1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Nên sử dụng loa soundbar nào cho tivi?

Loa soundbar là giải pháp tái tạo âm thanh vòm tuyệt vời khi kết hợp với những chiếc Smart TV. Nhưng nên sử dụng loại loa soundbar nào bây giờ?

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Một hệ thống âm thanh vòm đầy đủ với nhiều loa sẽ không thể khả thi nếu bạn sống trong một căn hộ với một phòng khách nhỏ. Giải pháp nào dành cho bạn? Điều bạn cần lúc này chính là một thiết bị được tích hợp tinh gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất âm thanh. Và đó không gì khác hơn là một chiếc loa soundbar. Thế nhưng nên mua loa soundbar nào thì tốt? Giá cả ra sao?

Samsung HW-J550

Samsung có lẽ là một cái tên không thể nổi tiếng hơn trong giới công nghệ. Một thiết bị nổi bật trong mảng này của Samsung không thể không nói đến Samsung HW-J550.

loa soundbarChiều cao của sản phẩm chỉ 178mm, nên rất thuận lợi cho việc sắp xếp bố cục. Bạn có thể kê loa trong một hốc tủ có kích thước nhỏ. Công suất của loa đạt 320W với 2 kênh âm thanh nổi, giúp các bộ phim bạn xem thêm phần sống động. Sản phẩm có đầy đủ những kết nối hiện đại, đặc biệt là tích hợp công nghệ bluetooth 4.0 mới nhất.

Giá tham khảo:1.000.000 VNĐ

Yamaha YAS-207 Black

Cũng giống như Samsung, Yamaha là một thương hiệu có đủ kinh nghiệm để mang đến cho người sử dụng một chiếc loa soundbar chất lượng và đáng tin cậy. Sản phẩm đó chính là chiếc Yamaha YAS-207 Black.

loa soundbarThiết bị âm thanh này có thiết kế chỉ cao 6cm. Với thiết kế này, chúng có thể dễ dàng hài hòa với tất cả các màn hình tivi. Sử dụng công suất 300W, âm thanh vòm DTS mang đến cho YAS-207 chất lượng âm thanh siêu trầm, cực tốt. Với tính năng điều khiển độc lập với soundbar chính, bạn có thể điều chỉnh âm thanh bất cứ như nào bạn muốn. Có một tính năng tăng cường bass tùy chọn trên điều khiển từ xa giúp tăng cường mức thấp hơn. Thiết kế mượt mà, chất lượng âm thanh tốt, Yamaha YAS-207 Black thật sự là một sản phẩm đáng mua.

Giá tham khảo: 7.290.000 VNĐ

Bose Solo 5

Thiết kế của chiếc soundbar này không quá ấn tượng, đúng như phong cách của Bose. Chúng có kích thước dài 55cm, phù hợp với những chiếc tivi có màn hình không quá lớn. Mặc dù có thiết kế không mấy ấn tượng, nhưng Solo 5 đã khiến người sử dụng vô cùng hài lòng với chất lượng âm thanh mà chúng mang lại. Mặc dù không có loa sub, nhưng sản phẩm này vẫn có âm trầm mạnh mẽ, nhờ thiết kế bộ phận cộng hưởng bên trong. Bose Solo 5 còn được mệnh danh là chiếc loa có khả năng tái tạo âm thanh tốt nhất trong tất cả những thiết bị loa soundbar tính đến thời điểm hiện tại.

loa soundbarYếu tố về đáp ứng được không gian của sản phẩm này cũng được đảm bảo tốt một cách hiếm thấy. Ngoài ra, chúng còn là một chiếc loa đa năng với khả năng đáp ứng được nhiều nhu cầu của người sử dụng. Ngoài xem phim, nghe nhạc, chúng còn được tích hợp cả tính năng đàm thoại.

Giá tham khảo: 5.750.000 VNĐ

Q Acoustics Media 4

Bạn sẽ không bao giờ bị thất vọng bởi chất lượng âm thanh mà sản phẩm này mang lại. Q Acoustics Media 4 là sự kết hợp của âm thanh, sự sôi động, hứa hẹn mang lại những màn trình diễn tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, đem lại sự thân thiện, thiết thực với người dùng.

loa soundbarGiá tham khảo: 11.900.00 VNĐ

Hy vọng, sau bài viết giới thiệu về top những chiếc loa soundbar tốt nhất này của Websosanh bạn sẽ có được một lượng kiến thức nhất định về loa soundbar và có thể lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm tốt và ưng ý nhất. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức liên quan
Loa sub là gì? Tác dụng của loa sub trong hệ thống loa vi tính

Loa sub là gì? Tác dụng của loa sub trong hệ thống loa vi tính

Phân biệt sự khác nhau giữa loa sub hơi và loa sub điện

Phân biệt sự khác nhau giữa loa sub hơi và loa sub điện

Có những loại loa siêu trầm, loa sub nào ?

Có những loại loa siêu trầm, loa sub nào ?

Cách cài đặt và cân chỉnh loa Sub chuẩn nhất

Cách cài đặt và cân chỉnh loa Sub chuẩn nhất

Lắp đặt loa sub, loa siêu trầm trong dàn âm thanh gia đình sao cho hiệu quả nhất ?

Lắp đặt loa sub, loa siêu trầm trong dàn âm thanh gia đình sao cho hiệu quả nhất ?

Thế nào là loa sub mini? Làm thế nào để mua được loa siêu trầm mini nghe hay?

Thế nào là loa sub mini? Làm thế nào để mua được loa siêu trầm mini nghe hay?

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất