1. Tin tức hữu ích
  2. Đặt khách sạn
  3. Dịch vụ tài chính
  4. Đăng sản phẩm lên Websosanh
  5. Hỗ trợ khách hàng - 1900.0345

Đánh giá GoPro Hero 7: Người đồng hành đáng tin cậy!

GoPro Hero 7 là một trong những camera hành động được ưa chuộng nhất bởi tính năng ổn định hình ảnh cao cấp, chất lượng video sắc nét và khả năng bền bỉ đáng kinh ngạc.

Chuyển tới tiêu đề chính trong bài [xem]

Nếu bạn thích hoạt động ngoài trời, GoPro Hero 7 là một người bạn đồng hành hoàn hảo. Máy ảnh GoPro mới này có các tính năng mới như tính năng ổn định Hypersmooth để có được những video tốt hơn trong khi bạn đang di chuyển. So với các mô hình trước nó cũng có một micrô tốt hơn nhiều để thu âm thanh. Hero 7 đã lọt vào danh sách máy ảnh dưới nước tốt nhất của chúng tôi nhờ tính năng ổn định hình ảnh.

Ưu và nhược điểm của GoPro Hero 7

GoPro Hero 7 là một cam hành động tuyệt vời cung cấp chất lượng hình ảnh cao và chất lượng video 4K với tốc độ khung hình cao. Hero 7 Black cũng không thấm nước và có thể được nâng cấp bằng mod media, mod hiển thị, mod ánh sáng hoặc thậm chí cả ống kính kỹ thuật số.

Ưu điểm:

  • Ổn định tuyệt vời
  • Chất lượng hình ảnh tuyệt vời
  • Không thấm nước

Nhược điểm:

  • Pin nhanh hết
  • Đắt
  • Chỉ chống nước được 10 mét

Đánh giá hiệu suất GoPro Hero 7

Máy ảnh GoPro được biết đến với hiệu suất huyền thoại và Hero 7 Black cũng không khác. Nó có thể quay video ở 4K60 và chụp ảnh 12 MP. Nó cũng đi kèm với nhiều chế độ ảnh như Timewarp, SuperPhoto và 8x Slo-mo. Một trong những điểm nổi bật là công nghệ ổn định Hypersmooth giúp mọi video đều mượt mà. Các tính năng của Black GoPro 7 rất tuyệt vời và một số tính năng có thể so sánh với thiết kế mới GoPro Hero8 Black và DJI Osmo Action. Nếu bạn cần một chiếc máy ảnh có thể đi sâu hơn, Akaso EK7000 là một lựa chọn tốt hơn.

Về thiết kế

Máy quay hành động GoPro nổi tiếng với thiết kế sáng tạo và Hero 7 tiếp tục truyền thống. Nó có trong một gói nhỏ gọn với một lớp hoàn thiện đen mờ hấp dẫn. Để tránh trầy xước, ống kính được bảo vệ bằng một nắp ống kính có thể tháo rời. Hero 7 cũng có khả năng chống thấm nước lên đến 10 mét, vì vậy nó rất lý tưởng cho một số hoạt động dưới nước. Tính năng mới tốt nhất được gọi là Hypersmooth giúp loại bỏ sự cần thiết của gimbal và giúp ghi âm siêu dễ dàng ngay cả khi có va chạm và rung. Mọi thứ về Hero 7 đều sang trọng và nó so sánh tốt với các đối thủ như Hero8 Black, Osmo Action và Nikon W300 .

Các tính năng chính

GoPro Hero 7 có nhiều tính năng tuyệt vời như quay video 4K và camera 12 MP. Chất lượng video tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn sử dụng các tính năng như Timewarp và Slo-Mo. Ngay cả chất lượng hình ảnh cũng tuyệt vời và SuperPhoto mang lại những bức ảnh chuyên nghiệp trông như thể chúng cần được ghi nhận hình ảnh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng GoPro để chỉnh sửa ảnh và video của mình để làm cho chúng đẹp hơn và giữ chúng an toàn. Khi xem xét giá cả so với các tính năng, máy ảnh này mang lại giá trị tuyệt vời.

Lời kết

Các GoPro Hero 7 vẫn là một máy ảnh hành động tuyệt vời với nhiều tính năng tuyệt vời. Cả chất lượng video và hình ảnh đều tuyệt vời và khả năng ổn định hình ảnh cũng tốt. Thời lượng pin có thể không quá tuyệt vời, nhưng điều này cũng xảy ra với hầu hết các máy ảnh hành động. Hero 7 có lẽ là một trong những camera hành động tốt nhất từng thấy cho đến khi GoPro Hero 8 ra đời.

Tin tức liên quan
GoPro Hero 9 Black: Camera hành động tuyệt vời, nhưng nó vẫn có điểm yếu cần khắc phục!

GoPro Hero 9 Black: Camera hành động tuyệt vời, nhưng nó vẫn có điểm yếu cần khắc phục!

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

So sánh Gopro Hero 6 với 7 Black, DJI Osmo Pocket nên mua loại nào tốt

Review máy quay thể thao tầm trung GoPro Hero 3

Review máy quay thể thao tầm trung GoPro Hero 3

Đánh giá máy quay GoPro Fusion 360: Camera không góc chết dành cho dân phượt!

Đánh giá máy quay GoPro Fusion 360: Camera không góc chết dành cho dân phượt!

Những điều thú vị về GoPro

Những điều thú vị về GoPro

Review máy quay thể thao có kích thước siêu nhỏ GoPro Hero 4 Session

Review máy quay thể thao có kích thước siêu nhỏ GoPro Hero 4 Session

So sánh, tìm kiếm giúp mua được giá rẻ, uy tín và tốt nhất