1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV - lựa chọn RẺ - BỀN - ĐẸP cho gia đình 5 thành viên

Nếu gia đình bạn có 5 thành viên và cần mua máy giặt thông minh thì đừng bỏ qua model máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV này bởi nó luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, tính năng cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt là một thiết bị nội thất rất phổ biến trong mọi gia đình. Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV là một model mới nhất 2021. Khi vừa ra mắt thị trường model này đã ngay lập tức nhận được nhiều ưu ái của người tiêu dùng nhờ sở hữu nhiều điểm nhấn nổi bật như:

Tự động phân tích đô bẩn nhờ cảm biến thông minh AI Wash

Dòng máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV có trang bị công nghệ AI Wash hiện đại với 4 cảm biến. Chúng sẽ tiến hành phân tích độ bẩn, khôi lựng quần áo rồi tự động thiết lập chu trình, thời gian giặt. Đồng thời, chúng còn tối ưu được lượng nước, lượng bột giặt và lượng nước xả vải giúp bạn cùng lúc tiết kiệm được nhiều thứ từ điện nước tới nước giặt/xả.

may giat Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH
Máy giặt Samsung với cảm biến thông minh AI Wash hiện đại

Trong quá trình vận hành, dựa trên nguyên lý của tia sáng theo dõi, đánh giá mức độ bẩn nhờ vào độ đục/trong của nước. Từ đó, chúng sẽ tự động thêm bớt nước giặt và điều chỉnh lượng thời gian sao cho hợp lý nhất.

Tự động phân tích và đề xuất chế độ giặt thích hợp với bảng điều khiển thông minh AI Control

Máy giặt cửa trước Samsung Inverter WW90TP44DSH/SV được trang bị bảng điều khiển AI Control dựa vào thói quen trong quá trình vận hành. Chúng sẽ thực hiện lưu lại hoạt động giặt giũ, tự động ghi nhớ, phân tích, đề xuất chế độ giặt phù hợp mà không cần phải tùy chỉnh trong mỗi lần giặt.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển này có màn hình hiển thị nội dung bằng tiếng Việt nên vô cùng dễ hiểu, dễ nhìn. Đồng thời, máy giặt 9kg cửa trước Samsung WW90TP44DSH/SV còn được kết nối với ứng dụng SmartThings giúp bạn dễ dàng điểu khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi trong mọi hoàn cảnh.

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV có ngăn nước giặt xả thông minh

Với ngăn nước xả thông minh AI Dispenser, máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSH/SV sẽ tiến hành phân bổ được lượng nước giặt xả chuẩn xác. Chúng sẽ dựa trên khối lượng giặt, nâng cao hiệu quả giặt sạch, giữ quần áo được bền màu và hạn chế việc gây lãng phí.

may giat Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH
Giặt giũ tiện lợi hơn với máy giặt cửa trước của Samsung

Bạn chỉ việc đổ đầy nước giặt xả cho một lần là sẽ dùng được trong khoảng thời gian 1 tháng, mà không cần phải thực hiện đổ lại nhiều lần.

Công nghệ giặt bong bóng siêu mịn EcoBubble giúp hoà tan bột giặt, bảo vệ sợi vải tốt hơn 45%

Công nghệ EcoBubble được thiết lập trong máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV có công dụng đánh tan bột giặt thành bong bóng nhỏ siêu mịn. Yếu tố này sẽ giúp bột giặt thấm sâu vào bên trong từng sợi vải lên đến 40 lần.

Nhờ đó, quá trình đánh bay mọi vết bẩn tốt hơn 24%. Bên cạnh đó, máy giặt Samsung WW90TP44DSH/SV 9kg còn có cơ chế giặt nước lạnh nên sẽ được hạn chế tối đa sự hư tổn cho quần áo và tiết kiệm điện năng cho hóa đơn tiền điện cuối tháng của gia đình bạn.

Giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt với công nghệ VRT Plus™

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV thiết lập công nghệ VRT Plus™ với công dụng mang đến sự vận hành ổn định cao hơn. Đồng thời, chúng còn được kết hợp với bộ cảm biến độ rung ồn hỗ trợ cho quá trình vận hành được êm ái lên đến 30%.

mya giat cua truoc samsung
Máy giặt Samsung giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt với công nghệ VRT Plus™

Máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV tiết kiệm điện năng với độ bền bỉ cao

Được biết, máy giặt Samsung cao cấp này còn có động cơ Digital Inverter được trang bị thêm nam châm vĩnh cửu. Điều này sẽ góp phần giảm thiểu được độ ma sát khi máy đang vận hành.

Nhờ vậy, lượng điện năng tiêu thụ được tiết kiệm, máy hoạt động êm ái, có độ bền lên đến 23 năm và được nhà cung cấp bảo hành lên đến 11 năm.

Nhìn chung, máy giặt lồng ngang Samsung AI Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV 2021 rất thích hợp với những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên. Dòng máy sở hữu công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho quá trình giặt hiệu quả. Đồng thời, chúng còn hội tụ nhiều tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Khi sở hữu chiếc máy này, các bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề giặt giũ nữa.

Tin tức liên quan
Top 5 máy giặt Samsung cửa trước 9kg tốt nhất 2023

Top 5 máy giặt Samsung cửa trước 9kg tốt nhất 2023

Máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có công nghệ giặt giũ nổi bật nào

Máy giặt Samsung 9kg cửa ngang có công nghệ giặt giũ nổi bật nào

8 điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV đã chinh phục người dùng

8 điểm nổi bật của máy giặt lồng ngang Samsung Inverter 9KG WW90T634DLE/SV đã chinh phục người dùng

6 điều cần biết về máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

6 điều cần biết về máy giặt Samsung cửa ngang 9kg

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất