1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá Laptop Lenovo Yoga – Thanh lịch và trang nhã!

Lenovo Yoga Book là chiếc laptop với màn hình cảm ứng đang được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Lenovo là một thương hiệu máy tính nổi tiếng trên thị trường. Theo báo cáo thống kê những năm gần đây nhất cho biết, số lượng người dùng máy tính xách tay đến từ thương hiệu này ngày càng tăng cao. Laptop Lenovo Yoga là chiếc laptop với màn hình cảm ứng đang được rất nhiều người quan tâm. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Thiết kế mỏng nhẹ, hiện đại

Laptop lenovo yoga-1
Laptop Lenovo Yoga-1

Khác với những chiếc laptop khác cùng thương hiệu, yoga book sở hữu thiết kế gọn nhẹ với cân nặng chưa đầy 700g. Thân máy mỏng vẻn vẹn có 9.6mm. Chính bởi thiết kế mỏng nhẹ như vậy nên thiết bị rất tiện lợi khi di chuyển. Bạn có thể thoải mái bỏ vào túi xách để mang theo bên mình đến mọi nơi làm việc.

Vỏ ngoài máy được làm bằng tổ hợp kim magie và nhôm nên mang lại cảm giác chắc chắn và cứng cáp. Điểm nổi bật của chiếc máy này còn là bởi thiết kế xoay 360 độ, cho phép người dùng sử dụng linh động. Bạn có thể vừa sử dụng như laptop, vừa sử dụng như máy tính bảng. Bút pen thậm chí còn biến chiếc máy thành một giá vẽ.

Màn hình sắc nét, chất lượng cao

Laptop Lenovo Yoga book sở hữu màn hình 10.1 inch Full HD cho hình ảnh chân thực và sắc nét trên từng chi tiết. Thiết bị xử lý hình ảnh chất lượng cao đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Tấm nền IPS tích hợp trong máy giúp bảo vệ mắt và tăng mức độ xử lý hình ảnh ngoài trời. Khi bạn sử dụng máy tại nơi có ánh sáng cao sẽ không lo bị chói và mờ hình. Cũng nhờ có tấm nền IPS mà laptop có góc nhìn ổn hơn.

Hiệu năng ổn định

Bộ vi xử lý Intel Atom X5 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 4GB và 64GB giúp máy hoạt động ổn định. Với cấu hình này, máy đủ dùng để cài đặt các ứng dụng office và giải trí, lướt web cơ bản. Bạn có thể yên tâm rằng, máy dư sức xử lý mượt mà và trơn tru các tác vụ thường ngày.

Laptop Lenovo Yoga book có thể xử lý đa nhiệm được nhiều tác vụ cùng một lúc. Tuy nhiên với cấu hình này thì nếu như bạn mở quá nhiều tab thì tình trạng giật, lag vẫn có xuất hiện. Hiện nay, thương hiệu đang cố gắng để tăng hiệu suất cao lên cho thiết bị.

Bàn phím độc đáo

Laptop lenovo yoga-2
Laptop Lenovo Yoga với thiết kể bàn phím đẹp mắt

‘Bàn phím Laptop Lenovo Yoga book rất lạ và độc đáo.  Là loại bàn phím cảm ứng có đèn. Sử dụng bàn phím của chiếc laptop này bạn sẽ thấy nó tuyệt đẹp không khác gì bàn phím cơ. Các phím bấm có độ nảy tốt giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Thời gian sử dụng pin cực lâu

Chiếc yoga book tự hào là chiếc laptop có thời lượng sử dụng pin lâu. Với dung lượng pin lên đến 8500mAh máy có thể sử dụng liên tục 15 tiếng đồng hồ mà không cần sự hỗ trợ của nguồn điện. Khi sử dụng với những tác vụ nặng thì máy cũng cho hơn 10 giờ làm việc liên tục. Nhờ đó, đáp ứng hiệu quả một ngày dài làm việc cho bạn. Tuy có thời lượng sử dụng pin lâu nhưng thiết bị lại không hỗ trợ sạc nhanh.

Âm thanh sống động

Chiếc laptop Yoga Book được đánh giá là chiếc máy tính xách tay có âm thanh sống động. Loa của máy to và ấm, chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với những chiếc máy tính khác.

Trên đây là bài viết tổng quan về chiếc laptop Lenovo Yoga mà chúng tôi chia sẻ cho bạn. Hy vọng với những thông tin trong bài viết bạn đã hiểu rõ hơn về chiếc máy tính xách tay này.

Tin tức liên quan
Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Uu điểm vượt trội của chiếc laptop Lenovo Yoga Duet 7 13IML05

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá chiếc laptop Lenovo Yoga Slim 7 14ITL05

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Lenovo ThinkBook 14s Yoga

Đánh giá chi tiết về chiếc laptop Lenovo ThinkBook 14s Yoga

Review Laptop Lenovo Yoga Slim 9i: Laptop “đẹp như smartphone”

Review Laptop Lenovo Yoga Slim 9i: Laptop “đẹp như smartphone”

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

Đánh giá laptop Lenovo YOGA Slim 7 Carbon 13ITL5 i7 1165G7

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất