1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G 10kg phù hợp với các gia đình đông thành viên và có nhu cầu giặt giũ nhiều, cùng tìm hiểu kĩ hơn với Websosanh.vn.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK là sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay và được người dùng đánh giá cao. Máy có thiết kế lồng ngang, cửa trước tiện lợi, màu đen trung tính cùng nhiều công nghệ cho kết quả giặt sạch đáng kinh ngạc. Giờ hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về mẫu máy giặt 10kg này nhé.

1. Đặc điểm nổi bật của máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Đây là mẫu máy giặt cửa trước sử dụng động cơ truyền động trực tiếp hiện đại của thương hiệu Aqua. Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK được sản xuất tại Việt Nam và cho ra mắt tại thị trường vào năm 2022.

Máy có thiết kế ấn tượng

Aqua Inverter AQD-D1003G.BK là mẫu máy giặt lồng ngang 10 kg và có thiết kế hướng đến sự tối ưu. Các góc cạnh trên thân máy sắc sảo, tinh tế đến từng chi tiết, màu sắc chủ đạo là đen tạo nên vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế cho ngôi nhà.

Máy có tốc độ quay vắt 1400 vòng/phút với điện năng tiêu thụ vào khoảng 196wh. Khối lượng giặt 10 kg là đủ cho một gia đình có từ năm đến bảy người hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ lớn. 

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK có thiết kế ấn tượng

Công nghệ tiên tiến với phun kép thông minh

Sau mỗi chu kỳ giặt, xơ vải hoặc cặn bột giặt còn sót lại trong cửa hoặc lồng giặt sẽ tự động được xả sạch bằng các tia nước nhờ công nghệ phun kép thông minh. Điều này không chỉ nâng cao hiệu quả diệt khuẩn của quy trình giặt nói chung mà còn đẩy nhanh quy trình làm sạch, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ biến tần được áp dụng

Bằng cách điều chỉnh vòng quay của động cơ, công nghệ biến tần có thể làm cho máy chạy linh hoạt, êm ái và ổn định hơn. Do đó, máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK có thể tối ưu mức năng lượng được sử dụng đồng thời kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

Công nghệ giặt bằng hơi nước

Với công nghệ này, hơi nước ấm sẽ giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, giảm nếp nhăn và giúp quần áo mềm mại hơn, giúp bạn tiết kiệm thời gian là ủi.

Ngoài ra, nhờ sử dụng công nghệ Steam Cycles, xà phòng được hòa tan dễ dàng hơn, giúp tăng hiệu quả của quá trình làm sạch và không để lại cặn trên quần áo.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK

Có gioăng cửa kháng khuẩn

Gioăng cửa máy giặt được làm bằng vật liệu kháng khuẩn, giúp giảm số lượng vi trùng xâm nhập vào lồng giặt. Điều này giúp đảm bảo rằng thiết bị an toàn và sạch nhất có thể. Đồng thời, việc mùi hôi khó chịu thường có trên quần áo sau khi giặt sẽ được loại bỏ. Đây là một vấn đề thường gặp ở các loại máy giặt truyền thống.

Công nghệ AI cho chế độ giặt thông minh

AI Smart Wash là công nghệ trí tuệ nhân tạo được sử dụng trong máy giặt Aqua Inverter AQD-D1003G.BK. Công nghệ này có khả năng phân biệt giữa các loại chất liệu vải khác nhau dựa trên đặc tính hút nước của vải, đồng thời xác định khối lượng quần áo và tự động phân phối lượng nước giặt, xả phù hợp.

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK có lồng giặt siêu lớn

Lồng giặt giúp tăng cường khả năng làm sạch tổng thể

Lồng giặt hình gối được sử dụng trong máy giặt Aqua Inverter 10Kg AQD-D1003G.BK có thiết kế làm bằng thép không gỉ và có các lỗ thoát nước siêu nhỏ. Lồng giặt này được thiết kế để tăng ma sát trong quá trình giặt, từ đó cải thiện khả năng giặt sạch của máy mà không gây hại cho vải. Ngoài ra, trong lồng giặt còn được phủ một lớp Nano Ag+ giúp kháng khuẩn, từ đó tăng hiệu quả giặt sạch tuyệt vời cho quần áo.

2. Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G được trang bị vô số ưu điểm vượt trội về kiểu dáng cũng như nhiều tính năng thông minh. Việc giặt sạch quần áo sẽ vô cùng đơn giản với máy giặt Aqua. Máy còn có khả năng ghi nhớ sở thích giặt giũ của bạn, cho phép tự thiết lập linh hoạt các thông số như: mực nước, số lần xả, chương trình giặt và vòng vắt. Từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức của bạn cho những lần giặt sau.

Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK có giá thành khoảng 9 triệu đồng. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình đặc biệt là khi nhà bạn có người sở hữu làn da nhạy cảm hoặc trẻ nhỏ cần tính năng giặt nước nóng diệt khuẩn. Hơn nữa, với mức giá chưa đến 10 triệu cùng việc trang bị động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, mẫu máy giặt này là một sản phẩm lý tưởng để sử dụng trong thời gian dài.

3. Các mẫu máy giặt tốt đáng mua cho gia đình 3 – 5 thành viên

Nếu yêu thích dòng máy giặt Aqua, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số mẫu máy như: Máy giặt Aqua Inverter 11 kg AQD- D1102G BK, Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD- D1002G BK.

Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy giặt cửa trước của các thương hiệu khác như: Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG), Máy giặt Electrolux UltimateCare 300 Inverter 10 kg EWF1024D3WB, Máy giặt Samsung AI Inverter 9kg WW90TP44DSB/SV, Máy giặt Sharp Inverter 9.5 Kg ES-FK954SV-G.

Các mẫu máy giặt trên đều có mức giá từ 9 – 10 triệu đồng và được đánh giá rất cao từ người sử dụng.

Kết luận: hy vọng thông tin về mẫu máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng máy giặt khác như máy giặt sấy, máy giặt lồng ngang cao cấp tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tham khảo kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

Tin tức liên quan
Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-D1003G.BK sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn

Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK - Inverter, 10 kg có điểm ưu việt nào đáng sở hữu?

Máy giặt Aqua AQD-D1003G.BK - Inverter, 10 kg có điểm ưu việt nào đáng sở hữu?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Máy giặt Aqua 9KG AQD-A900F S có tốt không?

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

Đánh giá chi tiết máy giặt Aqua 9kg AQD-A902G S

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

So sánh 2 máy giặt giá 5 triệu Aqua AQD-A802G.S và Aqua AQD-A902G.W

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh máy giặt giá 7 triệu Aqua AQD DR120HT BK và Aqua AQW DR105JT BK

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất