1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9 kg NA-129VG6WVT - Giá cao nhưng có đáng mua?

Máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-129VG6WV2 có vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, với sắc trắng sạch sẽ không gian nội thất của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng hơn nhiều

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu chung về Panasonic Inverter 9 kg NA-129VG6WVT

Máy giặt Panasonic NA-129VG6WVT này là hoàn hảo nếu bạn có một hộ gia đình từ ba đến năm người vì công suất 9 kg của nó. Mặc dù máy giặt Panasonic 9 kg được thiết kế cho các gia đình đông người hơn, nhưng nó có thể được sử dụng bởi các hộ gia đình nhỏ hơn nếu thu gom tất cả đồ giặt cùng một lúc. Máy giặt có động cơ biến tần chạy êm, đáng tin cậy và không có bất kỳ tiếng ồn nào gây phiền nhiễu.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT
Máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT

Tính năng của máy giặt cửa trên Panasonic Inverter NA-129VG6WVT

  • Phong cách thanh lịch, hiện đại với màn hình LED vô hình. Với cửa trước kiểu dáng đẹp và màu trắng trung tính và được thiết kế để bạn không phải cúi người nhiều để lấy đồ ra hoặc cho vào lại, giúp lưng bạn không bị mỏi phù hợp với cả người cao tuổi sử dụng.
  • Với cảm biến Econavi và giặt cảm biến 3D, gia đình có thể tiết kiệm tiền. Cảm biến Econavi, kết hợp với các thành phần khác của giặt bằng cảm biến 3D (cảm biến khối lượng đồ giặt, cảm biến nhiệt độ nước, cảm biến chất liệu giặt), cho phép máy giặt điều chỉnh lượng nước sử dụng theo các đặc tính cụ thể của đồ giặt, chẳng hạn như trọng lượng của đồ giặt, để quá trình giặt có thể được hoàn tất thành công trong khi sử dụng ít nước và điện năng hơn, nhờ đó giảm hóa đơn điện nước của gia đình.
  • Máy Giặt Panasonic Inverter 9 Kg Cảm Biến Econavi NA-129VG6WV2 sở hữu  công nghệ giúp đánh tan cặn xà phòng được biến thành bọt mịn có thể dễ dàng thấm vào quần áo nhờ công nghệ ActiveFoam.
Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT
Công nghệ giặt nước nóng máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT
  • Nước nóng sẽ rất hiệu quả để rửa sạch vi khuẩn, giữ cho làn da của các thành viên trong gia đình khỏe mạnh và an toàn. Các vật dụng tiếp xúc với da thường xuyên phải được giữ sạch sẽ để ngăn chặn sự phát triển của bất kỳ phản ứng dị ứng nào, đặc biệt là ở trẻ nhỏ có làn da mỏng manh hơn. Do đó, để ngăn chặn sự lây lan của vi trùng và đạt hiệu quả giặt sạch tốt nhất, chiếc máy này được tích hợp chế độ giặt nước nóng có thể đạt nhiệt độ lên đến 90 độ C.
  • Chế độ giặt Active Speed ​​được tích hợp trên các dòng máy giặt lồng ngang của Panasonic có thể giặt nhanh ở nhiệt độ 60 độ C/90 độ F giúp loại bỏ vi khuẩn chỉ trong 49 phút.
  • Sử dụng công nghệ biến tần, người ta có thể giảm mức tiêu thụ năng lượng.Cảm biến Econavi theo dõi nhiệt độ nước, trọng lượng đồ giặt và loại vải, sau đó thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho chu trình giặt để tiết kiệm tài nguyên.
  • Công nghệ Hygiene cho phép chúng ta giặt quần áo trong nước ở nhiệt độ 60/90 độ C, tiêu diệt vi khuẩn và các chất gây kích ứng da đồng thời trung hòa mùi hôi.
  • Tốc độ quay vắt 1200 vòng/phút sẽ giúp công việc giặt giũ của bạn được hoàn thành nhanh hơn mà không làm giảm chất lượng quần áo và vải vóc.

Máy giặt cửa ngang 9kg này giá bao nhiêu? Có nên mua máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT?

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT
Máy giặt Panasonic Inverter NA-129VG6WVT có giá tham khảo 9.800.000

Với mức giá thành khá cao, máy giặt cửa ngang 9kg này là một trong những lựa chọn chất lượng hàng đầu thị trường với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Econavi, không chỉ vậy tiền nước cũng được giảm bớt vì máy được trang bị cảm biến hiện đại để xác định độ bẩn của nước.

Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo một số máy giặt cửa ngang 9kg có cùng động cơ dây curoa và tốc độ quay vắt đạt 1200 vòng/phút với giá thành rẻ hơn để tiết kiệm chi phí hơn nhé.

Điều ấn tượng ở máy giặt Panasonic Inverter 9 Kg NA-129VG6WV2 là vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch cùng màu trắng sạch sẽ và công nghệ giặt nổi bật. Sản phẩm chắc chắn sẽ được ưa thích và tin dùng tại Việt Nam.

Tin tức liên quan
So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

So sánh máy giặt giá 5 triệu Panasonic NA-F90X5LRV và Panasonic NA-F85A9DRV

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Máy giặt Panasonic NA-LX129AL công nghệ Nhật dành cho người Việt

Review máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

Review máy giặt Panasonic Inverter 14 kg NA-FD14V1BRV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-S056FR1BV

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FX2BVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT và Panasonic NA-V95FC1LVT

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất