giặt, vì vậy bạn không cần phải đổ nước xả sau mỗi lần sử dụng.

Công nghệ VRT PlusTM trên máy giặt Samsung kết hợp cùng thiết kế khung máy giặt giúp tăng khả năng hoạt động ổn định. Cảm biến rung trong máy giúp hoạt động giặt giũ trở nên êm ái và hiệu quả lên đến 30%, dù quay ở tốc độ cao hay bất kỳ tải trọng nào.

Nam châm vĩnh cửu trong động cơ Digital Inverter giúp máy vận hành trơn tru và hiệu quả đồng thời sử dụng ít năng lượng hơn trong suốt 23 năm tuổi thọ và được bảo hành 11 năm từ Samsung.

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Động cơ máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SVCông nghệ QuickDrive tạo ra các tia nước cường độ cao, kết hợp với tối ưu hóa vòng quay lồng giặt, cho phép các bong bóng siêu mịn thấm nhanh vào vải. Đối với một số cài đặt giặt, bao gồm cài đặt giặt nhanh ở 39 giây, QuickDrive sẽ tiết kiệm thời gian làm sạch tới một nửa.

Máy giặt Samsung sử dụng công nghệ giặt EcoBubble để hỗ trợ quá trình hòa tan bột giặt, giúp bảo vệ vải tốt hơn 45%. Với công nghệ EcoBubble, bột giặt được chia thành hàng triệu bong bóng siêu nhỏ, thấm vào vải nhanh hơn 40 lần, đánh bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn.

Khi được ghép nối với máy giặt, ứng dụng SmartThings trên điện thoại có thể tìm hiểu thói quen của mỗi gia đình để tăng hiệu quả và chất lượng giặt giũ. Bằng cách đưa ra các gợi ý chế độ giặt phù hợp với số lượng cũng như chất liệu loại vải, bạn có thế yên tâm và không phải suy nghĩ nhiều về kết quả giặt giũ.

2. Đánh giá máy giặt thông minh Samsung Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV 

Máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV
Khay để nước giặt vải Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV có giá 9.990.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Máy giặt lồng giặt kim cương làm sạch tốt đồng thời bảo vệ vải khỏi bị hư hại. Hoa văn hình kim cương trên bề mặt lồng giặt, kết hợp với các lỗ thoát nước siêu nhỏ, giúp làm sạch quần áo kỹ lưỡng hơn mà vẫn tốt cho mọi loại vải.

Kiểu dáng đẹp, hiện đại của bảng điều khiển cảm ứng trên máy giặt Samsung AI Inverter WW90TP44DSH/SV chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất. Mức giá thành hợp lý chỉ dưới 10 triệu đồng, tùy theo nơi bán cũng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt.

Tuy vậy, sản phẩm vẫn sử dụng động cơ dây curoa nên còn chưa triệt tiêu tối đa độ rung lắc và tiếng ồn, tuy nhiên đây là model máy giặt Samsung AI thế hệ mới nhất hiện nay, cho nên máy được áp dụng nhiều công nghệ giặt tiện lợi và hiện đại nhất giúp người dùng cảm thấy hài lòng trong khi sử dụng.

Nói chung, máy giặt Samsung AI Inverter WW90TP44DSH/SV vẫn là một sản phẩm rất tốt và đáng để sử dụng trong bất cứ gia đình nào. Công nghệ giặt hiện đại, hiệu quả giặt tốt cùng mức giá vô cùng hợp lý là những ưu điểm của mẫu máy giặt lồng ngang Samsung này.

4. Một số mẫu máy giặt Samsung khác đáng tham khảo

Nếu yêu thích thương hiệu máy giặt Samsung, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy như: Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV, Máy giặt Samsung Inverter 13 kg WW13T504DAW/SV, Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Hay bạn có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy giặt từ các thương hiệu khác như: Máy giặt Whirlpool FreshCare Inverter 9 kg FWEB9002FG, Máy giặt Electrolux Inverter 9 kg EWF9024ADSA, Máy giặt LG AI DD Inverter 9 kg FV1409S4W, Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK.

Tất cả các mẫu máy giặt trên đều có mức giá khoảng 10 triệu đồng tùy nơi bán và được đánh giá rất cao từ người tiêu dùng.

Kết luận: Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích nhiều cho bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn một mẫu máy giặt thông minh thật ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt sấy hay máy giặt lồng ngang cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá các sản phẩm cũng như thông tin về nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức liên quan
Review về máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Review về máy giặt Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

So sánh máy giặt 9kg Samsung WW90TP44DSH/SV và LG FC1409S3W

Máy giặt phân khúc 9 triệu Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

Máy giặt phân khúc 9 triệu Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH/SV

So sánh máy giặt LG FV1209S5W và Samsung AI WW90TP44DSH/SV

So sánh máy giặt LG FV1209S5W và Samsung AI WW90TP44DSH/SV

Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV - lựa chọn RẺ - BỀN - ĐẸP cho gia đình 5 thành viên

Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV - lựa chọn RẺ - BỀN - ĐẸP cho gia đình 5 thành viên

So sánh 2 loại máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV và WW90T3040WW/SV

So sánh 2 loại máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV và WW90T3040WW/SV

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất