1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá máy đếm bước chân TANITA AM- 120

Máy đếm bước chân AM-120 chứa cảm biến chuyển động phát hiện chính xác các hoạt động ở cường độ thấp. Ngoài ra máy còn có khả năng đo lượng calo tiêu thụ trong ngày.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Websosanh – Máy đếm bước chân được chứng minh có khả năng làm tăng các hoạt động thể chất đáng kể đối với những người ít vận động, chiếc máy là người bạn đắc lực của tất cả những ai đang cần lên kế hoạch luyện tập để cải thiện sức khỏe hoặc tình trạng bệnh tật như béo phì, tiểu đường…

Thiết kế

Máy có thiết kế như một chiếc máy nghe nhạc màu đen, có màn hiển thị nhỏ do đó máy khá khó nhìn đối với đối tượng người thị lực kém, máy có bộ kẹp kèm theo để gắn vào túi áo, túi quần cho phép bạn thoải mái đeo máy trên người cả ngày. Thiết kế này tương đối cổ thích hợp với người trung niên hoặc người cao tuổi.

h

Máy đếm bước chân TANITA AM- 120 (ảnh internet)

Các đặc điểm của máy

Nguyên lí hoạt động: Máy đếm bước chân AM-120 chứa đựng một loại cảm biến chuyển động (gia tốc kế) phát hiện chính xác các hoạt động ở cường độ thấp. Ngoài chức năng đếm bước chân thông thường máy còn có khả năng đo lượng calo tiêu thụ trong ngày và ghi lại các kết quả trong bộ nhớ.

Pin máy: Máy sử dụng pin lithium 3V, loại CR2032. Pin của máy là pin cúc áo có thể dễ dàng tìm mua ở các cửa hàng thiết bị điện. Nếu sử dụng máy khoảng 16 giờ một ngày pin của máy có thể sử dụng được khoảng 9 tháng.

Tiện lợi: Máy có kích thước nhỏ nhẹ như một chiếc máy nghe nhạc và an toàn khi đeo bên mình cả ngày. Máy nên cài lên túi áo để có kết quả đo chính xác nhất và không nên để ở túi sau vì có thể gây nên hư hỏng máy. Người dùng rất dễ dàng sử dụng để cài đặt thời gian và cài đặt bộ đếm cho ngày mới.

Tiết kiệm điện: Thiết bị khá tiết kiệm điện, nếu không phát hiện các chuyển động trong khoảng 5 phút, màn hình hiển thị sẽ tắt. Thông tin sẽ được hiển thị trở lại khi có hoạt động được máy ghi lại hoặc khi bạn bật máy.

Độ chính xác của máy

– Máy sẽ có kết quả không chính xác khi tính toán lượng năng lượng tiêu thụ trong các trường hợp sau:

Khi đi xe đạp, những hoạt động chuyển động bước chân hướng lên trên như leo cầu thang, xuống cầu thang, trèo lên xuống bậc leo giường tầng; khi máy bị di chuyển không được cố định trong túi, tốt nhất là nên gắn máy với kẹp cố định của máy để tiện gắn máy vào túi áo hoặc túi quần.

– Máy sẽ đếm số bước chân và khoảng cách của bước chân và thời gian đi bộ không chính xác trong các trường hợp sau:

Khi đi trên tuyết, khi đi giày như sandal hoặc dép xỏ ngón, khi đi qua đám đông như trên đường phố đông đúc. Khi bạn chơi các môn thể thao chứ không thực hiện đi bộ như leo núi, các bài tập nhảy, chơi thể thao.

Cách tính đo số bước chân và khoảng cách giữa các bước chân và thời gian đi bộ

Nếu bạn di chuyển liên tục trong 7 giây, thiết bị sẽ bắt đầu đếm bước chân từ thời điểm sau 7 giây. Nếu chuyển động đó dừng lại và không được theo sau bởi 7 giây hoạt động nữa thì máy sẽ không đếm lại bước chân của bạn, điều này có nghĩa là những hoạt động không liên tục và bị ngắt quãng thì máy sẽ không ghi lại.

Nếu thiết bị không phát hiện ra chuyển động thì các giá trị tiêu thụ năng lượng vẫn tăng. Thậm chí khi nghỉ ngơi không có bất cứ vận động nào, năng lượng tiêu thụ khi nghỉ ngơi vẫn được ghi lại trong thiết bị như quá trình hoạt động của tim, phổi.

Kết luận: Máy đếm bước chân TANITA AM- 120 của Nhật Bản sản xuất có giá bán trên thị trường khoảng 1.700.000 tương đối cao so với các loại máy đếm bước chân khác vì có thêm chức năng tính toán lượng calo tiêu thụ và khả năng lưu trữ kết quả. Bạn có thể so sánh giá của sản phẩm tại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất