1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt LG 7kg có tốt không, có giá bao nhiêu, nên mua loại nào?

Bạn muốn mua một chiếc máy giặt LG 7kg nhưng chưa biết dòng sản phẩm này có tốt không, nên lựa chọn cửa trước hay cửa sau. Và bạn chưa biết nắm được“máy giặt LG 7kg giá bao nhiêu tiền?”, đâu là máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình? Theo dõi bài viết sau để có câu trả lời.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

1. Có nên mua máy giặt LG 7kg

1.1. Kích thước máy giặt LG 7kg

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt đủ sức giặt khối lượng quần áo cho 3 đến 5 người thì máy giặt LG 7kg sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình bạn với kích thước phổ biến là 59 x 60.6 x 93 và 60 x 56 x 85 cm.

Dòng máy giặt 7kg LG là sự lựa chọn rất hợp cho gia đình
Dòng máy giặt 7kg LG là sự lựa chọn rất hợp cho gia đình

1.2. Công nghệ máy giặt LG 7kg

Công nghệ 6 Motion của LG: được tích hợp 6 thao tác mô phỏng lại quá trình giặt quần áo bằng tay lần lượt là nhào lộn, chà xát, nén, quay, đập và cuối cùng là đảo. Các thao tác này bên cạnh việc giúp quần áo của bạn sạch và thơm hơn nó còn giúp áo quần sau khi giặt không bị xoắn rối vào nhau, loại bỏ tình trạng quần áo nhanh bị hư, các sợi bông bị xù và đường chỉ chóng bị bục…

Thêm đồ trong khi máy đã hoạt động: Nếu trong trường hợp bạn quên và còn sót lại đồ chưa cho vào giặt mà máy đã bắt đầu hoạt động, chỉ cần nhấn “Add Item” chương trình giặt sẽ tạm dừng và bạn có thể ngay lập tức mở cửa và cho thêm đồ bạn muốn.

1.3. Nên chọn máy giặt LG 7kg cửa trên hay cửa ngang

Mỗi loại máy giặt sẽ có những ưu nhược điểm riêng và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như kinh tế của mỗi gia đình mà sẽ có những quyết định khác nhau. Do vậy sẽ không thể có câu trả lời chung cho câu hỏi “máy giặt LG 7kg loại nào tốt?”:

Máy giặt LG 7kg cửa ngang

Ưu điểm

  • Cải thiện tình trạng quần áo sau khi giặt bị xoắn và nhăn nhúm mà máy giặt cửa trên không khắc phục được.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ và lượng nước sử dụng so với các loại máy cửa trên.
  • Vận hành êm ái, giảm tiếng ồn đến mức tối thiểu.
  • Hỗ trợ nhiều chương trình giặt, thoả mãn nhu cầu đa dạng của nhiều gia đình như chế độ giặt vải bông, đồ hỗn hợp, đồ thể thao, giặt đồ tối màu, giặt yên tĩnh, giặt nhanh 30’, giặt đồ sơ sinh,…
  • Thiết kế đẹp, sang trọng: Bên cạnh nhiều chức năng hữu ích cho người dùng, máy giặt cửa ngang còn có thiết kế vô cùng bắt mắt, màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian gia đình.

Nhược điểm

  • Tuổi thọ sử dụng thấp hơn dòng cửa trên.
  • Tốn điện tích: Không giống như máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang sẽ chiếm kha khá diện tích của gia đình bạn bởi không gian phần cửa trước có thể mở lên tới 180 độ.
  • Giá thành cao: Với mức giá khoảng từ 8 triệu trở lên máy giặt cửa trước có lẽ là khá “chát” để đầu tư đối với thu nhập trung bình của nhiều hộ gia đình tại Việt Nam.

Máy giặt LG 7kg cửa trên

Ưu điểm

  • Tiết kiệm điện năng hơn so với máy giặt cửa ngang.
  • Tuổi thọ sử dụng lâu.
  • Có thể sử dụng nhiều loại bột giặt khác nhau, không kén chọn như cửa ngang.

Nhược điểm

  • Tốn nước hơn so với dòng của ngang.
  • Gây ra tiếng ồn khi hoạt động.
  • Làm quần áo dễ bị nhăn nhúm và làm chóng làm hư đồ.
Dòng máy giặt inverter LG FC1475N5W2 7.5kg
Dòng máy giặt inverter LG FC1475N5W2 7.5kg

2. Top 10 máy giặt LG tốt nhất hiện nay

2.1. Máy giặt lồng ngang inverter LG FC1475N5W2 7.5kg

Đánh giá máy giặt lồng ngang inverter LG FC1475N5W2 của người dùng thực tế và cả chuyên gia thì đây là một trong những máy giặt LG tốt nhất hiện nay với khối lượng giặt là 7.5kg cùng tốc độ vắt lên tới 1400 vòng/phút.

LG FC1475N5W2 được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt, động cơ dẫn động trực tiếp, công nghệ giặt 6 motion cùng với lồng giặt thiết kế đập nổi phần cánh dâng dạng sóng mang đến hiệu quả giặt đến bất ngờ.

Giá bán: 11.990.000 VNĐ

2.2. Máy giặt LG 7,5 kg cửa ngang FC1475N4W

Máy giặt LG 7,5 kg cửa ngang FC1475N4W sở hữu thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu thép không rỉ cao cấp. Với khối lượng giặt 7.5kg máy phù hợp dùng cho phạm vi gia đình từ 4 – 5 người.

Bằng việc được trang bị công nghệ Inverter, sản phẩm này hoạt động êm ái, chống ồn đồng thời sử dụng công nghệ giặt 6 motion mô phỏng lại 6 bước quần áo như giặt bằng tay giúp tối đa hiệu quả làm sạch. Công nghệ hơi nước hiện đại Spa steam có khả năng diệt tới 99,9% các tác nhân gây dị ứng đặc biệt phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ.

Giá bán: 7.600.000 VNĐ

2.3. Máy giặt LG inverter lồng ngang 7.5 kg F1475NMPW

Đây là một trong các máy giặt LG lồng ngang được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy giặt có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho mọi không gian nhà cửa. Vòng quay vắt tối đa 1400 vòng trên một phút nhờ đó mà quần áo sẽ được vắt cực khô, giảm thời gian đợi quần áo đặc biệt là vào các mùa nồm ẩm.

Máy giặt LG inverter lồng ngang 7.5 kg F1475NMPW tích hợp chế độ giặt 6 motion chăm sóc quần áo của bạn, giúp tăng tuổi thọ của quần áo khắc phục nhược điểm của máy giặt cửa trên.

Giá bán: 7.990.000 VNĐ

Máy giặt LG inverter lồng ngang 7.5 kg F1475NMPW có nhiều chương trình giặt khác nhau giúp tối ưu nhu cầu sử dụng
Máy giặt LG inverter lồng ngang 7.5 kg F1475NMPW có nhiều chương trình giặt khác nhau giúp tối ưu nhu cầu sử dụng

2.4. Máy giặt LG 7kg lồng ngang Inverter F1207NMPW

LG F1207NMPW được thiết kế hiện đại, khối lượng giặt là 7kg cùng bảng điều khiển điện tử cảm ứng với 13 chương trình giặt khác nhau giúp bạn có thể nhanh chóng chọn được chương trình phù hợp.

Máy giặt LG F1207NMPW chinh phục người dùng bởi sự kết hợp giữa công nghệ Inverter cùng động cơ dẫn động trực tiếp biến tần được gắn trực tiếp cùng lồng giặt giúp tăng khả năng tiết kiệm điện và nước, giúp giảm thiểu một khoản chi phí cho các gia đình.

2.5. Máy giặt LG cửa trước Inverter 7kg WD-9600

Máy giặt LG cửa trước Inverter 7kg WD-9600 là một trong những dòng máy giặt sở hữu công nghệ Inverter tân tiến có khả năng tiết kiệm điện tối đa bậc nhất hiện nay. Chiếc máy giặt này sở hữu khối lượng giặt 7kg và là sự lựa chọn cho những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Không chỉ dừng lại ở đó mà chiếc máy giặt LG này còn sở hữu những ưu điểm vượt trội khác như chăm sóc vải với công nghệ giặt 6 chuyển động motion, chức năng hẹn giờ giặt, cánh nâng dạng sóng, … LG WD-9600 chắc hẳn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Giá bán: 10.290.000 VNĐ

Máy giặt LG cửa trước Inverter 7kg WD-9600
Máy giặt LG cửa trước Inverter 7kg WD-9600

2.6. Máy giặt LG 7 kg inverter lồng ngang WD-18600

Máy giặt LG 7 kg inverter lồng ngang WD-18600 được đánh giá là một trong các máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay bởi sự tiện lợi và dễ sử dụng của nó. Khối lượng giặt của LG WD-18600 là 8kg do vậy đây là là gợi ý phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Với thiết kế cửa trước tiện lợi, lồng giặt từ thép không gỉ, công nghệ Inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa, công nghệ giặt 6 chuyển động và đặc biệt hơn cả là máy được tích hợp máy sấy với khối lượng sấy lên đến 4kg giúp đơn giản hóa công việc giặt giũ hàng ngày của gia đình bạn. Chính vì vậy, việc sở hữu chiếc máy giặt LG WD-18600 là vô cùng cần thiết.

Giá bán: 7.790.000 VNĐ

2.7. Máy giặt LG lồng ngang inverter 7,5 kg WD-10600

Máy giặt LG lồng ngang inverter 7,5 kg WD-10600 là một trong những chiếc máy giặt LG được nhiều gia đình tin dùng, mức giá hợp lý. Máy sở hữu thiết kế và kiểu dáng hiện đại, trẻ trung phù hợp với mọi không gian trong căn nhà bạn.

LG WD-10600 được tích hợp những tính năng vượt trội như công nghệ Inverter, chương trình giặt đa dạng lên đến 13 chương trình, công nghệ giặt 6 chuyển động cùng với tốc độ quay mạnh mẽ 1200 vòng trong một phút,… Tất cả những tính năng này giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ, tiết kiệm tối đa lượng điện năng tiêu thụ và bạn sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi với công việc giặt giũ quần áo hàng ngày.

2.8. Máy giặt LG 7kg cửa trên WF-S7519DB

LG WF-S7519DB là một trong những chiếc máy giặt LG cửa trên được tin dùng nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm có thiết kế đơn giản do vậy nó sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Được cấu tạo từ thép chống rỉ, kim loại sơn tĩnh điện giúp bảo quản và chống ăn mòn hiệu quả nên máy có tính bền bỉ cao với thời gian.

Không chỉ dừng lại ở thiết kế tuyệt tinh tế, LG WF-S7519DB còn sở hữu những tính năng vượt trội như công nghệ giặt đấm nước Punch+3, lồng giặt Turbo drum, vệ sinh lồng giặt, hẹn giờ giặt xong, khóa trẻ em,… giúp nâng cao hiệu quả làm sạch, tiết kiệm điện năng hiệu quả đến không ngờ. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc máy giặt cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thì chiếc LG 7kg WF-S7519DB này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Giá bán: 4.190.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật của LG 7kg WF-S7519DB
Thông số kỹ thuật của LG 7kg WF-S7519DB

2.9. Máy giặt LG cửa trên 7kg WF-C7217C

Máy giặt LG cửa trên 7kg WF-C7217C tiếp tục là chiếc máy giặt LG cửa trên 7kg tốt nhất hiện nay. Máy giặt LG WF-C7217C dù sở hữu mức giá rẻ nhưng kiểu dáng vẫn vô cùng tinh tế, sang trọng cùng tông màu trung tính phù hợp với mọi không gian sống.

Giá bán: 3.800.000 VNĐ

2.10. Máy giặt LG cửa trên 7kg WFC7417T

Đây là chiếc máy giặt LG cửa trên với mức giá thành hợp lý nhưng sở hữu đầy đủ chức năng hiện đại, khả năng làm sạch tốt, lại tiết kiệm điện năng và nước hiệu quả. LG WFC7417T sử dụng công nghệ lồng giặt quay ngược chiều mâm giúp giặt sạch mọi vết bẩn dù là cứng đầu nhất kết hợp cùng công suất vắt mạnh mẽ đạt 750 vòng/phút bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như lượng điện năng tiêu thụ một cách tối đa.

Giá bán: 3.450.000 VNĐ

Với thông tin mà bài viết chia sẻ về những chiếc máy giặt LG 7kg tốt nhất hiện nay, hy vọng bạn đã có thể đưa ra được sự lựa chọn ưng ý phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé. Cũng đừng quên tham khảo hướng dẫn sử dụng máy giặt LG để có thể sử dụng đầy đủ các tính năng cũng như đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

Tin tức liên quan
Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên hay cửa ngang?

Điểm danh 3 máy giặt LG 10.5kg cửa ngang và cửa trên cho năm 2024

Điểm danh 3 máy giặt LG 10.5kg cửa ngang và cửa trên cho năm 2024

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

Máy giặt LG cửa ngang 9kg FV1409G4V có tính năng gì?

Bảng mã lỗi máy giặt LG Inverter cửa ngang, cửa trên mới, đầy đủ nhất

Bảng mã lỗi máy giặt LG Inverter cửa ngang, cửa trên mới, đầy đủ nhất

Review 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023

Review 5 máy giặt cửa ngang LG tốt nhất 2023

Máy giặt cửa ngang LG dùng có tốt không?

Máy giặt cửa ngang LG dùng có tốt không?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất