1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá loa soundbar Dolby Atmos Denon Home 550

Ngày nay, bạn có thể trải nghiệm âm thanh rạp chiếu phim trong phòng khách. Những gì bạn cần cho điều này là một bộ Dolby Atmos tốt. Denon đã phát triển Denon Home Soundbar 550 để mang đến cho bạn trải nghiệm rạp chiếu phim như ở nhà. Chúng tôi đã đi sâu vào đánh giá!

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Denon là đại diện của sản phẩm âm thanh chất lượng và thiết kế (với một thẻ giá). Nếu bạn có các sản phẩm Denon ở nhà, bạn có thể không bao giờ muốn bất cứ thứ gì khác. Mẫu mã đẹp và chất lượng cao. Nhưng các sản phẩm Denon vẫn chưa hỗ trợ Dolby Atmos thực sự. Một câu hỏi lớn từ những người ủng hộ Denon. Bây giờ cuối cùng đã có câu trả lời cho điều này.

 

Dolby Atmos Soundbar

Trong rạp chiếu phim, hội trường có rất nhiều loa, loa trầm và bạn gọi tên nó. Bạn không có không gian ở nhà và có lẽ không có tiền. Đó là lý do tại sao Denon phát triển trải nghiệm Dolby Atmos với phần cứng âm thanh tiên tiến, xử lý tín hiệu kỹ thuật số được tinh chỉnh cẩn thận và trình điều khiển chất lượng cao. Khi bạn cài đặt bộ và có các mục phù hợp ở nhà ( Netflix HD, Apple TV4K hoặc TV Dolby Atmos), bạn sẽ trải nghiệm các bộ phim rất khác biệt.

 

Loa thanh Denon 550

Tôi đã thấy nó khi mở hộp Denon Soundbar 550. Cái này nhỏ gọn! Nó ngắn hơn nhiều so với hầu hết các Soundbars và rộng hơn một chút (dài 65 cm). Nó thực sự giống với một trong những loa Denon Home cho đến nay. Điều đó thật tuyệt và có nghĩa là bạn có thể đặt Soundbar này ở nhiều nơi khác. Treo nó lên, trong tủ, trên tủ TV của bạn. Nó thậm chí nằm gọn trong tủ sách của bạn.

 

 

 

 

Bởi vì tôi đã luôn quen với những cái oát dài mà bạn trượt dưới TV của mình. Soundbar dài chỉ là một giá trị bổ sung nếu nó phù hợp với kích thước chính xác của TV của bạn. Nếu không thì không thành vấn đề. Và ngày nay mọi người đều có ít nhất 55 inch ở nhà và không có Soundbars nào dài đến vậy (phải không?). Nhưng những gì về loa và loa tweeter?

 

Nếu bạn có một cái gông dài, bạn có thể đặt thêm loa và loa tweeter được dựng lên ở mọi hướng. Không, nó không thực sự quan trọng. Sự thật là ngay cả với những chiếc Soundbars dài hơn, điều đó hoàn toàn không phải như vậy. Mọi thứ đều được điều chỉnh bằng điện tử. Thính giác của bạn nghĩ rằng âm thanh phát ra từ phía trên bên trái và điều đó không phải do loa được hướng về phía trên bên trái. Đây là tất cả được gửi kỹ thuật số. Soundbar đưa khán giả của bạn vào việc gửi thư.

 

 

 

 

Tính năng Denon Home Soundbar 550

Chỉ rộng 65cm

Thiết kế nhỏ gọn và kiểu dáng đẹp

Mở rộng không dây sang Âm thanh vòm 5.1

Âm thanh Dolby Atmos & DTS : X 3D

4K, Dolby Vision, HDR10

HEOS multiroom

Truyền phát nhạc không dây

Tương thích với các sản phẩm tích hợp HEOS

Điều khiển bằng ứng dụng HEOS hoặc điều khiển từ xa TV

Denon Soundbar và Denon Home Speakers

Chào! Thật tuyệt. Bạn có thể kết nối Soundbar với Loa gia đình Denon. Tôi đã liên kết Denon Home 250 với nó thông qua ứng dụng HEOS và điều đó mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Chúng chơi chính xác đồng đều và có thể được điều chỉnh để bạn có thể đặt tùy chọn EQ của mình. Ngược lại (kết nối DH Speaker với Soundbar của bạn để có trải nghiệm TV tốt hơn) tính năng này hiện không hoạt động. Đó là điều rất đáng tiếc, nhưng chúng ta không phải chờ đợi lâu cho điều này.

 

 

 

 

Dolby Atmos thậm chí còn tốt hơn vào tháng 4 năm 2021

Một bản cập nhật lớn của Denon sẽ được phát hành vào tháng 4 năm nay. Họ đã phát triển phần mềm Soundbar để bạn có thể kết nối Soundbar với loa siêu trầm tích hợp HEOS không dây (DSW-1H) và bạn có thể kết nối tất cả các loa DH hoặc HEOS với Soundbar.

Hãy tưởng tượng trong giây lát rằng bạn có Denon Home 250 x 2. Loa Subwoofer (DSW-1H) và Soundbar và mọi thứ được kết nối với nhau. Sau đó, bạn có một âm thanh rạp chiếu phim đẹp đến kỳ lạ, nơi bạn có trải nghiệm xem phim chưa từng có.

 

 

 

Trải nghiệm âm thanh

Được rồi, đã đến lúc kiểm tra âm thanh. Tôi phải thừa nhận rằng tôi đã tích lũy được khá nhiều trải nghiệm Atmos trong thời gian chờ đợi và đã thử nghiệm một bộ trong đó tôi đã lắp đặt hai loa không dây, một loa siêu trầm và một Atmos Soundbar. Âm thanh của điều đó thật kỳ lạ. Vì bây giờ tôi chỉ có thể kiểm tra Soundbar mà không có phụ kiện từ Denon (vì bản cập nhật) nên tôi tò mò liệu Soundbar 550 có thể thổi bay tôi hay không.

 

 

 

 

Tôi đã nhận được một đĩa DVD với tất cả các loại phim và các đoạn trong đó Dolby Atmos thực sự trở thành của riêng nó. Nhưng vì Blue Ray Player của tôi không hỗ trợ Atmos, tôi đã xem DVD nhưng vẫn chưa nghe được những gì tôi muốn nghe.

 

Đó là lý do tại sao tôi kết nối Apple TV4K của mình với Denon Soundbar, bật Netflix HD và tìm kiếm một trong những bài kiểm tra Atmos yêu thích của tôi: Hành tinh của chúng ta. Có, hầu như tất cả các Hành tinh giống Động vật trên Netflix đều ở Dolby Atmos. Nhưng nếu bạn thực sự muốn bùng nổ, hãy tìm kiếm Dolby Atmos trong Netflix và bạn sẽ thấy rằng nhiều bộ phim và loạt phim hỗ trợ DBVision và DBAtmos. Bản thân TV của tôi không phải là TV Atmos, vì vậy tôi đã kết nối Apple TV4K.

 

 

 

Thật là một âm thanh rộng tuyệt vời mà Soundbar mang lại, đặc biệt là khi bạn ngồi ngay trước mặt nó. Không phải ở ngay phía trước, mà là trên chiếc ghế dài cách đó khoảng bốn hoặc năm mét. Sau đó, bạn nghe thấy âm thanh từ mọi phía. Một âm thanh đầy đủ và rộng khắp căn phòng. Bùng nổ xảy ra tốt, ngay cả khi không có Sub. Nhưng giọng nói cũng dễ chịu. Với ứng dụng HEOS, bạn có thể điều chỉnh âm thanh một chút nếu bạn có sở thích đặc biệt.

 

Trải nghiệm Atmos thực sự tuyệt vời. Tôi thường nghĩ rằng tôi đã nghe thấy tiếng ồn từ bên ngoài hoặc từ nhà bếp và sau đó tạm dừng loạt phim và hóa ra đây chính xác là câu chuyện Atmos. Bạn có thể thấy điều đó rất rõ ở The Witcher, chẳng hạn, nếu có cảnh chợ hoặc có nhiều người.

 

 

 

 

Nó thực sự tuyệt vời. Ngay cả khi không hỗ trợ Atmos, âm thanh vẫn rất tốt, nhưng sự khác biệt là rõ ràng. Tôi đã kiểm tra điều này bằng cách phát các tập và đoạn giống nhau mà không cần Apple TV 4K mà trực tiếp từ Smart TV của tôi. Bạn có thể thấy nó khi bạn muốn bắt đầu loạt phim, không có Dolby Atmos nữa, nhưng Dolby 5.1 Nó vẫn đẹp, nhưng bạn thực sự nghe thấy sự khác biệt.

 

Trước khi đóng cửa, tôi vẫn muốn quay lại thẻ giá. Khi chúng tôi nghiên cứu Soundbars, chúng tôi thấy Bose , Harman, Sony , Teufel , JBL có cùng mức giá. Maarrrr…. Không có Dolby Atmos. Đã nói vậy, hãy để tôi kết luận.

 

 

 

Phần kết luận

Denon Soundbar 550 đã đưa âm thanh lên một tầm cao hơn. Tôi phải thừa nhận rằng một Bộ Atmos khác mà tôi đã kết nối thêm hai loa không dây và một Sub sẽ thổi bay Denon. Làm thế nào là điều đó có thể? Có, đây chỉ là Soundbar. Không có loa phụ, không có phụ. Nếu tôi đặt Denon cạnh Soundbar khác mà không có phụ kiện, thì âm thanh Denon đầy đủ hơn, sâu hơn và rộng hơn. Kết luận là Denon Soundbar hiện cung cấp trải nghiệm Atmos tốt nhất, nhưng nếu bạn mua 550, thì bạn chắc chắn nên ghép nối các loa Denon Home khác của mình vào tháng 4 và mua Sub. Sau đó, bạn sẽ thực sự trải nghiệm một cái gì đó!

 

Tin tức liên quan
Trải nghiệm loa soundbar Denon DHT-S216 cùng với âm thanh sôi động và chân thực

Trải nghiệm loa soundbar Denon DHT-S216 cùng với âm thanh sôi động và chân thực

Đánh giá Denon DHT-S316: Soundbar quá ngon ở phân khúc 5 triệu đồng!

Đánh giá Denon DHT-S316: Soundbar quá ngon ở phân khúc 5 triệu đồng!

Đánh giá ưu và nhược điểm của dòng loa Denon DHT-S516H

Đánh giá ưu và nhược điểm của dòng loa Denon DHT-S516H

Nên sử dụng loa soundbar nào cho tivi?

Nên sử dụng loa soundbar nào cho tivi?

Đánh giá loa JBL SoundBar SB200 (Phần 1) - đẳng cấp loa soundbar

Đánh giá loa JBL SoundBar SB200 (Phần 1) - đẳng cấp loa soundbar

Đánh giá chi tiết loa soundbar Harman Kardon Enchant 800

Đánh giá chi tiết loa soundbar Harman Kardon Enchant 800

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất