1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá kem chống nắng Paula's Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Paula's Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+ là một kem chống nắng hóa học phù hợp với làn da dầu, da thường có chứa các chất chống oxy hóa bảo vệ làn da tối ưu.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Giới thiệu về hãng mỹ phẩm Paula’s Choice

Paula’s Choice là một hãng mỹ phẩm được thành lập vào năm 1995 bởi Paula Begoun, một tác giả viết sách làm đẹp bán chạy nhất lúc bấy giờ. Phương châm tìm kiếm mỹ phẩm của bà cũng là có thể tránh được những sản phẩm đắt đỏ, quảng cáo quá lố về chất lượng nhưng lại không đem lại nhiều cải thiện cho làn da và thậm chí là khiến da trong tình trạng tồi hơn.

Dòng mỹ phẩm của bà đã mở ra một cuộc cách mạng mới về các loại mỹ phẩm và make up được xây dựng từ các công thức đáp ứng được các loại da khác nhau và xử lý các vấn đề về làn da. Từ da mụn, da lão hóa, da dầu, lỗ chân lông to, da khô, bị mẩn đỏ.. Paula’s Choice đều có các dòng sản phẩm phù hợp.

Hãng mỹ phẩm Paula’s Choice có sự khác biệt so với các hãng mỹ phẩm khác. Những công thức của hãng chỉ chứa những thành phần được nghiên cứu rộng rãi cho thấy hiệu quả là lợi ích có thể nhìn nhận được kết quả bằng mắt thường sau khi sử dụng sản phẩm. Bao bì đóng gói bền vững cũng là một đặc điểm khác của hãng giúp bảo quản các chất chống oxy hóa và các thành phẩm nhạy cảm với không khí và ánh sáng không bị hư hỏng. Các dòng sản phẩm của hãng cũng 100% không chứa hương liệu và tốt cho tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm và da bị mắc chứng rosacea.

Công dụng của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+

Công thức được sáng tạo để mang đến tác dụng chống nắng phổ rộng đặc biệt phù hợp cho hoạt động ngoài trời. Cấu tạo dễ hấp thụ giúp da trở nên mịn màng và bảo vệ da khỏi các dấu hiệu lão hóa như hình thành nếp nhăn và tàn nhang do thành phần gồm nhiều các vitamin có tác dụng chống oxy hóa.Hoàn toàn không sử dụng chất tạo màu, tạo mùi.Kem chống nắng có tác dụng chống nước (tác dụng chống trôi duy trì trong vòng 80 phút, sau 80 phút dưới nước bạn mới cần thoa lại kem).Độ pH 6.5 – 7.5.

kem chống nắng Paula's Choice SunCare extra care non-greasy sunscreen

kem chống nắng Paula’s Choice SunCare extra care non-greasy sunscreen

Thành phần của kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+:

Homosalate 10%, Oxybenzone 6%, Octisalate 5%, Avobenzone 3%, Octocrylene 2% (all FDA-approved sunscreen ingredients). Other Ingredients: Water, Butylene Glycol (slip agent), PEG-8, Polyethylene (thickeners), Dimethicone (silicone slip agent), Silica (dry finish slip agent), Picea Excelsa (Spruce) Wood Extract (anti-inflammatory agent), Sodium Ascorbyl Phosphate, Retinyl Palmitate (vitamin-based antioxidants),Tocopherol, Tocopheryl Acetate (vitamin E/antioxidants), Titanium Dioxide (thickener/opacifying agent), Aloe Barbadensis Leaf Juice (water-binding agent), Bentonite (absorbent), Methyl Glucose Sesquistearate (emulsifier), Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Sodium Polyacrylate (film-forming/waterproofing agents), Kaolin (thickener/absorbent), Ethylhexylglycerin (water-binding agent), Disodium EDTA (chelating agent), Sodium Hydroxide (pH adjuster), Chlorphenesin, Phenoxyethanol (preservatives).

Review của người dùng về kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non-Greasy Sunscreen SPF 50+:

“Tôi sử dụng kem chống nắng này cho vùng da bàn tay và cánh tay, nhìn chúng chất của kem chống nắng này thấm khá nhanh và dễ dàng trên da.”

” Sản phẩm kem chống nắng sử dụng hàng ngày khiến tôi cảm thấy không thuận tiện cho lắm khi sử dụng; mỗi lần lấy kem trong tuýp ra; vì chất lượng của kem chống nắng này khá tốt nên tôi vẫn tiếp tục sử dụng, tuy nhiên tôi chắc chắn sẽ không mua lại”

” Sau vài lần sử dụng, tôi nhận thấy có phản ứng nóng nhẹ đặc biệt sau khi dùng BHA 2%, điều này không có gì ngạc nhiên nhưng tôi vẫn muốn nó hoạt động hiệu quả. Sau đó tôi đã tìm ra giải pháp là chờ 15 – 20 phút sau mới bôi BHA lên da. Khi rửa mặt, sữa rửa mặt thông thường sẽ không làm sạch được do vậy phải dùng nước tẩy trang hoặc tinh dầu khoáng. Sản phẩm có giá rẻ và có tác dụng như nhà sản xuất khẳng định, ngoại trừ việc làm cho da “grease”, tức là hơi có cảm giác dày trên da mặt”.

” Tôi không thích sản phẩm này, tôi phải thoa sản phẩm khá kĩ và theo lượng nhỏ một để không khiến làn da bị dày và trông bị trắng.Tôi sẽ không mua lại nó.”

” Tôi có một làn da cực kỳ nhạy cảm với ánh nắng mặt trời và khi sử dụng sản phẩm này làn da của tôi đã được bảo vệ rất tốt.”

” Tôi sử dụng kem chống nắng này được 2 tháng. Đây là loại kem chống nắng tốt nhất mà tôi từng dùng ( tôi không thể dùng kem chống nắng khoáng chất). Chất kem chống nắng này không thể gọi là không gây dính và nặng trên da mặt nhưng cũng không phải là vấn đề khiến da bị dầu hay bí. Nếu bạn đang tìm kiếm một kem chống nắng hóa học thì đây là một trong sản phẩm tốt.”

” Tôi dùng kem chống nắng này trong những dịp đi chơi xa hơn sử dụng hàng ngày. Sản phẩm này tốt hơn bất kì kem chống nắng drugstore nào và có chất lượng tuyệt vời so với giá tiền. Nó gây nặng mặt hơn các sản phẩm spf30 nhưng nó rất tốt khi bạn tiếp xúc với ánh nắng thường xuyên.”

* Mức giá bán là 650.000 đồng cập nhật thời điểm 3/2016 tại showroom Paula’s Choice .

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức liên quan
Những dòng kem chống nắng dành cho da dầu mới nhất của Innisfree

Những dòng kem chống nắng dành cho da dầu mới nhất của Innisfree

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30

Review kem chống nắng cho da dầu mụn Cetaphil Dermacontrol Oil Control Moisturizer SPF30

Review kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

Review kem chống nắng Nivea kiềm dầu Nivea Oil Control Sun protection Serum

Review kem chống nắng Aveeno natural Protection Lotion sunscreen

Review kem chống nắng Aveeno natural Protection Lotion sunscreen

Review kem chống nắng cho da nhờn mụn Vichy Ideal Soleil SPF 50

Review kem chống nắng cho da nhờn mụn Vichy Ideal Soleil SPF 50

Top 3 loại kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm không chứa cồn

Top 3 loại kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm không chứa cồn

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất